Theo dõi giả ( thượng )
buzhoushandegui
Summary:
CP vì bạch cẩn thiết X quang tổng
Thực mịt mờ ABO cùng hư cấu giả thiết
Có cưỡng chế tính hành vi miêu tả
Bệnh trạng si hán thiết thượng tuyến
Work Text:
*
Thuần trắng, rộng mở phòng, liền bức màn cũng là đồng dạng nhan sắc.Đệ nhất khu dương quang luôn là phá lệ trong sáng, kim sắc ánh sáng xuyên thấu qua bóng cây đánh tiến trong nhà, lưu lại loang lổ toái ảnh, cảnh tượng an nhàn đến gần như lười biếng.
Ngồi ở ta đối diện nam nhân, sắc mặt tái nhợt, sấn màu tóc hắc như lông quạ, mềm mại mà dán ở mặt sườn.
Hắn ăn mặc một kiện có chút to rộng sơ mi trắng, màu đen quần dài, thoạt nhìn phi thường sạch sẽ.
Hắn thần sắc thực trấn tĩnh, trên mặt không mang theo bất luận cái gì biểu tình, giống như là một khối lạnh như băng con rối.
Ta ánh mắt từ trên mặt hắn dời đi, đứng dậy đổ chén nước phóng tới trước mặt hắn.
“Quỷ thiết tiên sinh, ngươi vừa rồi nói, ngươi phát hiện chính mình là một cái theo dõi cuồng.”
“Đúng vậy.”
Nam nhân thực mau trả lời nói, hắn không có cầm lấy cái ly, mà là đôi tay giao điệp mà đặt ở trên bàn, tận lực làm thân thể thả lỏng một ít, hoặc là nói là, làm thân thể tận lực có vẻ thả lỏng.
Ta mở ra khinh bạc điện tử màn hình, dùng ký hiệu bút ở mặt trên câu họa.
“Đại khái là từ khi nào phát hiện?”
“Đại khái là, một tháng trước kia.”
Hắn nghĩ nghĩ, bổ sung nói, “Nếu ta ký ức không có xuất hiện đường rẽ nói, xác thật là một tháng trước bắt đầu, ta còn nhớ rõ ngày đó là cái Chủ Nhật buổi chiều, ánh mặt trời thực hảo.”
Hắn thanh âm rất thấp trầm, nhưng thực thanh thúy, ngữ khí bình tĩnh, thong thả ung dung.
Ta gặp được quá quá nhiều sinh hoạt thượng, hoặc là tâm lý thượng xuất hiện các loại vấn đề người, kỳ thật phát hiện loại này vấn đề vốn không phải cái gì đáng xấu hổ sự, bất luận kẻ nào đều có khả năng sẽ bởi vì mỗ sự kiện, hoặc là không lý do, liền ở nào đó nháy mắt phát tác. Hoặc là logic hỗn loạn, hoặc là cuồng loạn, hoặc là kháng cự chống cự, nhưng giống trước mặt nam nhân như vậy bình tĩnh, xác thật thuộc hiếm thấy.
“Nếu không ngại, ngươi có thể đem này một tháng sự đều giảng cho ta nghe, ta là tới trợ giúp ngươi, cho nên tận lực không cần có điều giữ lại, cũng đừng nói dối.”
Làm công tác mở màn, ta giống nhau đều sẽ nói như vậy.
Rất khó đến, nam nhân rất phối hợp gật gật đầu.