Phần 1

86 4 1
                                    

《 linh hồn xâm nhập [ trọng sinh ]》 tác giả: đầu ngón tay nhạc trữ tình

Văn án

Đối Lê Sở mà nói, trên cái thế giới này, không có gì không thể xâm lấn.

Nắm giữ khối này thân thể toàn bộ 639 khối cơ bắp, nắm chắc mỗi một lần hô hấp mỗi một tấc dấu chân, tinh chuẩn mỗi một cái biểu tình mỗi một câu ngữ điệu.

Bắt giữ sở hữu vô hình con số tín hiệu, phân tích máy vi tính hết thảy số hiệu, dùng tưởng tượng đến chế tác kinh diễm thế nhân điện tử tác phẩm nghệ thuật.

Xâm lấn dụng cụ! Xâm lấn sinh vật! Xâm lấn thân thể cùng linh hồn!

Lê Sở chính là như vậy một người khế ước giả.

Sinh mệnh công trình sư, linh hồn kẻ xâm lược.

Dị năng! Dị năng! Dị năng văn! Nói tam biến

1v1 cường cường phu phu đương, Thẩm Tu x Lê Sở

Bàn tay vàng mờ mịt đại, có thể so với tinh thần đại hải

Một câu tường thuật tóm lược khế ước cộng sinh quan hệ:

【 ngực chỗ còn cảm thụ hắn mang đến đau đớn, lòng bàn tay trong còn chảy xuôi máu tươi của hắn, đầu lưỡi đã cảm nhận được hắn mãnh liệt độ ấm. 】

Nội dung nhãn: cường cường thiên tác chi hòa trọng sinh dị năng

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Lê Sở, Thẩm Tu ┃ phối hợp diễn: Sara, Marco, Vincent, Adam ┃ cái khác: đô thị, dị năng, cường cường, khế ước, cộng sinh

Đệ 1 chương tự chương

Cảnh báo kéo vang lên.

Phòng thí nghiệm môn lập tức tự động đóng cửa, bản tầng sở hữu hoạt động môn đều lập tức tăng thêm 10 cấp quyền hạn khóa. Đại biểu cho khế ước giả xâm lấn hồng sắc ngọn đèn ngay sau đó nháy mắt sáng lên, tại hợp kim chế tác tường trên mặt một vòng một vòng chiết xạ xuất chói mắt phản quang.

Sở hữu người ngẩng đầu.

Tại đây gian trong phòng thí nghiệm công trình sư đều là tinh anh phần tử, tại bọn họ ít nhất năm năm nghiên cứu sinh nhai trung, cảnh báo kéo vang số lần vượt qua mười lần, nhưng mà không có bất luận cái gì một lần nguy hiểm sẽ lan đến gần cái chỗ này.

Đây là Icarus căn cứ trọng yếu nhất chỗ chi nhất, sở hữu khế ước giả đem không tiếc hết thảy đại giới liều chết bảo hộ địa điểm.

"Đây là cấp mấy cảnh báo?"

"Cao cấp nhất! Không nên hỏi , lập tức khởi động khẩn cấp phương án!"

"Sở hữu người tháo xuống hàng hiệu, dựa theo sổ tay thứ mười ba điều chỉ định phương án lập tức khẩn cấp chạy trốn!"

"Mạt phong còn ở bên ngoài! Hắn đang tại nghỉ ngơi khu xem xét cộng sinh giả tình huống —— "

"Không cần hỏi nhiều, cộng sinh giả nơi đó sẽ có chuyên dụng thông đạo!"

Linh hồn xâm tập - Chỉ tiêm đích vịnh thán điềuWhere stories live. Discover now