Jake's pov.......
Kasama ko ngayon si Rio sa isang Restaurant nagulat nga ako ng sabihin nyang gusto nyang uminom,,Pinigilan ko naman kaso nagpumilit at ito sya ngayon lasing na!!
Rio uuwi na tayo!!
Ano ba Jjakeee, gushto kopa uminom sabi nya na halatang lasing na..
Rio lasing kana baka pagalitan ako ng mama mo!!
Umiiyak nanaman sya!!
Alam mo jjakee, mash mabuti nalang kung maglalashing ako kaysha ang ishipin ang manlolokong yun, ang shakit shakit eh, yung taong mahal na Mahal mo ay niloloko ka, naghinala na ako sha kanila kanina eh, yung pagpapanggap nila na hindi shila magkakilala, mga bwesit shila ang shakit shakit ng pusho ko! kaya shinundan ko shila at doon nakompirma ko na may relasyhon silang dalawa at parang tinushok tushok ang pusho ko buti nalang at dumating ka, niligtas moko at yung halik mo kakaiba
Natawa naman ako sa mga pinagsasabi nya nitong huling linya
Alam mo Jjake,, Gushtong gushto ko yung halik mo, ang sharap sharap sha pakiramdam, napatahan mo kashi sandali yung shakit na naramdaman ko kanina nung hinalikan mo ako..
Tapos yung first kissh ko, nagushtohan ko rin yun, ang sharap mong humalik, bumilish nga tibok ng pusho ko noon ehh, pero naalala ko walang tayo..
Alam mo ba Jake, noong unang araw na binully mo ako naiinis ako shayo, taposh yung natitigan kita, ang gwapo gwapo mo para ngang nakita na kita noon pero hindi ko maalala kung shaan..
tuwing makikita ko mukha mo, natutuwa ako, pero hindi ko pinapahalata kashi baka mainish ka shakin. Alam mo ba na crush kita jjake, kasho pilyo ka, gushto ko kasi yung mabait ehhNapangite ako sa mga narinig ko!!
Crush nya ako!! hindi ko talaga mapigilang hindi mapangite
Tinignan ko naman syang nakatulog,
Ibig sabihin, pagnakikita mo palang ako kinikilig kana, kailangan ko talaga magpagwapo masyado para lumabas yung kilig mo hanggang sa ako na ang mamahalin mo at hindi yung ugok na yon..
hinawakan ko dalawang kamay nya at pinulupot iyong sa leeg ko saka ko sya binuhat.
Uuwe na tayo, mahal ko sabi ko
NArating Namin ang kotse ko kaya pinasok ko sya kaagad At nilapag Ko sya pero hindi nya tinanggal ang kamay nya.
Jake wag mo akong iwan ha sabj nya habang umiiyak
Naalala nya ako??
Shh,tulog kana hindi kita iiwan..
Natulog naman na sya ulit kaya pumasok na ako af nagdrive pauwi dinala ko sya sa bahay at mga Qwarter to 11 na ng dumating kami sa bahay..
Son, sino yan bakit mo sya buhat buhat??
Mom sa itaas nalang po,, is that Rio??
Yes mom! sumunod naman si mommy sa akin at nilapag kona si Rio sa kama ko
Anak, lasing ba sya??
Yes ma!
BAkit mo naman hinayaan uminom anak!
Mom pinigilan ko pero ayaw nya magpaawat, broken hearted kasi sya ma!!
What do you mean naghiwalay kayo?
Mom!! hindi kami ni Rio at kung maging kami man hinding hindi ko sya sasaktan...
That's right son!! alagaan mo sya dyan para naman hindi ako aawayin ng magiging balae ko!!
BINABASA MO ANG
The Perverted Bully and The Inosent (bxb)
Teen FictionThis story is didicated to to all lgbt's All of the said have put in the story was my own product of imaginations.. Characters, scene, names, place, are all a fictious idea of mine except for the pictures, have cridits to all owners thankyou SPG is...