#18 Kisses

150 9 5
                                    

Jake's pov......

Dre bakt ganyan kana makatingin kay Rio parang wala ng bukas ah!! unsad ni Cj

Manahimik nga kayong dalawa dyan, kutusan ko kayo eh

Sus ang sabihin mo lang inlab kana kay Rio, unsad naman ni Darren

mga abnoy!!

hahaha, nagtawanan lang sila.

Paano nayan dre" may boyfriend naman sya??

Edi aagawin ko sya!! nanlaki naman ang mata ng mga bogok...

Hindi ko na sila pinansin at binaling ko nalang ang tingin ko kay Rio..

Oo monday na ngayon at nakalabas na sya sabi kasi ng doctor ay...

Flashback........

Doc kamusta ang anak ko? tanong ni tita sa doctor

Mr. Dela Cruz had an unconscious mind condition but his wound is no more concern, daplis lang ang natamong sugat ng pasyente,,kaya wala na kayong dapat ipag alala.

sinusuri na ng mga kasamahan ko kung anong meron sa utak nya dahil may something na progress sa utak ng pasyente!!

Doc, dati pong nagka amnesia ang anak ko, naaksidente po sya noong labing dalawang taong gulang pa po sya,maari bang yun ang dahilan kaya may something sa utak ng anak ko..

Napatingin naman ako sa mama ni Rio! at nagulat ako sa mga sinasabi nya..

That's great to hear Mrs. Dela Cruz Thank you at sinabi mo iyan, sa mga ganyang kaso nang mga Pasyente 99% sure na manumbalik ang memorya nito, hindi man agad agad pero soon  maibabalik ang memoryA ng pasyente!! at kaya lang sya nawalan ng malay dahil sa pagsakit ng ulo nya base na iyon sa pagbabago ng utak nya..

Hindi ko mapigilang hindi mapangite sa narinig ko, maaalala na ako ni Rio!!!

Hindi nya pala ako kinalimutan,

Naupo kami ni tita sa upuan at halata sa kanyang labi ang tuwa.

Tita paano pong naaksidente si Rio dati tanong ko at kweninto naman nya ang lahat sa akin.

Jake! nung pag alis mo ikaw lang ang laging nyang hinahanap, Lagi nga syang nalilipasan ng gutom sa kakaintay sayo dun sa tambayan nyo..

Pagkagising nya ng umaga pupunta na sya doon at maghapon ko rin syang binabantayan doon..

Hanggang isang araw nalaman nalang nmin na nasagasaan sya at doon na nawala ang memorya nya, kaya dinala namin sya sa US para sa tuluyang pagpapagaling naalala nya kami! pero nakakalungkot lang kasi ikaw hindi, alam mo jake kahit papaano naging masaya din ako na nakalimutan ka nya para narin makapagpahinga sya kahit papaano mahabang saad ni tita at ngayon ay naiintidan kona ang lahat na hindi nya talaga ako kinalimutan...

End of Flashback....

Dre sa anong planet kana? tanong ni Darren.

Earth! sabi ko

Eh bakit nasa ploto ka?

Nahanap ko kasi ang alien na magiging gf mo sagot ko na kinasamaan nya ng tingin..

Tsk abnoy talaga!!

natapos ang dalawa naming subject na pagdidiscuss lang ang ginawa, himala nga at hindi nila sinabon ng mga tanong si Rio

Pinagmasdan ko naman sya na parang walang nangyayari sa paligid nya, Napansin nya ata akong nakatitig sa kanya kaya lumingon sya sa akin at parang naputol ang brief ko ng ngitian nya ako, kaya napalunok ako ng laway, nginitian ko rin sya pero kumunot ang noo nito.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 06, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Perverted Bully and The Inosent (bxb)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon