"Vậy nên, Lục Hựu Hi, tôi có thể lý giải rằng bức thư nặc danh được gửi đến sở cảnh sát phải chăng là có liên quan đến anh?"
Nếu không phải, cô thật sự không nghĩ ra được nguyên nhân nào có thể khiến cho hắn ta đột nhiên xuất hiện trong căn biệt thự này? Hơn nữa còn vừa khớp với tình huống lúc này khi mà Hoắc Cảnh Sâm đang bị bắt.
Mà chỉ riêng quan hệ giữa Hoắc Cảnh Sâm và 'linh' thì có bao nhiêu người biết được chứ, vậy mà Lục Hựu Hi lại có thể chắc chắc khẳng định phát biểu, không thể không thừa nhận: con người của Lục Hựu Hi quả thật không đơn giản.
Nhớ lại lá thư nặc danh kia sao lại có thể xuất hiện tại cục cảnh sát được, Hoắc Cảnh Sâm là người làm việc rất cẩn thận, có mấy ai có thể biết thế lực đằng sau của Hoắc Cảnh Sâm? Mà Lục Hựu Hi này, sớm không đến muộn không nói, tại sao ngay bây giờ lại cố tình nói ra trước mặt của cô.
Cô không thể không hoài nghi được, nói cho cùng thì chắc chắn Lục Hựu Hi thật sự có liên quan rất lớn đến chuyện xảy ra lần này.
Trên mặt của Lục Hựu Hi lại lần nữa được thay thế bằng nụ cười ngoài cười trong không cười, mà phản ứng của Niệm Thần lại nằm ngoài dự đoán của hắn, thật không thể không công nhận là người phụ nữ này cũng không chỉ có mỗi sắc đẹp mà thôi.
Người phụ nữ mà Hoắc Cảnh Sâm coi trọng đúng là không giống người thường!
Nhưng dù sao thì cuối cùng cũng vẫn chỉ là một con đàn bà, hắn cũng kinh thường!
"Ồ, vậy sao cô lại không cảm thấy Cố San San bị mưu sát ngay trong phòng làm việc của Hoắc Cảnh Sâm cũng là kế hoạch của tôi?"
Niệm Thần coi như là bàng hoàng kinh sợ, không thể không nói, nếu đúng là như vậy, Lục Hựu Hi trong tưởng tượng của cô còn rất đơn giản, kém rất xa so với cái người thực tế đang ngồi trước mặt cô, nhưng nếu như tất cả mọi chuyện đang xảy ra này đều diễn ra theo kế hoạch của người đàn ông này, như vậy rốt cuộc là người đàn ông này rất đáng sợ? Vậy thì hiện tại Hoắc Cảnh Sâm đang gặp nguy hiểm đến mức nào chứ?
Hoặc là cũng có thể coi như lần này Hoắc Cảnh Sâm đã gặp được đối thủ đáng gờm rồi!
Chỉ một thoáng bất ngờ, Niệm Thần nhanh chóng ứng phó bằng nụ cười xã giao, như thể vừa rồi mới vừa giật mình hoàn toàn không có quan hệ gì với cô vậy, trong nháy mắt, đầu cô nghiêng sang một bên, trên mặt tràn đầy kiêu ngạo khiến người nhìn không thấu.
"Như vậy, cảm phiền Lục tiên sinh có thể nói cho tôi biết chuyện này là do chính anh gây ra sao?"
Chỉ là trò chơi theo quy tắc ngầm mà thôi, cô đi theo Hoắc Cảnh Sâm lâu như vậy rồi, nhìn nhận vấn đề cũng không thua kém bao nhiêu đâu.
Thở dài một hơi, đột nhiên Lục Hựu Hi đứng lên, rõ ràng là không thèm quan tâm ý tứ trên vẻ mặt của Niệm Thần lúc này mà, hắn chỉ biết rằng kết quả của một phen thăm dò này, người phụ nữ này đúng là điểm yếu của Hoắc Cảnh Sâm, ngoài ra thì cái xương sườn mềm này lại cũng rất quan tâm đến Hoắc Cảnh Sâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cục Cưng Lật Bàn:" Con là do mẹ trộm được ". (200- hết)
RomansaPhần 2 Một câu chuyện bi hài đan xen chặt chẽ với nhau sẽ là thế mạnh của truyện Cục Cưng Lật Bàn: Con Là Mẹ Trộm Được khi mà một cặp đôi đã từng yêu nhau và họ đã xin lẫn nhau , cướp với nhau một đứa con khi mà tình yêu bắt đầu trên sự đổ vỡ... Khô...