Chương 73: làm ngươi nữ nhân ( vạn càng )
"Hiện tại sự tình rõ ràng , nàng không là cái gì nha hoàn. Mẫu hậu, hiện tại là người của ngươi đánh thượng bổn vương Vương phi, ngươi nói, này sự ứng nên làm cái gì bây giờ để ý mới tốt?"
Vương phi? Trong cung đầu phi tần nàng đều nhận được.
"Nàng chính là nam dục công chúa, Nam Tiêm Ảnh?"
Thái Hậu luôn luôn vững vàng thanh âm thoáng cất cao, nhớ tới khởi điểm ở đình lý còn khuyên chính mình chất nữ chớ để buồn lo vô cớ, hiện nay xem hoàng đế thái độ, như nhi lo lắng chuyện đổ tám chín phần mười sẽ phát sinh. Hoàng đế chưa từng đối nhân như vậy vẻ mặt ôn hoà quá?
Dư quy trình vừa nghe, mặt xám như tro tàn. Trời ạ! Chưởng quặc chủ tử, đây chính là ý nghĩ một cái a!
"Cẩu nô tài, ngươi còn có cái gì lời muốn nói?"
So đao phong còn muốn lợi hại hai tròng mắt bắn về phía đã sớm đẩu thành một đoàn, quỳ gối Thái Hậu bên chân dư quy trình
"Nô tài, nô tài tội đáng chết vạn lần. Nô tài tội đáng chết vạn lần."
Dư quy trình cũng không dám nữa cầu xin tha thứ, liên tục chưởng quặc chính mình. Biên nói một câu "Nô tài tội đáng chết vạn lần" biên hung hăng đá chính mình một cái tát.
Hắn... Hắn thật sự không nhìn ra người nọ là Vương phi a!
"Ngươi là đáng chết!"
Hô Duyên Ngật ngữ khí lạnh như băng.
Thái Hậu nét mặt già nua thượng có chút không nhịn được, nhưng ngại vu thật là dư quy trình có sai trước đây, không tốt bác Hô Duyên Ngật mặt mũi. Đành phải nháy mắt cấp Thẩm Diệc Như.
Thẩm Diệc Như thu được Thái Hậu ám chỉ, cứ việc trong đầu đối Hô Duyên Ngật rất là e ngại. Nhưng vẫn là triều hắn phúc phúc thân mình, đụng phải lá gan thay dư quy trình cầu tình nói: "Người không biết vô tội, đại vương, còn thỉnh ngài không xem tăng mặt xem Phật mặt, tiểu dư tử hầu hạ cô nhiều năm, vẫn tận tâm hết sức, ngài, ngài tạm tha này cẩu nô tài một hồi đi! Nô tì..."
Hô Duyên Ngật không nói lời nào, lục mâu thản nhiên nhìn về phía Thẩm Diệc Như. Thẩm Diệc Như xấu hổ thu thanh.
"Ba, ba, ba."
Tự quặc động tác còn tại tiếp tục .
"Quên đi, cũng là ta không đúng. Không có báo cáo chính mình thân phận. Hô Duyên Ngật, ngươi làm cho hắn đừng đánh chính mình đi. Nhìn hoảng hốt."
Cố Mạt Bạch giật nhẹ Hô Duyên Ngật long bào, Cẩm Quý Phi nói rất đúng, cho dù là xem ở Thái Hậu mặt mũi thượng, cũng không hảo thái làm khó dễ ngươi này Dư công công.
Nàng không phải thượng đế, không có thượng đế cái loại này ngươi đánh ta tả mặt, ta còn vươn má phải cho ngươi đánh khí độ. Nhưng là nàng cũng không phải Satan, không phải không nên chỉnh người chết mới bỏ qua .
"Ngươi xác định?" Liền khinh địch như vậy buông tha dư quy trình?
"Ân."
Cố Mạt Bạch gật gật đầu. Nàng nhìn Thái Hậu sắc mặt không tốt lắm đâu.