Phần 2

51 2 2
                                    

Lê Sở mờ mịt đạo: "Ta... Chưa bao giờ nghĩ qua loại sự tình này."

"Ta còn tưởng, chỉ cần ngươi một câu, ta sẽ giết bạch lâm, không cần kia mười năm ... Liền cái dạng này, cũng rất tốt." Thẩm Tiểu Tu tự giễu mà cười cười, "Tính . Ngươi không tất đi vào, chính mình đi đổi Bạch vương trở về."

Lê Sở tâm nội long trời lỡ đất, bị hắn một đoạn lời nói khơi dậy ngàn vạn loại suy nghĩ.

Cùng Thẩm Tu mỗi một lần ở chung đều vào thời khắc này bị giây lát gian nhớ lại, đối chọi gay gắt hoặc là đưa tình ôn nhu, đều tại quang âm trăn trở, năm xưa trộm đổi trong, bị dần dần nóng chảy.

"Ta còn có câu nói sau cùng, không nói liền không có cơ hội ." Thẩm Tiểu Tu nói, "Tái kiến, Lê Sở, ta yêu ngươi."

( quyển ngũ · năm xưa trộm đổi · hoàn )

Đệ 62 chương

Bạch Lâm giáo sư qua đời, hắn cộng sinh giả sống hết thọ mệnh.

Tin tức này trở thành ngày hôm sau đầu đề tin tức. Hắn mang hạng mục cùng hoàn thành quá kỹ thuật tại đương kim vẫn có rất nhiều thuộc loại cơ mật nội dung, vì thế mọi người trong ngực niệm hắn thời điểm, càng nhiều mà nhắc tới hắn tại nghiên cứu khoa học hạng mục lãnh đạo năng lực cùng ánh mắt lâu dài tính, còn có hắn làm người ta nói chuyện say sưa trước kia kiếp sống.

Hắn đi theo Boyd tiến sĩ học tập tứ năm thời gian sau, mang theo rất nhiều tân kỹ thuật về nước, điểm này đến nay bị ngoại môi sở công kích, cho rằng hắn là ti bỉ đánh cắp giả. Nhưng này không tổn hao gì với hắn ở quốc nội vinh quang, hắn chết trước ba ngày trong, vi học sinh của hắn viết xuống mấy vạn tự giàu có trước chiêm tính dẫn đường luận văn, mà học sinh của hắn nhóm cũng đem kế thừa hắn di chí, tiếp tục đi ở người trước ngã xuống, người sau tiến lên hiến tế trên đường.

Vi quốc gia.

Sara thực khổ sở, nàng thực thích vị này trưởng bối nhất dạng ôn nhu khoa học gia, cho dù chỉ là thấy quá ngắn ngủn một mặt, nghe xong hắn trước khi lâm chung một đoạn nói.

Nàng bị trên đời này một loại khác sinh tồn tín niệm sở rung động , bạch Lâm giáo sư thân là một người hậu thiên hình khế ước giả, lại cùng với dư khế ước giả hoàn toàn bất đồng. Hắn đều không phải là vì mình mà sống, cũng không lấy lợi ích của mình vi cao nhất mục tiêu, tại hắn không có giải trừ xen quan hệ những năm tháng ấy nguyệt trong, căn bản không có tình cảm, đó là cái gì sử dụng hắn cẩn trọng bảy mươi hai năm, như hận khi không ta đãi?

Nhưng vấn đề này có lẽ vĩnh viễn thành mê .

Sara đem bạch lâm nói thuật lại cho mình cộng sinh giả Annie, lại nói: "Ta lần đầu tiên biết, trên thế giới có người là cái dạng này sống ... Hắn hỏi ta vì cái gì không thể đem dư thừa thời gian cho hắn thời điểm, ta thật sự cảm thấy hảo tiếc nuối, vì cái gì hắn không thể sống lâu hai ngày đâu... Có vài người sống lâu hai ngày cái gì cũng không thể làm, chính là bạch Lâm giáo sư sống lâu hai ngày, có thể làm ra nhiều đại cống hiến a."

Linh hồn xâm tập - Chỉ tiêm đích vịnh thán điềuWhere stories live. Discover now