Hôm nay nhóm có một buổi chụp hình ngoài trời, vì vậy sau khi chụp xong ver đầu tiên mọi người có một chút thời gian nghỉ ngơi để chuyển cảnh tiếp theo. Trong thời gian đó các thành viên rủ nhau đi dạo loanh quanh xem xét phim trường trong ánh mắt tò mò và thích thú.Jimin vẫn rất thừa năng lượng như mọi khi, kéo Taehyung trèo lên vách tường để làm mấy trò con bò không tên. Taehyung lại là kiểu người rất dễ bị hùa theo cậu bạn thân của mình, hai thanh niên cứ thế vô tư nghịch ngợm ở một góc. Jimin bất chợt hí hửng đứng dậy nhưng do đột ngột nên bị mất thăng bằng trượt chân. Taehyung hốt hoảng kéo lấy tay bạn nhưng không có điểm giữ nên cả hai nhanh chóng bị ngã nhào xuống.
"Á!"
Nghe thấy tiếng kêu thất thanh phía bụi cây gần đó, mọi người hốt hoảng chạy xô đến.
"Trời ơi! Hai đứa làm cái trò gì thế?"
Jin cùng Namjoon nhanh chân ra chỗ Jimin trong khi Yoongi và Jungkook thì ở chỗ Taehyung, còn Hosek thì chạy đi gọi người giúp cả hai.
Nhìn thấy vết thương ở đầu gối Taehyung tứa máu, Yoongi định xé áo cầm máu thì Taehyung nhăn nhó nhanh chóng giữ tay anh lại.
"Đừng hyung, đồ để chụp hình không được làm hỏng đâu."
"Vậy ngồi yên đây. Anh đi lấy khăn sạch."
Yoongi tức tốc chạy đi ngay vì sợ dưới ánh nắng gay gắt sẽ khiến vết thương của Taehyung ngày càng tệ hơn.
Jungkook nãy giờ vẫn nửa quỳ nửa ngồi xem xét nơi chảy máu cùng với ánh mắt đăm chiêu xót xa. Taehyung bỗng chốc cảm thấy có gì đó không đúng lắm.
"Anh không sao, Jimin ở kia, em xem cậu ấy có bị nặng không?"
"Anh ấy có Namjoon cùng Jin hyung ở cạnh rồi. Hyung ngồi yên đi."
"Không, anh tự lo được. Em ra với Jimin đi."
Anh chẳng hiểu sao cảm thấy bản thân giống như đang được cậu thương hại, biết rõ là mình cứ tự suy diễn rồi tự tủi thân như một trò cười nhưng anh vẫn không thể ngừng khiến bản thân nghĩ vậy. Rõ ràng người cậu thích là Jimin và cậu nên đến đó thay vì ở đây với anh, sao cậu lại hành động khác với lời nói như thế chứ. Suy nghĩ đó lại càng khiến anh buồn khó hiểu và thành công quên hẳn đi vết đau nhức nhói đang ngự trị ở chân kia.
Cậu chẳng nghe anh, vẫn ân cần thổi những vết bụi xung quanh chỗ bị thương. Hành động đó lại khiến khoé mắt Taehyung ửng đỏ, anh thẳng thừng đẩy cậu ra.
"Anh nói không sao, có nghe thấy không? Đi ra kia kìa!"
"Anh bị điên à, đang cố tỏ ra cái gì vậy Taehyung?"
Cậu lớn giọng quát lại anh. Mọi người xung quanh giật mình, tạm thời đình trệ mọi hoạt động trên tay để xem chuyện gì đang xảy ra từ phía hai đứa út.
Dứt lời, cậu bỏ đi không đoái hoài gì đến anh nữa.
Yoongi vừa kịp lúc chạy đến cầm theo bông băng trên tay, lại thấy Taehyung sững sờ nhìn trân trân bóng lưng của Jungkook không chớp mắt.
"Có chuyện gì thế?"
Anh cố gắng hỏi han Taehyung đang cúi gằm. Namjoon thở dài một hơi tiến về phía này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV] Nắm tay em, anh nhé!
FanficThể loại : Realife Tình trạng : On - going, HE Mình đang trong quá trình beta lại nên có một vài tình tiết sẽ hơi khác lúc trước nhé! Author: Bilia_Lavender Beta: qiinn_kthjjk 💜