Chapter 5 - Black Death (lady assassin) 1

8 1 0
                                    

A/N:
    Hi guys, salamat po sa patuloy na pagbabasa muah love you.....
Uhmm support po sa cover ng chapter na toh, sobrang ganda.. ..
Uhmm by the way, ang mga point of view poh ay sa mga main character lamang kaya medyo wala pong pov ang iba...
        Thank you!!!

                  

                  Prince P.O.V
Hi loyal readers! Bago lang ako sa actual P.O.V kaya sisimulan kona. Ako pala si Prince Jett hehe medyo pangit ang name.

Habang nakipag usap kay manang ay halatang naka tulala lang si Unice sa labas ng gate (medyo malayo ang iniisip)

Ilang sandali pa ay nalaman kong nasa kwarto lang pala si Scarlet uhm i mean nasa kwarto nya lang pala, agad ko namang hinila si Unice papunta sa loob habang sya naman ay nakatutuk lang sa akin, ano kayang nangyari sa babaeng toh!

Nang makapasok naman kami sa loob ay agad naman din kaming dumiretso sa kwarto ni Scar.

Pag bukas ng pinto ng room nya, isang higaan ang bumungad sa amin at isang maliit na pintoan....

Wait! Anong meron sa pintoan na yan? Bat ang liit.

"Siguro mga dwarf, eh ang liit ng pinto"
- sigaw ni Unice

         
                  Unice P.O.V
Si author talaga oh! Gagawa nalang ng point of view tinatamad pa.

Wait! Ano bang meron sa pintoang toh!

"Buksan natin!" Bulong ni prince ko😊😊😘

"Okay game"- tanging sagot ko

Dahan dahan naming binuksan ang isang maliit na pinto at isang training hall ang bumungad sa amin. Wait pano nya yan nagawa?.

Nakita kong parang busing busy sya sa pag eensayo. Anong meron

"Ahem"- pagpaparinig ko ngunit halatang binabalewala lang nya ito

"Napadaan kayo?! Anong sadya nyo?!" Cold nyang pag kasabe parang nagbago sya  mula pananalita.

"Uhhh wala hehe nalaman ko kaseng medyo busy ka"

"Ahhh"
- sagot nya

Fast Forward.....

                  Sam's P.O.V

Ilang araw narin ang naklipas ng mag training kami ng gang ko para sa inaabangan naming labanan kung saan ang Rule Breaker Association ang aming makakalaban.

Naghahanda na ang boung gang para sa araw natoh, marami rami naring mga tao sa Arena ngunit may naiwan ako kaya agad naman akong umuwi sa bahay but before that syempre nagpaalam muna ako na may kukunin lang sabay kissed kay samantha sa lips.... Agad naman akong umuwi sa bahay.

After a while nakarating na ako sa bahay ay isang ulol na dalaga ang bumungad sa kin sa pintoan
Kuya san ang punta mo?! Tanong nya, Wala ka na dun! Sagot ko naman, halatang medyo nagbago sya. Nang makuha ko na ang kailangan ko ay agad naman akong umalis, bago paman ako nakalabas sa gate ay napatingin ako sala, parang nag bago si bunso , uh dibale....

Arena!!....
     
        Pag kapasok ko sa loob agad namang innannounce ng speaker na susunod na ang aming gang sa Battlefield agad naman akong bumaba at pinuntahan ang aking  gang at nakita ko sila namedyo handa na kaya nag handa narin ako para sa laban...
Calling the attention of Black Organization please enter the battlefield now! Announce ng speaker, halatang excited na excited ang buong gang narinig ko ring nag sigawan na ang mga audience, before kami nag start ay hinalikan ko muna si Samantha at nag proceed sa loob ng battlefield. Alam kong magaling din si samatha sa pakikipaglaban kaya hinayaan ko na siya.

Nangmakapasok sa loob ng battlefield ay agad naman din kaming nag hihiwalay, medyo may paglaki rin ang battlefield, Start! Sigaw ng speaker, agad naman silang tumakbo at sinimulang lumaban samin habang ako namay nakatayo lang at naghihintay sa kanila, bago paman nakarating ang kalaban ay napalingon ako sa paligid at nakita kong nagsimula na sila mag laban, napansin kong may kamaong papalapit sakin agad naman akong umilag at hinawakan ang kamay ng lalake tapos tinapon sa ilalim ng bench nakita kong halos taub na ang lahat kaya sinenyasan ko ang ka gangmate ko na magsilapitlapit at agad naman silang lumapit
Mukhang wala nang pag asa ang RBA kaya ang panalo sa round na ito ay ang..... Agad namang naputol ang announcement ng speaker ng biglang may sumigaw na isang babaeng pamilyar ang boses Its not done yet okay everyone i wanna fight this little babies so can i? By the way im new here i just discover this arena from nowhere Im Black Death treat me well here and i will make you feel like heaven! So can we fight?!everyone?! Pamilyar talaga ang boses nya parang kay Scarlet pero malabong mangyari yun nasa bahay sya kanina at isa pa hindi nya alam kung nasaan to, nakasuot sya ng suite na pareho kay angelina jolie yung fit na fit tapos may mask sa mukha tanging mata lang ang makikita at nakalabas ang nakataling buhok na hanggang bewang sa haba gaya ng buhok ni Scar. Boooooo boooooooo sigaw naman ng mga tao sa loob ng arena, halatang napikon si Black Death at inilabas ang kanyang baril at binaril ang ilaw agad namang natakot ang mga tao at napasigaw, nakita kong dumilim ang loob ng arena  agad namang bumukas ang ilaw ng palitan nila ito oh come on ayaw nyo ba makita ang 1st ranking gang nyo na may laban pa?! Kwawang gang medyo napipikon naako sa sinasabe ng babaeng toh kaya ako na ang nagbigay ng signal na taposin sya. Kaya pinayagan narin kami ng speaker na maglaban. Unang tumakbo si Nathe at sinipa si Black Death sa likod ngunit bago paman nakasipa si Nathe ay nakailag na ang babae, tapos sumonod naman si Clark agad nya itong tinaponan ng dagger ni hindi lang man umilag ang babae ngunit sinalo lang nya ang dagger between her two fingers...
 
                    To be continued!...

 

                      

When Innocent Angel Turns Into A Demon (Black Organization)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon