Prolouge

385 7 4
                                    

PROLOUGE

They say love can make you do crazy things, things that you never thought that you would actually do ...

In love you must always expect the unexpected ....

Marami kasi ang maaaring mangyari sa iyo sa oras na suungin mo ang napakakomplikadong mundo ng LOVE.

Yung tipong kahit sabihin mong READY ka na sa lahat ng pwedeng mangyari at handa na ang iyong sarili sa mga magaganap, ay mayroon paring mga BIG SURPRISES AND REVALATION ang sa'yo ay naghihintay.

Totoo ngang ang LOVE ay isang napakalawak na battlefield... Isang labanan kung saan hindi mo alam kung kailan ka lalaban o susuko na lang dahil biglaan na lang yan darating sa buhay mo na hindi mo namamalayan.

Kaya ako NEVER as in NEVER akong mafafall-inlove o magpapakatanga sa pag-ibig. Kasi ayokong masaktan!! ayokong masayang ang mga luha ko!!  ayokong mareject!! at higit sa lahat AYOKONG maiwan ng MAG-ISA!!!

So I've decided to make an oath to NEVER fall-in-love ... in short i have never made any relationship with other guys cause i despice THEM ALL. Sila ang dapat sisihin sa mga babaeng umiiyak at nasasaktan dahil sa sobrang pagkakamartyr para sa kanila.

Until he came into my life ...

that was the time i have been confuse on what to do . Dapat ko ba syang iexcempt sa galit ko sa mga kalalakihan? should i just forget about my stuid oath or not?

Pero hindi pwede eh kasi sarili kong oath ako rin ang sisira? ano kaya yun? para saan pa at ginawa ko sya kung ako rin pala ang sisira nito sa huli? parang nagpakatanga lang ako kung ganun.

Basta ang alam ko lang kapag hinayaan ko itong nalilito kong damdamin sooner or later ang lalaking yun ang magiging dahilan ng aking greatest downfall...

Pero? bakit ganun? parang their is something inside me that is very unusual,.

I can't hate him ....

but i can't love him either ...

Is it because I know that this downfall would be the sweetest one for me???

Bringing you LOVE >>> Ms.Man haterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon