Chap 7 *

4.1K 199 2
                                    

Lúc này ánh đèn ô tô rọi thẳng vào mặt hai người, Seoha bất giác đưa tay che mắt, Jungkook nheo mắt, nghiêng đầu nhìn chiếc ô tô màu đen dừng cách bọn họ một khoảng, bốn cánh cửa bật mở, từ trong xe một đám gồm bốn người bước xuống, trên tay cầm gậy gộc, dài bằng gậy đánh golf, bên ngoài được bao bọc một lớp keo màu đen, đang tiến đến chỗ hai người, trong lòng Jungkook nảy lên bất an, siết chặt hai tay thành quyền, Seoha vẻ mặt hoang mang, sợ hãi ôm lấy cánh tay Jungkook "Jungkook ah! Bọn họ sao lại tiến đến chỗ chúng ta vậy?" Jungkook cứng nhắc, cúi đầu nhìn cô gái đang run lẩy bẩy, đối với một coi tiểu thư chưa từng va chạm như Seoha, chắc hẳn bây giờ còn lo sợ hơn cả cậu, Jungkook đưa tay kéo cô gái nép vào sau lưng mình, nhẹ giọng "Không sao đâu, đừng sợ!" lời trấn an này cũng là dành cho chính mình.

"Sao đây chú em? Muốn chơi trò anh hùng cứu mỹ nhân à?" Gã có thân hình vạm vỡ nhất đám lên tiếng, bọn côn đồ đứng cách hai người họ hai mét, ba tên phía sau nghênh mặt, giả vờ dùng gậy đập đập vào lòng bàn tay ra oai

"Mày là ai, muốn gì?" Jungkook lạnh lùng hỏi, cũng không có ý định chạy trốn, thứ nhất bên cạnh còn một người, thứ hai nếu là đám đòi nợ, thì cậu thực sự đã chán với trò mèo bắt chuột này rồi, cậu muốn thương lượng, có điều... nếu không phải cậu mất trí nhớ tạm thời, thì đám người mặt mũi lạ lẫm này cậu chưa từng gặp bao giờ, vả lại hình như mục đích của bọn họ đến đây cũng chẳng phải để thỏa hiệp gì.

Trong đám, người có uy nhất hẳn là tên có thân hình vạm vỡ, hắn cười haha nói "Chú em không cần biết anh đây là ai, chỉ cần biết hôm nay chú sẽ phải hối hận!" gã cố ý nhấn mạnh hai chữ "hối hận!"

Jungkook ngây ngẩn, hai từ này vang ong ong trong đại não cậu

"Hối hận"

"Hối hận"

"Hối hận"

……

"Tránh xa cô ta một chút! Nếu không tôi thực sự không biết mình sẽ làm ra loại chuyện gì đâu."

"Anh sẽ làm gì?"

"Tôi sẽ khiến em hối hận!"

Lời nói của nam nhân quả nhiên vẫn nặng ngàn cân, tuyệt nhiên không phải là hù dọa cậu...

Jungkook dường như không cảm xúc nhìn gã "Vậy mày đến để tìm tao?"

Gã trợn muốn rớt mắt, hung ác đáp "Đúng!"

"Được rồi! Cô ấy không liên quan, có thể đi chứ?" Seoha đứng bên cạnh bàng hoàng, ngẩng mặt nhìn cậu lắc đầu nguầy nguậy, hốc mắt ngập nước

Gã nhún vai "Đương nhiên."

Jungkook nói nhỏ bên tai Seoha "Mau về nhà, không cần báo cảnh sát!" nếu là hắn, cậu thừa biết việc làm này sẽ không có tác dụng... Seoha run giọng "Còn cậu thì sao?"

[VKook-Drop] Nhất Kiến Chung TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ