Thấm thoát củng 3 tháng kể từ ngày Eunbi dọn vào nhà. Bây giờ thì Eunbi cũng thân thiết hơn với mọi người trong nhà rồi, ai cũng tốt, cũng thân thiện nên mọi người đều nhanh chóng trở nên gần gũi hơn.
Như thường lệ buổi sáng Chaeyeon và Eunbi sẽ làm đồ ăn sáng cho mấy người còn lại. Không phải vì mấy bạn trẻ kia lười nên không giúp mà là Eunbi với Chaeyeon sợ cho mấy bạn trẻ kia xuống phụ xong cả đám phải xách gói ra đường ở vì cháy nhà mất.
Từ khi dọn về tới giờ Eunbi cảm thấy như mình khi không có thêm mấy đứa con gái vậy. Cô cứ như mẹ của bọn trẻ vậy. Ở đây thay vì đơn giản chỉ là một cái nhà trọ thì cô cảm thấy giống như nhà của mình hơn. Tất cả mọi người giống như người một nhà vậy. Cô cũng chả để ý từ lúc nào mình lại suốt ngày hết lo ăn uống, dọn dẹp thì lại đi dẹp loạn. Nhưng thay vì cảm thấy mệt mõi khó chịu thì cô lại cảm thấy rất vui vẻ.
Cả cái nhà này Eunbi nghĩ chắc Chaeyeon là người bình thường nhất rồi, ngoại trừ những lúc ẻm nổi hứng lên rồi phá cũng cỡ Yena với Yujin hoặc những lúc hơi ngáo ra thì còn lại ẻm là người ngoan nhất, nghe lời cô nhất rồi.Hyewon thì trầm tính trừ những lúc bị Yena hay Yujin lấy đồ ăn thì ẻm sẽ nổi cơn thịnh nộ mà đập cho hai đứa kia nhừ tử. Hoặc những lúc ẻm lấy đồ ăn của Yujin hay Yena ăn rồi bị hai người đó rượt chạy vòng vòng nhà. Có điều ẻm chạy nhanh phết nên chả bao giờ hai người kia làm được gì ẻm.
Yujin với Yena thì thôi miễn bàn. Người nhất người nhì trong làng "phá nhà phá xóm". Không ngày nào cái nhà này yên thân với hai đứa nó cả.
Yuri thì Kwon Eunbi này chỉ có một từ để diễn tả "lậm". Chả biết là có ai giành ăn hết giá của ẻm không mà ẻm mất giá hết sức. Chỉ cần Yena muốn gì ẻm đều làm, Yena chỉ cần mất một cọng tóc thôi thì thì ẻm đã cuốn cuồn lên. Châm ngôn cuộc sống của Jo Yuri chắc là "đội Yena lên đầu là trường sinh bất lão" quá. Nói chung chị đây ship nhẹ hai đứa rồi đấy.
Sau khi ăn sáng, dọn dẹp xong thì Eunbi lấy laptop ra làm việc. Tối qua có người liên lạc nói muốn tới ở trọ. Eunbi coi sơ qua lý lịch thì thấy không có gì đáng lo ngại nên quyết định liên lạc với người đó và hẹn giờ dọn đến. Cô đã nói với mấy đứa nhỏ lúc ăn sáng rồi và đứa nào cũng vui vẻ khi nghe có thêm người dọn tới. Đứa nào cũng thân thiện hoà đồng nên không có gì đáng lo ngại cả.
END