Sam's P.O.V
" Sam, saan ang Arena naten"
- tanong ni Matthew, kasama ko sa BO"Sundan nyo ako"
- tanging tugon koNgapala, Ako si Sam Mitsuke Colle, kapatid Ni Scarlet Demonice Colle at ako ang nagmana ng Black Organization,
Ganda ng pangalan diba...Back to the main topic...
Ilang hakbang nalang at maka punta na kami sa Fighting Arena Battleground. Huminto kami sa tapat ng punong Hellionic at agaran naman etong bumukas. Bago paman ako nakapasok may naramdamn as akong babaeng nakasunod saamin, ngunit binawalewala ko nalang ito at pumasok na sa loob.
ARENA!...
Nang makapasok na kami sa loob ng arena medyo wala pang tao rito... Nasa first rank parin ang gang namen... Ramdam kong may na kapasok na ibang tao sa loob ng arena lumingon lingon ako at wala naman akong nakita.
Pag kababa namin sa battlefield umopo ako malapit sa may speaker na inaakala kong hinde ginagamit, nagulat akong ng biglang...
"Oh andito ang first ranking gang..... Ang..... Black..... Organizatioooonnnn....."
- sigaw nang MCHalos lumabas ang kalolowa ko sa lakas ng sigaw...
Nang matapos sumigaw ang Mc agaran namang tumayo ang mga tao sa loob ng Arena...
Sa pagkakataong ito dumating narin ang iba pang gangs at assassin...Ilang sandali nalang ay mag sisimula narin ang fight....
Nang magsimula na ang fight naunang lumaban ang lower gangs...
Pinanood lang namen ang laban at nag observe sa kanilang mga galaw... Matapos ang mga laban ay may isang gang nanaman ang pumasok sa Battlefield...
Wait..... Rule Breaker Association??!!!
Nakakapag taka pano sila nakapunta sa top 5 ranking... Nabigla naman kami ng makalaban nila ang 5 gang at 3 assassin na naging dahilan sa pagkalagay sa kanila sa top 2...
Kailangan ko nang mag isip nang bagong strategy para sa pagtutuos namen... Hinde na namen pinanood ang iba pang laban at umalis na kami sa Arena...
Cafeteria...
Pag ka alis namen sa Arena ay dumeretso naman kami dito sa cafeteria para pag usapan ang next move namen...
"Nakita nyo ba kong paano sila nakikipag laban??!"
- tanong ko"Oo naman alangan naman hinde eh halos lahat tayo nandon"
- sabi ni Dave"Im seriouse, ang galing nila. Nakita nyo kung paano nila hinawakan ang kanila armor, napaka galing,,, diba... So I need some suggestion kung anong strategy ang ating gawin"
"Uhm Sam, ano kaya kong sa Head Quarter na natin yan pag uusapan kasi nakating ang mga ibang studyante satin eh"
- mahinahong pag kasabe ni Samantha (gf ko)Pagkatingin ko sa palagid halos matunaw kami dahil sa mga matang nakatingin sa amin, may nrinig pa kaming sigawan na uyyy Sam ang gwapo mo yieeee
Ewan ko pero sarap durugin ng mga tao dito"Okay guys, HQ"
"Yess lead"
- sabay nilang sigaw at umalis na, kmi naman ni Samantha ay medyo nahihirapan dahil sa daming studyanteng umaabang samen..Pagkarating namin ng parking lot ay agad naman kaming sumakay sa Ferrari kong sasakyan at pinaharorot ito patungon HQ.....
To be continued!!!
BINABASA MO ANG
When Innocent Angel Turns Into A Demon (Black Organization)
RandomSimply girl with hidden dangerous ability.... Angelic voice: check✔ Innocent face: check✔ Kind: check✔ Lovable: check✔ Perfect family: check✔ ... Halos lahat nasa kanya na but one thing you dont know about her... Between that angelic voice and inno...