CÂU CHUYỆN THỨ 14: KHI NGƯỜI TA BỆNH ^^

870 63 7
                                    

Perth

"Ngày mai kissboy phải quay cả ngày ở khu vui chơi, hoạt động ngoài trời nắng dễ mất nước lại dễ trúng nắng, anh phải uống nước nhiều, đừng ham chơi quá mà ra nắng nhiều biết chưa? "

"Em nghe rồi, Pi Perth. Anh trai còn gì căn dặn em nữa không?"

"Em không đùa mà Saint, em lo lắm đó. Đừng xem thường sức khoẻ để phải như em đã từng."

"Dạ, Perth. Anh sẽ chú ý tự chăm sóc mình."

————

"Hôm nay quay kissboy cả ngày, anh nhớ ăn đủ bữa đó."

"Chuyện này em không phải lo đâu Perth, anh đã khi nào bỏ bữa chưa? "

Ừ nhỉ, nói về chuyện ăn uống thì chắc tôi chẳng cần lo, Saint của tôi dễ nuôi lắm, ăn gì cũng thấy ngon, vét sạch. Nết ăn của anh rất ngoan.

————

"Ngày mai phải tham gia sự kiện ngoài trời. Nắng trưa nóng lắm, anh nhớ nhắc PChen mang theo quạt nhỏ để giảm nhiệt biết không? "

"Để anh nhờ Pi chuẩn bị, em đừng quá lo nha. "

————

Saint về từ fmt sinh nhật ở Manila liền phải đến nơi workshop để tiếp tục lịch làm việc. Nghỉ ngơi có được bao nhiêu đâu mà đã phải thêm việc. Tôi làm sao để không khỏi lo lắng đây.

"Saint, chưa đến giờ workshop đúng không, cho em gặp anh một chút nhé."

"Sao vậy Perth, có chuyện gấp lắm cần gặp anh sao?"

"Dạ, gấp lắm rồi, không gặp không yên tâm được, đêm không ngủ được luôn. Cho em gặp xíu thôi."

"Uh, để anh nhờ PChen trước khi đến chỗ PNew sẽ ghé qua chỗ mình thường hẹn gặp. Em chờ anh ở đó nha."

Saint

"Perth, có chuyện gì cần gặp anh gấp vậy?"

"Anh uống hết cho em." - Perth nhét vào tay tôi một túi to bên trong nào là vitamin, nào là thuốc bổ, nước tăng đề kháng,...

"Ơ, sao lại bắt anh uống mấy cái này vậy? Sao em mua nhiều vậy? Anh vẫn khoẻ mà Perth"

"Khoẻ vẫn phải uống. Em mua rồi, lại chạy xe một đoạn đường dài đem đến cho anh, nhất định phải uống hết cho em xem, phải chụp ảnh mỗi lần uống gửi cho em thấy."

"Perth bắt nạt anh đúng không? Nhiều như vậy bao giờ mới hết?"- Tôi mếu máo làm nũng cậu em nhỏ.

"Ngoan, nghe lời em phải tranh thủ uống hết. Mấy ngày liền phải ra nước ngoài lo fmt, giờ mới đáp máy bay chưa được nghỉ ngơi đã phải đến workshop. Nếu được đặc quyền thì em sẽ đem anh nhốt lại không cho anh lao mình vào công việc nhiều quá mức như vậy đâu Saint."

"Perth, anh biết tự điều chỉnh bản thân mà, không để bệnh đâu. Xin lỗi em, phải để em lo lắng cho anh rồi."

"Đừng nói xin lỗi em, em không trách anh đâu. Công việc nhiều em mừng cho anh lắm. Anh muốn làm việc gì đã có em phía sau làm nguồn sức mạnh cổ vũ cho anh. Chỉ là anh đừng quá mải mê việc mà quên mất chăm cho bản thân. Đừng như em ngày đó."

Những câu chuyện nhỏ về Perth Saint Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ