Yêu Nghiệt Quân Chủ Sủng Phi
Tác Giả: Đạm Son
Nguồn: TANGTHUVIEN
Converter:watery
Văn Án:
Nàng là hòa thân công chúa
Cũng là nam dục đưa cho Tây Kỳ lễ vật
Là lễ vật nên khởi đến bài trí tác dụng
Nếu gả cho đều gả cho, cùng với làm cái khí phi, oán phi, không bằng ——
"Ngươi thật sự không sợ bổn vương sao?" Hắn đựng tinh quang hổ phách sắc lục mâu sáng quắc dừng ở nàng.
"Vì sao phải sợ?" Nàng vòng trụ hắn cổ, thản nhiên hỏi lại, tiếu tươi như hoa.
Nàng chí hướng nhưng là thật vĩ đại: ta muốn ngươi cho ta quy định phạm vi hoạt động, làm ngươi nhất thế sủng phi. Độc nhất vô nhị, độc sủng cả đời.
Cái gì hậu cung đẹp ba ngàn, bảy mươi hai viện phi tần, hết thảy lập gia đình đi thôi ~~~
Yêu nghiệt quân chủ Hô Duyên Ngật, chỉ có thể là nàng sủng phi Cố Mạt Bạch một người!
Đoạn ngắn nhất:
Nàng bị trói gô trói đến hắn trước mặt, ái phi ở phía trước hắn không đem nàng nhận ra. Híp cặp kia mị nhân hổ phách lục mâu, nàng mệnh lệnh nói: "Ngẩng đầu lên." "Sao cảm thấy như vậy nhìn quen mắt" . Nàng cố ý chọc người mơ màng, vô hạn ái muội ngữ điệu trả lời: "Vương thượng, ngài còn nhớ rõ đêm đó, túy ngã vào ngài trong lòng Cố Mạt Bạch sao?" Hừ! Nàng nếu mật thám, kia phu quân ngươi chính là cùng phạm tội!
Đoạn ngắn nhị:
"Ái phi, nếu ngươi không nghĩ gặp chuyện không may trong lời nói, bổn vương khuyên ngươi vẫn là mau chóng đứng dậy hảo."
"Cái gì, cái gì?" Cố Mạt Bạch ánh mắt mê ly ngơ ngác nhìn giống như ở ẩn nhẫn cái gì Hô Duyên Ngật.
Di? Phía dưới như thế nào có cái gì để chính mình.
Cứng rắn cứng rắn, còn có thể động gì đó. . . . .
Cố Mạt Bạch lập tức ý thức được để chính mình phía dưới rốt cuộc là cái gì vậy, vội vàng hai tay đang cầm chính mình nóng lên mặt, khiêu khai đi, chỉ vào Hô Duyên Ngật nói, "Ngươi. . . Ngươi. . . Ngươi."
Đoạn ngắn tam:
Cố Mạt Bạch lập tức đâu nhanh chính mình áo, từng bước lui về phía sau.
Lúc này đây Hô Duyên Ngật nhanh tay lẹ mắt giữ chặt lại muốn muốn chạy trốn chạy nàng, vững vàng đè lại nàng hai vai, bức nàng ở hắn trên đùi ngồi xong, khóe miệng gợi lên một chút nụ cười tà khí, dùng vô hạn mị hoặc thanh âm câu trầm giọng nói: "Ái phi, lần trước là vùng hoang vu dã ngoại, bổn vương đành phải thôi, lần này. . . . . Ngươi liền theo bổn vương đi."
【 sủng văn, không ngược thân, cũng không ngược tâm. Đi duy mỹ lộ tuyến, một chọi một. Thích ngược văn thậm tiến, sủng văn ham giả cứ việc đến ha! 】