Chaeyeon hỏi sau khi ngồi xuống đối diện Minjoo
-Vâng, khi nảy Yujin có nói cho em rồi ạ.
Bỗng nhiên một nụ cười nham hiểm nhẹ nở lên trên môi của Hyewon và Chaeyeon. Rồi hai người nhanh chóng đánh mắt ra nhìn Yujin, người đang ngồi trên thành sofa không rời mắt khỏi Minjoo đang ngồi bên cạnh. Sau đó Chaeyeon với Hyewon lại nhìn nhau nháy mắt.*flashback*
-Ahhhhhhh!!! hai người làm cái gì vậy hả?!
Sau khi mở cửa, Chaeyeon bị cái gói bay thẳng vào mặt. Thủ phạm không ai khác là Choi Vịt đang ngồi trên giường của mình đang giỡn với Jo Yul đang đứng cạnh cửa.
-Haizzz....Có người mới chuyển tới hai người ra chào hỏi đi. Choi Yena, em ghim chị rồi đấy nhé, chị chết chắc với em.
Chaeyeon vừa nói vừa vuốt lại tóc rồi làm động tác "cứa cổ". Sau đó bước ra khỏi phòng.
-Gì mà la muốn sập nhà vậy Lee Chaeyeon! Tý nữa thì rơi mất bịch bánh của chị rồi...
Hyewon ló đầu ra khỏi phòng đối diện hỏi tội.
-Yena unnie ném cái gói vào mặt em....
À có người mới dọn tới mọi người ra chào hỏi đi.
-Để chị nói Eunbi unnie, chị ấy đang rửa mặt.
Hyewon chạy vào báo với Eunbi rồi nhanh chóng chạy ra với Chaeyeon, người đang hết sức mừng rỡ vì không bị Hyewon xử lý vì có "hành vi" khiến cho đồ ăn của chị ấy rơi vào nguy hiểm.
-Eunbi unnie kêu là mình cứ ra ngoài trước chị ấy xuống ngay.
-Nae... hai người cũng mau xuống đi đấy!!!
Chaeyeon nói vọng vô phòng Yenyul rồi đi xuống cùng Hyewon.
Bước xuống một nữa cầu thang thì cả hai trợn tròng mặt nhìn Minjoo đang ngồi trên đùi của Yujin, mặt hai đứa thì gần nhau tới mức mũi chỉ cách nhau gần 3cm. Chaeyeon và Hyewon quay sang nhìn nhau ngạc nhiên mắt chữ A miệng chữ O.
Minjoo đã vội đứng lên.
Phía sau Yena, Yuri và Eunbi xuống tới. Cả 5 cùng đi xuống và có hai con người đang nhìn nhau cười gian.*end flashback*
-Bắt đầu bóc thăm nha. Đây em bóc đi.
Eunbi nói rồi lắc nhẹ cái hộp đựng đầy giấy.
Minjoo chọn phòng nhưng có tận 4 con người đang hết sức háo hức. Minjoo là đương nhiên rồi nhưng 3 con người còn lại? Yujin đang thầm cầu nguyện cho mình được ở cùng phòng. Hyewon và Chaeyeon cũng đang thầm cậu nguyện giúp Yujin (thuyền trưởng và thuyền phó của chiến hạm JinJoo đây rồi). Minjoo bóc lên một tờ giấy và mở ra.
"Lầu 2 phòng số 3"
-"Lầu 2 phòng số 3" là sao ạ?
Minjoo vừa dứt lời thì có 3 con người mém nữa nhảy cẩn lên vì vui rồi.
-Là phòng của Yujin đó. Chúc mừng bạn trẻ Ahn Cún thoát khỏi sự cu đơn nha.
Yena lên tiếng. Ngay lúc này Minjoo cũng rất vui nhưng chả biết vì sao nữa. Được chung phòng với Yujin? Nhưng mà tại sao lại vui khi được chung phòng với Yujin chứ?
-Thế mọi người giúp một tay đem đồ của Minjoo lên đi. À chiều này vì Minjoo mới dọn tới nên chúng ta cùng nhau ra ngoài làm một bữa tiệc nhỏ chào mừng Minjoo tới nha?
Eunbi cất giọng cắt ngang suy nghĩ của Minjoo rồi đứng lên tiến lại chỗ đống vali.
-Nae!
Tất cả đồng thanh. Minjoo thật sự cảm thấy xúc động. Cô không ngờ nơi nhà trọ như này cô còn cảm thấy được yêu thương hơn cả khi cô ở bên cái nơi gọi là "nhà", gọi là "gia đình" kia nữa.----- ----- ----- ----- ----- ----- ----- ----- ----- ----
Chap sau mình sẽ giới thiệu rõ hơn về từng nhân vật nha. ❤️