Chapter 5
"Late Summer Night"
by: iamcharmprincess
[[!!!] Yaaah.. Annyeong haseyo!! ^__^ Ang busy busy ko na! XD Pero eto na siya! Sa mga Trev Nate~biased dyan, lamang kayo ngayon! I'll write his first POV on this chapter. Pero I'm not saying this whole chapter will just only contain his POV ok?! (ano daw?! Haha! XD) Happy Reading everyone! :")
Baka ang iba sa inyo nalilito, pag 'ganito' sa isip lang nila yan ah?! X) pero pag "ganito" sinasabi talaga nila yan.. Arasseo?![!!!]]
Chapter Five
TREV NATE'S POV
~___~
~___o
o___~
o___o
^___^
Good Morning Thursday!
Grabe! Sarap ng tulog ko! :) Bumangon na ako, naligo, nagbihis, kumain at lahat~lahat.
Bumaba na ako at nagtungo sa garage, pumasok sa kotse at nag drive patungo sa JCU (Jewish Crenshaw University).
Ilang minuto lang ang nakalipas at agad kong narating ang University at mabilis kong pinark ang kotse. Hindi na muna ako bumaba ng kotse, tiningnan ko lang ang repleksyon ko sa rear mirror ng kotse at tumango ako dun saka nag smile.
'Baliw na ata ako!'
Nanatili lang muna ako sa loob ng kotse ko. Maaga pa naman eh. Ilang minuto lang ang nakalipas, may dumaan na pulang Porsche sa may likuran ng kotse ko.
'Nandito na sya.'
Tiningnan ko muli ng sarili ko sa salamin saka bumaba na ng kotse at naglakad papunta sa kotseng kadarating lang. Medyo malayo ang kotse niya pero ayos lang naman.
"Hi Trev! :)" May mga babaeng nag smile at bumati sakin. Nginitian ko yung iba at kinindatan ko naman yung mga magaganda at nagpatuloy na sa paglalakad.
Bumaba siya mula sa kotse niya at medyo nagulat pa siya nung makita akong nakaabang dun.
"Good morning Miss Ganda!" Nakangiting bati ko sa kaniya.
Tiningnan niya lang ako saka tumango at naglakad.
Hindi na muna ako sumunod dahil tiningnan ko pa ang kabuuan niya.
Naka elbow~cut floral dress at naka brown doll shoes. Hindi masyadong maikli ang damit niya, hanggang tuhod ito pero ang sexy pa rin ng dating niya.
'Mahilig sa dress..'
"Uy, Miss Ganda! :)" Habol ko sa kaniya.
"What?" Mataray na tanong niya.
"Binabati lang kita Miss Ganda! :)"
"Stop calling me that, you asshole!" Sabi pa niya.
"Ok, chill lang! ;) Is that your car?" tanong ko at tinuro ang red Porsche na nasa likod niya.
"Like, duh?! Isn't it obvious?!" mataray na sagot niya at inirapan ako.
'O-oo nga naman!'
Naglakad siyang muli kaya sumunod naman ako sa kaniya at sinabayan siya sa paglalakad. Natigil siya sa paglalakad at napatingin sa isang kotse na nakapark dun which happens to be my sports car.
BINABASA MO ANG
Late Summer Night
Teen FictionWala ng tanong~tanong pa, BASAHIN MO NALANG!!! HAHAHA