8

298 55 18
                                    

*9h30 sáng tại sân bay*

-Rõ ràng Sakura bảo 9h tới mà 9h rưỡi rồi chả thấy bóng dáng đâu...haiz...
Eunbi than vãn với Chaeyeon và Yujin. Sáng nay cô phải xách cái thân già đi rước một đứa em mà cô quen ở Nhật. Sakura đã giúp đỡ cô rất nhiều lúc cô còn du học ở Nhật. Gia đình em ấy khá là có tiếng ở Nhật, dòng tộc Miyawaki.
Đáng lẽ sáng nay cô chỉ một thân một mình cô đơn lẽ bóng đi đón Sakura nhưng nghĩ tới phải vác đống hành lý của Sakura một mình thì cô thấy khả năng cao ngày mai gặp lại mọi người ở bệnh viện thay vì ở nhà mất. Thế nên cô đã hỏi mấy đứa nhỏ xem có ai rảnh để đi cùng cô không. May thay Chaeyeon với Yujin rảnh nên cô vác theo hai đứa ngay, còn mấy đứa nhóc kia có công việc phải làm hết rồi.

-Chắc tại máy bay delay chút thôi mà unnie..

Chaeyeon từ tốn nói trong khi đang gặm củ khoai lang nướng cô mua trên đường tới sân bay.

-Úng òi ó un ie (Human-sub: Đúng rồi đó unnie)

Yujin cũng đang đầy một họng hưởng ứng theo Chaeyeon

-Chị đã nói bao nhiêu lần là đừng có nói chuyện khi đang nhai đồ ăn mà.. ghê quá đi mất. Cứ như này thì Minguri sẽ chả thèm để ý tới em nữa đâu. Con bé có hàng tá các anh đẹp trai sáng lạng để ý đấy, như em thì NO DOOR BABE nha...

Eunbi chọc ghẹo Yujin.

-Ực...G..gì..c..ch..chứ.. M..Minjoo unnie có liên quan gì tới chuyện này...

Yujin hai lỗ tai đỏ ửng lên lấp bấp biện hộ.

-Ừ..có liên quan gì đâu.. Mà em vừa bấm lỗ tai nữa hay sao mà tai đỏ dữ vậy ta...?

Chaeyeon cũng hùa theo Eunbi chọc ghẹo Yujin.

Cả ba cứ cười đùa chọc phá nhau cho tới khi..

-Ah! Eunbi unnie!

-Saku-channnn

Eunbi nhanh chóng chạy lại chỗ cô gái với thân hình mãnh mai và mái tóc nâu hạt dẻ ngắn ngang vai toát lên nét dịu dàng dễ thương kia.

-Em nhớ unnie lắm đấy
Sakura mếu máo làm nũng.

-Đây là Ahn Yujin, con bé nó lớn xác thế thôi chứ mới 16 tuổi..

-Chào unnie em là Ahn Yujin ạ.
Yujin cuối người 90 độ chào Sakura

-Chào em, chị là Miyawaki Sakura.

-M...mi..Miya..wa..

-À ờ.. cứ gọi chứ là là Sakura hoặc Saku-chan là được rồi
Sakura thấy mặt Yujin hoang mang đến phát tội thì phì cười "gỡ rối" cho em nó.

-Nae!

-Còn đây là....Ủa... Chaeyeon đâu?
Eunbi định giới thiệu Chaeyeon với Sakura thì quay qua quay lại mới phát hiện ra Chaeyeon biến đâu mất tiêu.

Yujin phát hiện Chaeyeon đang đứng như trời tròng ở phía xa, nơi mà mọi người đứng đợi lúc nảy thì nhanh chóng chạy tới.
-Unnie sao vậy?

-HẢ..à..ừm..có sao đâu..

-Mọi người qua bên kia hết rồi à unnie còn ở đây mơ về nước Mỹ gì vậy?
Nói xong Yujin kéo Chaeyeon tới

-Đây là Lee Chaeyeon, đứa bình thường nhất cái nhà trọ...
Eunbi tự hào giới thiệu về Chaeyeon

-Jjaeyon?

- Là Chaeyeon.. không phải Jjaeyon đâu Saku-chan..

-...Cha..chae..jjaeyon...

-Không sao đâu ạ... cứ kêu em là Jjaeyon đi. Nghe cũng dễ thương mà..
Chaeyeon cười hì hì rồi nhìn Sakura.
Sakura nở một nụ cười toả nắng Chaeyeon làm ai kia suýt nữa thì ngã lăn ra sân bay co giật vì đau tim rồi.
Yujin chỉ cần nhìn sơ qua thì cũng biết bà chị Chaeyeon kia trúng bùa yêu của Sakura unnie. Gay-dar của cô không bao giờ sai đâu. Kì này thì đừng hòng chọc phá cô với Minjoo unnie nữa.

END

Nhà trọ IZ*ONEWhere stories live. Discover now