** Vài điều lưu ý trước khi vào truyện:
- Đây là fic mình viết trong một khắc nhất thời nên nếu có sai sót mong mọi người bỏ qua.
- Fic này lấy cảm hứng từ buổi tối Live Stream của Red Velvet tại Việt Nam, mình chỉ lấy cảm hứng nên đôi khi sẽ có một vài đoạn mình dịch không giống chính xác những điều các bạn thấy trên Live Stream ( và mình cũng lượt bớt vài phần) nên mong các bạn nếu thấy cũng đừng thắc mắc nhé ^^
- Vì để chân thực hơn nên khi các nhân vật đối thoại với nhau thì mình sẽ dùng tên thân thiết để gọi (vd JooHyun, Seung Wan, Soo Young) còn khi miêu tả từ ngôi thứ ba thì mình vẫn giữ nguyên là Irene, Wendy và Joy nhé !!!
- Lúc đầu tính làm trong một chương nhưng dài quá nên mình chia đôi ra luôn :))
-"Còn những chữ nghiêng nghiêng vầy nè, là suy nghĩ của nhân vật nha"
- Cuối cùng Chúc các bạn đọc vui vẻ ^^-----------------------------------------------------------
Sau khi kết thúc lịch trình, Red Velvet liền trở lại khách sạn nghĩ ngơi chuẩn bị cho chuyến bay sáng ngày mai đến đất nước Indo. Sau một ngày làm việc dài đẳng cứ nghĩ ai cũng sẽ mệt mỏi, nhưng không từ lúc kết thúc lịch trình cho đến đoạn đường từ buổi hòa nhạc về khách sạn cả đám đều cười nói tíu tít không ngừng, đặc biệt là Irene nữ thần mang tiếng lạnh lùng lãnh đạm và cũng là người đầy năng lượng nhất trong ngày hôm nay.
" Chị cứ ngỡ hôm nay là buổi concert mini của chúng ta vậy, không ngờ tới ở Việt Nam bọn mình có nhiều Fan hâm mộ vậy luôn , ôi cảm động quá đi mất"
" Em thì thích nhất lúc mà mấy bạn ấy đọc Fanchant ấy, nghe xong mà trong lòng hừng hực khí thế luôn, mọi người đáng yêu quá trời quá đất "Bae Joohyun, Kang SeulGi, Son Seung Wan, Park Soo Young , KimYerim"" - Joy phấn khích đưa cả hai tay vẫy vẫy diễn tả lại hành động của fan, lúc này còn đọc theo cả fanchant.
" Em không quen với chị ta đâu" - Yeri ngó lơ Joy dịch sang một bên khi nhận thấy 2 người tiếp viên đang nhìn họ với ánh mắt không nói nên lời.
" Còn mấy cái nón nữa, dễ thương ghê luôn mà chẳng biết sao chị đội lên nó cứ rơi xuống hoài" - Seulgi bĩu môi phụng phịu, trên khuôn mặt không giấu được sự tiếc nuối. Chuyện là hôm nay khi trình diễn xong "Bad Boy" Fan của họ đã để lên sân khấu những chiếc nón được gắn hai cái tai thú phía trên trông đáng yêu cực kì, ấy thế mà khi cô đội lên thì nó cứ rơi xuống che hết nửa khuôn mặt, không là nó sẽ lệch sang trái nghiêng bên phải khiến cô chật vật cả buổi , trong khi đó các thành viên còn lại đều an an ổn ổn mà đội trên đầu.
" Con Gấu ngốc nhà chị ngay cả mình đội nón ngược còn không nhận ra thì làm sao mà cái nón nó không rớt cho được, em cá là sau buổi tối nay chị sẽ có nguyên 1 đống meme để đời, chúc mừng chị nha haha " - Yeri cười như được mùa khi nhìn thấy khuôn mặt của Seulgi nghệch ra ngay tức khắc.
" Tớ định nhắc cậu cơ mà lúc đó nhìn cậu dễ thương cực nên tớ im luôn, xin lỗi bạn hiền " - Wendy bên cạnh vuốt tóc vỗ vai Seulgi còn bày ra khuôn mặt hối lỗi.
" Em nhớ lúc đó mặt chị ấy vậy nè...." - Joy cũng nhập cuộc hùa theo Yeri và Wendy, cả ba cứ thế mà trêu đùa Seulgi nên không nhận ra được sự khác thường của một người nào đó .
BẠN ĐANG ĐỌC
[WENRENE] Câu Chuyện Của Em Và Chị <3
FanficSeries fic về WENREN ❤❤ Son Seung Wan Bae Joo Hyun Idol real life~~