Taehyung phun một ngụm nước bọt đầy máu, âm trầm nhìn cậu, cảm nhận được sự giận dữ của hắn, cậu có chút sợ hãi, bất giác nhích mông về phía sau, cậu càng lui hắn càng tức giận hơn, đưa tay bắt lấy cổ chân cậu thô bạo kéo về, loạt soạt vài cái đã lôi áo sơ mi cùng quần cậu xuống, cơ thể nuột nà đập vào mắt như một miếng mồi ngon, khiến hắn không nhịn được di chuyển yết hầu, ánh mắt đục ngầu hoàn toàn bị dục vọng chiếm lĩnh, hắn kéo quần xuống móc dị vật đã cương đến phát đau, mặc kệ cậu giãy giụa la lối một phát thúc vào, hậu huyệt khô khốc thít chặt bị hắn hung bạo tàn phá, miệng nhỏ không ngừng mấp máy như đang hấp hối, lỗ nhỏ bất ngờ siết lấy dương vật làm hắn "shh" một tiếng, cậu đau hắn cũng đau không kém, nhưng tên đã lên dây hắn quyết định di chuyển, thô bạo ra vào trừng phạt, Jungkook trợn trắng mắt, cơn đau đớn truyền đến rõ ràng đến nỗi khiến cậu hận mình không ngay lập tức ngất đi
"Ưm...a..." trên trán cậu xuất hiện một tầng mồ hôi mỏng, đôi môi mấp máy không thể ngăn được từng đợt thở dốc, sắc mặt cậu trắng bệch đột nhiên có cảm giác chất lỏng từ đâu đang tuôn ra, cậu mê man không còn sức lực ngẩng đầu, Taehyung cũng cảm nhận được sự ướt át liền nhìn xuống, nơi giao hợp quả nhiên nhuốm một màu đỏ kinh hãi, đó chính xác là máu, hắn sửng sốt một chút, lập tức rút dương vật ra, ôm lấy người dường như ngất xỉu trên bàn ngồi dậy, vỗ vỗ mặt cậu "Jungkook, tỉnh dậy... tỉnh dậy đi! Em đừng làm tôi sợ..." Jungkook chung thủy nhắm nghiền mắt bất động, Taehyung vội vã móc di động bấm dãy số khẩn cấp, bên kia liền có người bắt máy "Alo lão đại!" đầu dây bên kia vừa nghe máy, Taehyung đã gấp gáp như ngồi trên đống lửa rống lên "Đến chỗ tôi ngay lập tức!" Youngmin ngẩn tò te một giây, theo bản năng mạnh mẽ đáp "Vâng!"
Mười phút sau, hai anh em nhà học Young đã có mặt ở tước cửa thư viện, Youngjae gấp gáp hỏi "Lão đại, có chuyện gì thế!"
Taehyung lạnh lùng phun ra một câu "Tắt toàn bộ hệ thống điện ở đây!"
Hai người bọn họ đồng thanh đáp "Được." lập tức hành động, một lát sau khi trở lại, ngôi trường đã tối như mực, hai người ngẩn ngơ nhìn bóng dáng Taehyung bế ngang một thân thể đi ra, trong bóng đêm hắn trầm thấp ra lệnh "Hai cậu đi phía trước, tuyệt đối không được quay lại!" nói xong, nhìn bọn họ máy móc đi về phía trước, hắn ôm Jungkook đi phía sau, sau khi lên xe hắn bỏ lại một câu "Hai cậu xử lí xong việc ở đây, sau đó đi taxi về." một mạch lái xe rời đi.
Màn đêm buông xuống, cậu mơ màng tỉnh dậy từ cơn ác mộng, căn phòng được thiết kế tinh xảo theo cấu trúc Ý, hoàn toàn xa lạ đập vào mắt cậu, cơ thể cậu trần trụi định ngồi dậy, đột nhiên phía dưới hậu môn lại truyền đến cơn đau đớn, hại cậu một lần nữa nhớ đến chuyện xấu hổ lúc chiều ấy... Khoan đã! Sao cậu lại ở đây? Không phải bọn họ đang ở thư viện sao? Nghĩ đến đây Jungkook mặt mày xanh mét, dò đầu bức tai, anh ta thực sự không phải là chân chính đem mình ra khỏi trường với thân thể không một mảnh vải che thân này đấy chứ? Hàng tá câu hỏi tuôn ra trong đại não ngay lúc này khiến cậu đau đầu không thôi...
Lúc này bên ngoài truyền vào tiếng mở cửa, Jungkook theo bản năng ngoảnh lại nhìn, người đàn ông mặc áo choàng ngủ màu xám, thấp thoáng lộ ra khuôn ngực săn chắc màu lúa mạch, bình thản tiến về phía Jungkook, ngồi xuống cạnh cậu "Tỉnh?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook-Drop] Nhất Kiến Chung Tình
Fanfiction- Fic đầu tay. - Author: Đào Hố Không Lấp. - Thể loại: hiện đại | h văn | mỹ công mỹ thụ | bá đạo công (thực ra là khá ôn nhu) | hiền lành thụ (thụ khá cường nhưng có chút mít ướt, cũng khá ngạo kiều) | ngược hay ngọt đều có để xơi. - Trước khi gặp...