Chapter 1

61 1 0
                                    

Chapter 1

"Late Summer Night"

by: iamcharmprincess

[[!!!]AN: Annyeong haseyo! ^_^ iamcharmprincess here! Una sa lahat, HINDI ako professional writer kaya PASENSYA na sa mga TYPO ERRORS at WRONG GRAMMARS na makikita niyo. Pangalawa, kung napaPANGETan ka sa estoryang to, hala! SIBAT NA! HINDI KITA PINIPILIT ok?!. HINDI to para sayo kaya wag OA makareact! >_< Pangatlo, kung gusto mong ituloy ang pagbabasa, ENJOY!!! Kung hindi, BYE! :D FEEL FREE TO ASK ANY QUESTIONS! :) Pero HINDI LAHAT, masasagot ko ah?![!!!]]

Chapter One

~~~'Break it up Break it up

Manhi chamawasso nan gu nomi wae joha

Nae pume gasume bosojyora nol ango jikigo shipunde

Danggilge kkulyowa nunmul soge ppajin no wae guri sara o

Naman boja naman alja gunyang nwadul su obso nol

Oryowo noran yeoja daedanhae noran yeoja buranhae noran yeoja

You don't even know what to say no more girl~hey!'~~~

[NP: Obsession by BoyFriend]

Napabangon ako bigla nung narinig ko ang alarm ko.. ^__^ Naligo na ako at nagbihis tsaka bumaba para kumain.

"Good Morning Mi--- Shinn pala! hihi... (^_^)v" bati sakin ni Cassey... My maid.

I just rolled my eyes at her. She's clumsy yet I like her... sometimes! -___-

"Today po pala is your first day of school as a 6th Year Highschool student in Jewish Crenshaw University.. First subject is English at 8:00 in the morning, next is History at 9:00 am then Computer Education at 10:00 and then Filipino at 11:00 then lunch break na. For the afternoon classes your first subject is Calculus at 1:00 PM, Physics at 2:00 PM, and then 3:00 PM to 5:00 PM is Mapeh. Any questions Mm---Shinn! haha.. sorry! Nasanay na kasi tlaga ak---" dire-diretso niyang sabi sakin. Weird! Parang hindi na siya humihinga nun.

[[Jewish is pronounced as "Jeo~wish", Crenshaw is pronounced as "Cren~Sho" Yun lang! ^_^v]]

"Oh Shut up Cassey!" Pagpuputol ko sa sasabihin niya. Ang ingay na masyado eh. I hate it! >_

"Okeyyy.... Your adviser is Miss Jill Irish Hashdrelle, medyo strict daw siya pero keribels yun ng isang K-Kazehl Shinn Swintle!?, Ikaw pa! haha---"

[[Kazehl is pronounced as "Keyyy~zel", Swintle is pronounced as "Swin~tel" ^_^]]

"Did I just told you to shut up?! I dont need your explanations ok?! Now get my things na." Utos ko sa kaniya.

" Yes, Miss Shinn... ^_^"

Pagkatapos niyang kunin ang gamit ko, umalis na ako at nagtungo sa University na papasukan ko. And after a few minutes of driving, nakarating na din ako. This was my first time seeing my school. It's not bad naman, I tell you, it's a high quality school. ;)

Nasa may gate pa lang ako papasok ng university ng may guard na humarang sakin. My car's window was tinted kaya kailangan ko munang buksan yon.

"Yes?" I asked with a hint of boredom on my voice.

"No gate pass, not allowed to enter the University.."

I rolled eyes after hearing what he said..

"I'm a newbie here. Saan ba makukuha ang gate pass?"

"Sorry ma'am... Sa akin po mismo, paki fill~up nalang po eto." Sabi niya at may inabot sakin na papel at agad naman akong nag fill~up dun. Parang may chineck muna siya saglit sa hawak niyang tab at may inabot sakin na parang card. I think it was the gate pass. Sinabi niyang pwede na akong makapasok kaya nagpatuloy na ako sa pagdadrive.

Late Summer NightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon