1. Rung động từ khi nào

7.5K 247 3
                                    


"Kookie ơi!"

Jungkook nghe tiếng gọi quen thuộc từ xa liền không đùa nghịch với Hope hyung nữa, nhanh chóng quay về nơi phát ra tiếng nói với đôi mắt to đầy ngạc nhiên.

"Gì thế ạ?"

"Tự dưng anh không muốn về nhà, có bận không thì đi ra đây với anh một lát nha."

Jungkook ngập ngừng một lúc rồi đôi mắt ấy lại tò mò nhìn về phía anh, hỏi nhỏ.

"Đi đâu ạ?"

"Chỉ là đi dạo loanh quanh thôi. Nếu em mệt thì anh đi một mình cũng được."

Taehyung cười rồi với tay lấy cái áo được mấy chị staff treo ngay ngắn ở ghế.

Vừa kết thúc buổi ghi hình cho sản phẩm quảng bá của nhóm mới hợp tác, mọi người lúc này đã được phép trở về nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi đằng đẵng, anh bỗng nhiên nổi hứng muốn ra ngoài hít gió trời dù cho cơ thể cũng đã rệu rạo lắm rồi. Song nghĩ đi nghĩ lại thì cũng chỉ có đứa út là trông còn có vẻ sẽ đồng ý.

"Vâng, thế để em đi cùng hyung."

Jungkook nhanh nhẹn với tay lấy áo khoác mặc vào trong khi Taehyung đã ra cửa đứng chờ.

"Mà sao tự nhiên anh muốn ra ngoài, đã muộn lắm rồi còn gì?"

Hai người con trai bịt kín đi cạnh nhau trên con phố hắt hiu ánh đèn, dưới những bông tuyết còn sót lại của một ngày đông đặc biệt giá rét. Cũng may đường tầm này thưa thớt nên chẳng ai để ý bộ dạng hai người có đôi phần bí ẩn. Nhanh chân một chút là đến quán mì kim chi quen thuộc trong hẻm vắng mỗi khi tan làm rồi đây.

"Muốn đi lung tung để về ngủ cho ngon ấy mà."

Anh xoa xoa hai bàn tay lạnh cóng rồi đưa lên miệng thổi phù phù những vụn tàn màu trăng trắng.

Cùng lúc đó, hai bát mì tương đen cùng đĩa kim chi nhanh chóng được mang lên. Jungkook xuyên qua lớp khói nhìn chăm chú khuôn mặt mờ ảo đằng đối diện, lại hỏi.

"Huyng có tâm sự gì hay sao, có thể nói cho em biết được không?"

"Đâu có đâu?" Anh vừa thêm gia vị vừa trả lời.

"Nhưng hôm nay anh im ắng vậy mà...?"

Anh cười trừ, tay cuộn đũa mì rồi ấn xuống cho thấm đẫm tương đen trên đĩa. Lần này anh lặng lẽ không nói gì nữa. Chỉ là anh đang tận hưởng cái không khí được cùng ai đó ăn thật ngon sau khi kết thúc một ngày làm việc vất vả. Anh và Jungkook từ trước đến nay vẫn là thân thiết trên sân khấu cùng nhau bày trò tăng động trước mắt khán giả nhưng sau ống kính lúc đời thường thì lại vô cùng bình yên và trầm tĩnh, thậm chí có chút hơi gường gượng. Cảm xúc này ngày trước chưa xuất hiện, nó chỉ có khi một trong hai người đã thay đổi, không còn như xưa nữa. Taehyung biết người đối diện với mình vẫn vậy thôi nhưng anh thì đã khác rồi...

Ăn được vài miếng, Taehyung lại khịt khịt mũi thưởng thức bầu không khí nghi ngút ấm cúng, song anh cũng rất biết tìm sang một chủ đề khác để tiếp tục câu chuyện của hai người.

"Anh cảm thấy nước tương và kim chi ở đây có gì đó rất khác biệt so với những nơi mình đã ăn qua, không biết người ta có công thức bí truyền gì không nhỉ?"

[KookV] Nắm tay em, anh nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ