" OH MY GOSH! KIARA WHAT HAPPENED TO YOU? BAKIT GANYAN ANG ITSURA MO?"
" Oo nga, para kang dinaanan ng sampung kabayo sa itsura mo ngayon?"
" tsaka bakit ngayon ka lang nakauwi?"
" oo! nga diba mas nauna kang umalis kesa sa amin dahil iniwan mo kami "
" bakit mo rin pala kami iniw----"
" WILL YOU TWO SHUT THE FUCK UP! I'M HAVING A BAD DAY! SO DON'T ADD UP TO MY PROBLEM! BECAUSE I'M VERY PISSED OFF RIGHT NOW! SO IF YOU DON'T MIND? GET OUT OF MY WAY!"
This is the worst day ever! After nung LRT incident kanina.. mukhang wala na akong mukha na maipapakita sa ibang tao.
Biruin nyo ba naman na kaladkarin ako palabas ng LRT dahil lang sa pilit kong binubuksan yung control room kung saan nandun yung driver ng LRT. Wala namang masama sa ginagawa ko ha? gusto ko lang namang bumalik sila dun sa station na nalagpasan ko, masama na ba yun ngayon?
Palibhasa MGA WALANG PUSO! yung mga tao dun sa LRT sabihan ba din naman akong sira-ulo at takas sa mental! kaya ayan nagwala ako lalo sa loob na naging dahilan para dalhin na ko sa prisinto.
Pero ang mas kinaiinisan ko pa sa lahat ay nung nakita pa ako ng mokong na yun! na kaladkarin sa labas! I can see in his eyes how much he enjoys seeing me being humiliated! GHAD! this is so embarassing! ang isang Alexndria Kiara Gale Buenaventura kinakaladkad na lang ngaayon? I'm sure kung makikita ito ngayon ni lola tiyak sasabihin nyang " that serves you right " .
And what's worst is binulungan pa ako ng kumag na yun
flashback...
" alam mo miss.. maganda ka sana kaso palengkera ka pala.. * smirk * grabe nakaka turn-off ka pala"
" aba.. hinahamon mo ba talaga ako antipatikong monggoloid ka!!!!" singhal ko sa kanya kaso lang mukhang di na yata ako makakaganti sa kanya dahil lalo lang akong kinaladkad palabas dahil sa pagsigaw ko sa monggoloid na yun.
Grabe lang talaga... kung hindi lang kasalanang pumatay baka kanina pa pinaglalamayan yang kumag na yan.
" HOY ANTIPATIKONG MONGGOLOID!!!! ITO ANG TANDAAN MO!! GAGANTIHAN DIN KITA BALANG ARAW!!! MAGHINTAY KA LAAAAAAAAAAAAAAANNNNNNNG!!!" pahabol sigaw ko sa kanya kahit malayo-layo na ako sa kanya
" DON'T WORRY MISS PALENGKERA!! I'LL BE WAITING FOR YOUR VENGEANCE!! AS IF I'M SO SCARED" after that he flash a mischiveous smile and then the door of the LRT shut closed.
sa presinto....
Pulis 1 : Pare yan daw yung baliw dun sa may LRT diba?
Pulis 2: oo pare, tssk sayang maganda pa naman sana sya kaso may sayad eh..
Pulis 1: tama ka nga pare., baka naman addict yan at high lang sya kanina
Pulis 2: mga kabataan nga naman ngayon.. tsk tsk sinasayang ang mga buhay nila sa masamang bisyo..
GRRRRR... OK THAT HITS ME BIG TIME!! AKO? ADDICT?? OVER MY DROP DEAD GORGEOUS BODY!!
makapanginsulto itong dalawang unggoy naito akala mo kung sinong kagwapuhan... at kalalaking tao.. mga tsismoso..
Pulis 3: ah.. miss Buenaventura pede na po kayong umalis.. hindi na raw po magsasampa ng compalaint ang management sa inyo..
Ako: ok.. sige alis na ako
pero bago ako tuluyng lumabas ng presinto binigyan ko muna ng deadly glare yung dalawang unggoy dun sa loob sabay walk out.
YES!! I'M FREEEEEEEEEEEE!!!
BINABASA MO ANG
Bringing you LOVE >>> Ms.Man hater
TeenfikceSi Kiara ay isang rich spoiled brat na abot hanggang langit ang galit sa lahat ng mga lalaki dahil sa isang tragic past in her life. Na naging dahilan upang gawin nya ang isang pangako sa sarili nya na never syang magmamahal, at dahil sa pangakong y...