2. Quan tâm đặc biệt

3.4K 246 16
                                    


Vì bài hát mới của BTS đã quảng bá được hơn mười tuần nên hôm nay cúp chiến thắng được trao cho nhóm hậu bối. Dù vậy, các thành viên của BTS cũng vui vẻ nán lại một chút để chúc mừng đàn em cũng như giao lưu với khán đài gần như được bao trọn bởi tiếng của các Army bên dưới. Khi các thành viên đã di chuyển ra xe để chuẩn bị về, Taehyung lúc này mới cầm theo áo khoác từ phòng thay đồ đi ra.

Bỗng nhiên ở cửa xuất hiện một idol nam loạng choạng chạy đến chỗ anh, anh nhận ra người nọ, đó cũng chính là thành viên của nhóm vừa giành được cup chiến thắng, cậu này anh đã gặp trước đây nhiều lần bởi cậu ấy nói mình là fan của anh.

"Tiền bối đây rồi, em tìm tiền bối suốt."

Mùi rượu nồng nặc lan toả trong phòng thay đồ, anh hơi nhíu mi lại vì không thích. Nhưng có vẻ đây là chiến thắng đầu tiên của nhóm tân binh nên không tránh được việc ăn mừng quá khích, anh cũng thông cảm phần nào cho thanh niên trước mặt. Taehyung vui vẻ tiến đến, nở một nụ cười tươi.

"Tìm anh làm gì? Chẳng phải giờ nên ở cùng nhóm ăn mừng hay sao?"

"Tiền bối không chúc mừng em à, em đã rất mong chờ đó."

"Trí nhớ em chẳng tốt gì cả, lúc nãy trên sân khấu anh đã nói rồi mà."

Jisung lảo đảo đi đến chỗ anh, cầm lấy hai bàn tay của Taehyung kéo vào lòng mình.

"Tiền bối...khó khăn lắm mới có dịp chúng ta gặp nhau. Hôm nay là ngày vui của em, vì thế lời chúc của tiền bối với em rất rất quan trọng."

"Ji-Jisung em say rồi."

"Em không say...tiền bối...em..."

Hơi thở của Jisung dần trở trên khẩn trương, vòng tay cậu thít chặt người trong lòng một cách kì lạ. Cánh môi không tự chủ được mà chạm vào vành tai mẫn cảm của anh thì thầm.

"Buông ra! Cậu làm gì vậy...?"

Taehyung thảng thốt vội đẩy hắn ra ngay.

"Tiền bối...em thích tiền bối..."

Anh sững người trợn mắt. Tên kia nhân cơ hội đẩy anh vào bên trong khiến anh ngã ngồi lên bàn trang điểm.

"Kwon Jisung, cậu điên à, nói linh tinh cái gì vậy??"

Taehyung gằn giọng mắng chửi kẻ trước mặt tay chân loạn xạ chối bỏ động chạm kì quặc của hắn. Có vẻ như hơi men làm hắn mất đi ý thức thật rồi, cứ vùi mặt vào hõm cổ anh mà nhay nghiến không thôi như một con thú đói khát nhiều ngày. Hắn còn cả gan giật bay mất vài cúc áo của anh đầy hung bạo. Taehyung cảm thấy ghê tởm xen lẫn hoảng sợ, không biết phải làm sao mới có thể thoát thân trong hoàn cảnh bất chợt không báo trước.

"Cút ra tên khốn này!"

Cùng cực quá hoá liều, nhân lúc hắn vẫn đang mải miết đắm chìm da thịt anh, Taehyung giơ đầu gối lên thúc mạnh vào giữa hai chân hắn một cái.

Tên kia lập tức mất đi ý thức ngã gục xuống dưới. Anh chật vật cố đẩy thân hình nặng trịch ra khỏi người của mình, vẫn không thể tin nổi sự việc xảy ra trước mắt. Thật không ngờ có ngày anh lại bị rơi vào hoàn cảnh xấu hổ khó nói kiểu này. Anh chỉ nghĩ hắn ta là fan boy cuồng nhiệt ngây thơ như bao người khác, chẳng nghĩ hắn lại dám có ý đồ biến thái đen tối với cả tiền bối của mình.

[KookV] Nắm tay em, anh nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ