CHƯƠNG 207:

326 3 0
                                    



Sợ mất đi cô, cái này có phải gọi là lo được lo mất hay không, anh mới biết cũng có một ngày cái cảm giác đau lòng này lại có thể rơi xuống trên người anh.

Muốn tránh cũng không được, vậy nếu đây là ông trời tác thành mối nhân duyên này, anh không thể phản đối được, chỉ có thể chấp nhận cô, bảo vệ cô, anh cởi bỏ dây nịt an toàn, khi vừa trồi lên mặt biển, anh mới phát hiện, xung quanh là đại dương mênh mông, anh trôi dạt khá xa so với bờ biển.

Đến khi anh bơi gần tới bờ biển, từ xa đã nhìn thấy Niệm Thần đang giãy giụa ngụp lặn trong nước biển, hình như càng ngày càng tiến sâu vào lòng biển, rõ ràng là đã chới với một thời gian khá lâu rồi, nên dáng vẻ kia hình như sắp bị ngất.

Lúc đó tim anh như muốn vỡ vụn, ngay một khắc kia, cũng chỉ xảy ra chớp nhoáng, anh dùng hết sức còn lại trong cơ thể, lao thật nhanh về phía Niệm Thần.

Nhưng nước biển dập dềnh lên xuống, khiến cho tốc độ bơi của anh bị chậm hẳn, khi bơi đến bên cạnh cô, cả người Niệm Thần đang thoi thóp, chỉ còn xót lại một hơi thở mỏng manh.

Kéo cô cùng bơi lên bờ, Hoắc Cảnh Sâm nhanh chóng làm một số sơ cấp cứu căn bản, anh đã được học từ nhỏ những phương pháp tự cứu lấy mình trong mọi tình huống, kể cả tình huống tồi tệ nhất, cho nên lúc này nên sử dụng biện pháp cấp cứu nào là tốt nhất, anh đương nhiên rất thành thạo.

Đến khi Niệm Thần phun ra một ngụm nước kia, cả người đang chỉ còn một hơi thở nay đã tỉnh táo hơn một chút, ngay lúc đó, xe của mấy người Vivi chạy tới.

Hoắc Cảnh Sâm ôm Niệm Thần lên một chiếc xe trong số đó, dùng tốc độ tối đa chạy như bão tố ập tới vậy.
Đại khái là Vivi cùng với mấy người cấp dưới của Hoắc Cảnh Sâm đã nhìn thấy thời điểm nhếch nhác nhất của anh, toàn thân ướt sũng, sợi tóc dính loạn trên mặt, nhưng anh lại chỉ chú ý tới tình trạng mạnh khỏe của cô gái trong lòng mình.

--- ------

Vừa mới trải qua tình huống đối mặt với tử thần, ngay lúc này dù lỗ mũi vẫn đang hít thở không khí trong lành, anh vẫn đều cảm thấy vô cùng trân quý, Hoắc Cảnh Sâm vuốt ve chiếc nhẫn kim cương ở ngón tay giữa của Niệm Thần.

Nhưng thời điểm này anh vẫn còn đang suy nghĩ đến một số chuyện, mày nhíu lại, nhét tay cô vào trong chăn, rồi sau đó cẩn thận đặt cô nằm ổn định lại trên giường, lúc này anh mới đứng dậy, nhẹ nhàng đi ra ngoài.

Bên ngoài phòng bệnh, mấy người ViVi cũng đang ở đấy, khi đó, nét mặt của Hoắc Cảnh Sâm là một tầng băng mỏng, ngay lập tức khiến cho mấy người đang ngồi đó, tôi nhìn anh, anh nhìn tôi, rồi cũng không dám lên tiếng nói gì, theo kinh nghiệm của bọn họ, lúc này nên biết điều ngậm miệng lại, nếu không tuyệt đối sẽ trở thành vật khai đao của anh.

"Vậy kế hoạch lần này của chúng ta, đã hoàn toàn bị rối loạn bởi cái tên Lục Hựu Hi kia sao?"

Hoắc Cảnh Sâm tùy ý ngồi xuống cái ghế dựa bên cạnh bàn, dáng vẻ lười biếng, bởi vì tóc bị ngâm trong nước biển, dù lúc này đã không còn ẩm ướt như lúc nãy, nhưng cũng vẫn còn một chút xơ xác, anh đốt một điếu thuốc, đến khi khói thuốc tràn ngập quanh anh, giọng nói của anh mới khàn khàn vang lên.

Cục Cưng Lật Bàn:" Con là do mẹ trộm được ". (200- hết) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ