Rio's Pov
hon ano ba yung ipapakita mo??
sabi ng lalaki na asawa ata ng mommy ata ni JakeLook at him hon he's so cute unsad ng mama ni Jake
Tumingin naman sa akin lalaki pero hindi ko alam kung bakit parang nagulat itong makita ako..
Rio???
Kaya ako naman ang nagulat!!
Po?? how did you know my name?
Of course! isa kaya ako sa naging photographer mo sa Neo's Clothing brand sa laguna, absent kasi yung photographer mo noon and since may hilig din ako sa photograph kaya ako na ang nag insist?
Ahh ganun po ba! hayysss ano ba ito nakakahiya daddy ni JAke naging photographer ko noon..
yes, tama kayo ng nabasa isa akong Model ng Clothing Brand Dati, sorry hindi kayo na inform ha, tulad ng sabi ko sa inyo Dati pa yun,,
What???? sabay sabay na sigaw ng dalawa na nakaupo sa sofa nasa sala pa kasi kami..
Kids! yung mga boses nyo! awat sa kanila ng mama ni jake
BAkit ka pala tumigil sa pagmomodel Rio tanong ng papa ni jake
Sayang kasi, nung kinaumagahan kasi sinama ko itong tatlong ito para makilala mo sila dahil gusto din sila ipasok ng manager ko noon pero hindi kana bumalik?
Dumating naman si jake na may dalang first aid kit na nakasimangot ang mukha...
kukunin na sana ng mama niya ito pero inunahan kona sya,, ayoko kasi na sila pa ang gumagawa nun..
Mrs. Tolentino ako napo sabi ko at naupo sa tabi nung dalawang ugok...
Ijo ayos lang na ako ang maglinis nyan ganyan nga ginagawa ko sa tatlong yan tuwing may mga pasa sila
Tinignan ko naman mommy ni ugok dahil sa sinabi nitong mga pasa!!
at saka ijo tita nalang itawag mo sa akin, Tita Joann at ito naman si Tito Albert mo..
Tumango lang ako sa kanya at agad na tinapos ang paglinis ng sugat ko..
Hindi ko namalayan na may tumulo palang luha sa mata ko at nagulat ako ng Hilain ni ugok ng kamay ko at inagaw ang Band aid na ilalagay ko..
Sabing si Mama nanga kasi ang kulit mo rin tapos ngayon iiyak iyak ka!! hindi ka kasi marunong ehh yan tuloy namumula lalo yang elbow mo masungit nitong saad...
paki alam moba hindi naman ikaw yung iiyak..
Son kumuha kanga ng yelo doon para mawala na itong pamumula ng sugat nya.
Ijo ako na ha! dapat kasi hindi dinidiin para hindi masyadong mahapdi, agad namang bumalik si ugok na may dalang yelo na nakabalot ng kung anong tela, basta yung dinadampi sa mga pasa yun na iyon wag na kayong maraming tanong sa hindi alam ni otor kung ano yun!
Agad naman natapos ang paglinis ng sugat ko at ngayon ay nasa hapagkainan nila ako syempre andon din sila ano ako ang may ari duhh!
Rio, kumusta naman itong mga bugoy na ito? tanong ni tito Albert??
Dad let him eat?? unsad ni ugok
BAkit son? natatakot kang malaman na ng bully ka nanaman ng new estudent!
Jake ha, itigil mona yan! sabat naman ng mama nya
Rio, sumbong mo amin ha pagbinully ka ng mga ito ha sabi ng papa nya...
Ayos lang iyon tito,, hindi naman ako natatakot sa mga yan ehh sabi ko syempre joke lang yun! na kinangite naman nilang dalawa ng asawa niya
Tinignan ko naman ang tatlo na masamang nakatitig sa akin!!
BINABASA MO ANG
The Perverted Bully and The Inosent (bxb)
Ficção AdolescenteThis story is didicated to to all lgbt's All of the said have put in the story was my own product of imaginations.. Characters, scene, names, place, are all a fictious idea of mine except for the pictures, have cridits to all owners thankyou SPG is...