Tôi đứng trước quán trà sữa đã gần 5 phút đồng hồ. Tôi thường nghe người ta nói "người tính không bằng trời tính" và trong trường hợp hiện tại quả là đúng thật.
Tại sao chứ? Tôi đã bỏ ra hết 30p để lựa chọn cho mình một bộ trang phục thật hoàn hảo để chuẩn bị cho ngày đặc biệt như hôm nay, thêm 30p để tôi make up sương sương và gần 1 tiếng đồng hồ để chuẩn bị sẵn sàng tâm lí để tỏ tình, ấy vậy mà chào đón tôi không phải là nụ cười tỏa nắng cùng giọng nói ấm áp của Seung Wan mà thay vào đó............. là hai cánh cửa đóng chặt cùng cái bảng "Close door" treo lủng lẳng.
Nhìn cái dòng chữ đỏ chói trên tấm bảng kia cùng với cái icon mặt cười mà tôi thật muốn khóc quá đi, những dự định hoàn hảo của tôi đã bay vèo trong vòng một nốt nhạc.
"Chị Joohyun , chị làm gì ở đây thế" - Khi tôi chuẩn bị bất lực quay về nhà thì phía sau vang lên một giọng nói quen thuộc.
"Se....Seung Seung Wannie" - Tôi quay lại nhìn người trước mặt, tuy không nhìn được khuôn mặt hiện tại của mình ra sao nhưng tôi chắc là nó có thể dọa được người khác đấy.
" Chị làm gì ở đây thế?" - Em ấy lặp lại lần nữa và kèm theo đó là một nụ cười.
"Chị...chị...chị....." - tôi thừa nhận cuộc đời Bae Joohyun tôi chưa bao giờ thất bại như bây giờ :( nếu có cái hố ở đây tôi chắc chắn sẽ nhảy xuống mà không cần ai mời đâu.
Bằng một cách thần kì nào đó, trong khi tôi còn đang sắp xếp lại từ ngữ trong đầu thì em ấy đã kéo tôi vô bên trong quán, ngồi ngay chính cái bàn lần đầu tiên tôi ngồi và hiện tại thì tôi và em ấy đang ngồi đối diện với nhau =)))))))
"Cho chị này" -Tôi không biết Seung Wan lấy ở đâu một ly trà đặt trước mặt tôi, lần này chính xác là trà xanh bưởi nhé chứ không phải trà sữa khoai môn nữa đâu nha.
Đừng hỏi vì sao tôi biết đó là trà bưởi, tuy rằng tôi có hơi mù mấy vụ này nhưng mà trên chiếc ly có ghi rõ rành rành đấy tôi muốn không chú ý cũng không được.
"Cảm ơn em" - Tôi ngượng ngùng nhận lấy rồi không dám nhìn em ấy mà quay đầu nhìn quanh quẩn trong cái quán không một bóng người (đương nhiên là trừ tôi với em ấy)
Nên nói gì bây giờ, không lẽ giờ hét vô mặt em ấy "Chị thích em,em làm bạn gái chị đi" sao, như vậy có sổ sàng quá không ta huhu bình thường mày thông minh lắm cơ mà Bae Joohyun.
"Bộ chị không muốn gặp em hả?"
"Không, đâu có đâu" - Tôi lắc đầu kịch liệt để phản đối, lúc này mới dám nhìn thẳng vào em ấy.
"Vậy thì tốt quá, em cũng đang định đi tìm chị đây" - Seung Wannie à em có biết nụ cười của em có sức sát thương nặng lắm không hả??
"Em tìm chị??? Có việc gì sao?" - Tôi hắng giọng, lấy lại chút xíu hình tượng còn sót lại.
"Em có chuyện muốn nói với chị" - Seung Wan đưa tay vuốt vuốt lại mái tóc, đôi mắt to tròn của em ấy thì đảo liên tục. Tôi không biết có phải bản thân mình hoa mắt hay không nữa mà sao có cảm giác mặt em ấy hơi đỏ đỏ nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[WENRENE] Câu Chuyện Của Em Và Chị <3
FanfictionSeries fic về WENREN ❤❤ Son Seung Wan Bae Joo Hyun Idol real life~~