I can still remember the day when she left. I can still remember the day when she always hurt me. I love her. I love her that much. I love my best friend who can't love me back. She's totally in love with a guy..
Bumuntong hininga naman ako at nag log in sa RP account ko. I've never been like this.. But since she left me. I enter in this Fake World. I enter dahil nagbabaka sakali akong matagpuan ko siya dito kahit napaka imposible. Maraming tao ang nasa RPW. I can't find her kasi kahit ni anong imposmasyon tungkol sakanya dito hindi ko alam. Kaya ito ako. Sumuko na sa pagbabaka sakaling matagpuan ko ulit ang kaibigan kong iniwan ako.
At ngayon? Masaya na ako sa kung anong meron ako. Masaya ako kasi kahit papano sumasaya ang araw ko sa tuwing nakikita ko ang babaeng hinahangaan ko sa tuwing umaga.
Agad kumunot ang noo ko nang may mag pop up sa messenger ko na ikinakunot ng noo ko.
"Hello Oppa?^_^" bati saakin ng isang makulit na rp'er.
Huminga naman ako ng malalim atsaka hindi nalang pinansin ang messages niya. Nag scroll naman ulit ako sa RPW group ng mag pop ulit ang pangalan niya sa messenger ko.
"Seen? Wala man lang hello?:<" dahil sa hindi naman ako interesado sa babaeng to ay hindi ko nalang ito pinansin ng mag message ulit siya.
"Oppa umpisahan mo na;-)" message niya ulit na ikinakunot na naman ng noo ko. Umpisahan ang alin? Baliw ba to?
Kahit na inis na ako sa kakulitan nito ay pinili ko na lamang na replyan siya.
"Ano naman uumpisahan ko babae?" Reply ko sakanya na wala pang ilang segundo ng mag reply siya. Ang bilis ha? Wala man lang paligoy~ligoy. Tsk.
"Panliligaw^o^" reply niya na ikinabusangot ng mukha ko. Baliw ba talaga to?
"What the?! Panliligaw kanino?" reply ko na mabilis niya namang nireplyan dahilan para masamid ako sa iniinom ko dahil sa sagot niya.
"Bro are you ok?" tanong saakin ni Peter. Ang kaibigan ko. Tumango na lamang ako sa kanila at ibinalik ulit ang atensyon sa cellphone ko.
"Panliligaw saken:-P" Ang kapal niya. Sa tingin niya liligawan ko siya?
"Are you out of your mind?" reply ko sakanya
"/Pout/ bakit ka ganyan? Ayaw mo?" tanong niya saakin.
"No. I don't want that." Sagot ko nalang at pinatay na ang cellphone bago nagpatuloy sa pagkain. Nandito kami ngayon sa Cafeteria habang kumakain nang makita kong pumasok si Jana at iginala ang mga mata nang tumigil ito sa mesa naming tatlo. Masaya naman siyang kumaway at tinawag si Kier. Nasa kanya ang atensyon ng mga estudyante at syempre hindi makakaligtas sa paningin ng mga lalaki dito si Jana. Ang Campus Princess... Maganda siya,Talentado,Matalino at mabait. Kaya ko siya nagustohan..
"Kier!" tawag nito sa kaibigan ko at lumapit saamin na nakapagpa kaba saakin. Shet.
"Oh bakit? " inis na tanong ni Kier na sinamaan ko lang ng tingin. Bakit ba ginaganyan niya lang ang babaeng gusto ko?Ngumisi lang ito saakin bago bumaling kay Jana na ngayon ay nakangiti sa pinsan. Ang mga taong narito ay saamin nakatingin. Ano pa nga bang bago? Nandito yung tatlong naggagwapohan... Ang KPF Group. kasama ang magandang babae na kalat dito sa campus na hinahangaan ko.
Hindi naman na ako nakinig sa pag uusap nang dalawang magpinsan. Iginala ko nalang ang paningin ko sa Cafeteria at halos maghampasan naman ang mga magkakaibigan sa hindi kalayuan sa mesa namin ng ngitian ko ito.
'Shett ang gwapo niya pag ngumiti'
'Wahhh pwedeng sakin nalang siya?'
YOU ARE READING
RPW
Teen FictionRPW(Roleplayer World) that are just all a lie. Afterall,this is just a fake that can help you to escape from the reality. You can fake your information about yourself.No one will know If you're saying the truth or Not. RPW where's everything is just...