theo dõi giả (trung)

141 10 1
                                    


archiveofourown.org/works/17764835?view_adult=true
search
 

Theo dõi giả ( trung )
buzhoushandegui
Summary:
CP vì bạch cẩn thiết X quang tổng
Thực mịt mờ ABO cùng hư cấu giả thiết
Tiểu tươi mát giam cầm một chút đều không nặng khẩu

Work Text:
*
Ta nhanh chóng đem hắn theo như lời ký lục xuống dưới, tóc đen nam nhân như cũ vẫn duy trì đoan chính dáng ngồi, nhìn như bình tĩnh, kia đối lóng lánh mạc danh quang mang kim sắc con ngươi vẫn là bại lộ hắn nội tâm một chút dao động.

Ta có chút khó có thể mở miệng: “Cưỡng chế dấu hiệu không ở động dục kỳ người, dựa theo pháp luật, là thuộc về phạm tội.”

Hắn ngập ngừng, kéo kéo áo sơmi cổ áo: “Ta biết, bất quá có không phiền toái khai một chút cửa sổ, ta cảm thấy trong phòng có điểm bị đè nén.”

Ta đứng dậy mở ra cửa sổ, lạnh lẽo phong lập tức thấu tiến vào, thổi màu trắng màn che nhẹ nhàng đong đưa.

Hắn ở ta sau lưng nhàn nhạt mở miệng: “Phạm tội, ta đương nhiên biết, từ ta đi vào kia gian thang máy bắt đầu, ta sẽ biết.”

Ta đi trở về đi, ngồi ở sô pha ghế.

“Nếu không phải suy xét đến ngươi hiện tại thuộc về ta người bệnh, ta thậm chí có thể lập tức gọi người đến mang đi ngươi.”

Hắn cười nhạo: “Mang đi ta, sau đó đâu? Giao cho toà án? Thẩm phán ta? Nhốt vào ngục giam?”

“Ngươi không để bụng?”

Ta xem kỹ hắn trên mặt biểu tình, trừ bỏ trên trán toát ra một chút mồ hôi mỏng ngoại, sắc mặt của hắn bạch như thạch cao, bình tĩnh không gợn sóng.

“Nếu ta thật sự để ý cái này, ta hôm nay cũng sẽ không xuất hiện ở ngươi trước mặt.”

“Thỉnh kiên nhẫn nghe xong, ta muốn biểu đạt không chỉ là này đó.”

*
Nếu nhân tâm thật sự có hai mặt, ta đây nhất định là đứng ở hắc ám bên kia.

Đêm khuya sau quảng trường đám người đã tan đi, quạnh quẽ, màn hình lớn thượng tự gieo hạt phóng chúc mừng Giáng Sinh sung sướng âm nhạc, nhẹ nhàng điện tử âm bị buồn táo ở không có một bóng người đường phố thật lớn sương mù trung, cực kỳ giống hắc bạch kinh tủng kịch tập nào đó kiều đoạn.

Ta ở sáng tỏ sương mù trung hư hư lắc lắc thân ảnh, như u linh giống nhau.

Đêm tối ly kết thúc còn sớm, nhưng ta hy vọng đêm tối vĩnh viễn đừng có ngừng ngăn.

Lâm vào ngất đầy người vết bẩn nam nhân bị ta mang về nhà, hắn vô cùng ngoan ngoãn mà nằm ở ta khuỷu tay chỗ, tóc bạc như lưu tuyền giống nhau trút xuống.

Hắn gương mặt, môi, cổ cong, ngực, eo sườn, thân thể mặt ngoài, thậm chí ở trong thân thể, đều lây dính ta dơ bẩn dấu vết.

Ta nhẹ nhàng vuốt ve hắn gương mặt, thân thể ngăn không được mà phát run, ở mở ra phòng, khóa lại khoá cửa kia một khắc, ta rõ ràng mà biết, chính mình đang ở lướt qua một cái đáng sợ giới hạn.

*
“Ngươi giam cầm hắn.”

“Đúng vậy, ta đem hắn đưa tới ta chung cư, sau đó tìm được rồi sớm đã chuẩn bị tốt còng tay, đem hắn khảo trên đầu giường lan can thượng. Hắn không ngừng giãy giụa, rõ ràng bị khóa trụ, hắn…… Còn dùng cái loại này ánh mắt xem ta, tựa như đang xem bên đường thượng một khối bùn lầy.”

[Thiết Quang]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ