Người theo dõi (hạ)

150 9 0
                                    

Nói chung bộ này cả Nắm lẫn Quang đều như là hai thằng điên yêu nhau :)) không hơn thấp kém mà biết ai điên hơn ai chẹp....

Theo dõi giả ( hạ )


CP vì bạch cẩn thiết X quang tổng
Thực mịt mờ ABO cùng hiện đại hư cấu giả thiết
Tấu chương cơ bản tất cả đều là miệng pháo


Work Text:

*
Tiếp cận buổi tối tám giờ khi, ta ở tầng tầng cảnh vệ vây quanh hạ, bị đưa tới một phòng.

Phòng rất là rộng lớn, chẳng qua đại khái hình dáng đều vây quanh ở trong tối sắc trung, ta ngồi ở màu đen bằng da trên sô pha, đỉnh đầu chính phía trên một trản đèn tín hiệu, đem ta trước mắt một bộ phận nhỏ khu vực chiếu sáng lên, có chút áp lực.

Cùng ta ước định người vẫn chưa xuất hiện, nhưng lấy ta đối hắn hiểu biết, người kia nhất định chính yên lặng mà đứng ở đơn mặt pha lê tường sau nhìn chăm chú vào ta nhất cử nhất động.

Thật là nhàm chán thú vị.

“Ta phía trước nghe nói, nguyên thị sở dĩ có thể ở bốn năm trước trong chiến tranh lấy được quân đội tuyệt đối thống trị địa vị, có một bộ phận nguyên nhân là một cái danh hiệu vì ‘llorando’ binh khí.”

Ta thanh âm ở trống trải không gian kích khởi từng trận hồi âm, có vẻ có chút cô đơn.

“‘llorando’ danh khí rất lớn, nhưng lại chưa bao giờ có người chân chính gặp qua hắn. Hắn giết thương lực rất mạnh, cực kỳ nguy hiểm, vẫn luôn bị nguyên thị giấu ở chỗ tối, chỉ ở thời khắc nguy cơ xuất động.”

“Về hắn đồn đãi càng ngày càng nhiều, đại bộ phận cách nói thiên hướng với hắn là bị nguyên thị chế tạo ra tới, từ sau khi sinh đã bị nhốt ở môi trường nuôi cấy. Nhưng còn có một loại khác cách nói, thực ly kỳ, ‘llorando’ cùng chúng ta giống nhau, đều là nhân loại. Bất quá loại này cách nói mới vừa truyền ra tới sau, lập tức đã bị nguyên thị phong tỏa.”

Ta cười khẽ, nhìn thẳng pha lê tường, tựa như ở cùng tường sau người tiến hành một hồi không tiếng động đấu sức.

“Nhưng mà từ chiến tranh thắng lợi sau, mấy năm nay thời gian, không còn có về ‘llorando’ bất luận cái gì tin tức truyền đến. Hắn có lẽ đã ở trong chiến tranh tiêu vong, có lẽ là bị nguyên thị thôi miên, chờ đợi lần sau bắt đầu dùng thời cơ.”

Ngắn ngủi trầm mặc sau, một tiếng thanh thúy điện tử âm từ nơi không xa truyền đến, hỗn độn sắc khối chậm rãi tụ tập, một cái cao gầy thân hình xuất hiện ở mặt tường trước.

Sau đó hắn hướng ta đi tới, bước chân trầm ổn ưu nhã, không hoãn không vội, lại vô cớ mang đến một loại mạc danh áp bách.

Hắn cúi người về phía trước, gương mặt từ lưỡi đao giống nhau minh ám giao giới trên mặt hiện lên, hiển lộ ở tái nhợt ánh đèn hạ, giống một bức thoáng chốc bị xốc lên màn sân khấu tranh sơn dầu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 03, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Thiết Quang]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ