Vào 1 buổi sáng đẹp trời, có 1 cô gái đang cực kỳ vui vẻ khi được nhân vào trường YG mà cô luôn mong muốn ,cô thay đồ và ăn sáng và chạy nhanh đến trường vì trường hơi xa nhà cô,cô dừng lại trước cửa trường, cô tráng ngợp khi ngồi trường thật là to và sang trọng cũng đúng vì ngôi trường này chỉ nhận nhưng người quý tộc và học giỏi. Cô chưa biết làm gì vì chưa vào giờ học nên cô đã lấy 1cuốn sách mà cô luôn yêu thích nhất vừa đi vừa đọc sách mãi mê thì bị đụng trúng vào 1 ai đó và bị té nên đã bị trầy xước chảy máu cô ngước lên nhìn thì thấy 1người rất đẹp như soái ca , ko ai khác là công chúa ma cà rồng lisa con của gia tộc cực kỳ mạnh và siêuuuuuu lạnh lùng mà ai cũng khiếp sợ, cô nhìn xuống bên tay phải mình là 1cuốn sách hơi cũ ,cô nghĩ đó là của công chúa lisa nên đã đứng lên trả nhưng vết thương ở chân đau quá nên đã té vào người lisa.Những người xung quanh bu lại thấy cảnh tượng này đều khiếp sợ vì chưa bao giờ có ai dám đụng vào người lisa cả.
1 bạn nữ nói với bạn mình : ơi, tôi nghe nói ai mà đụng vào người công chúa lisa thì sẽ bị giết chết đó
1 bạn nam nói với bạn mình : xinh đẹp vậy mà, lại sắp (ko thể nói ra)
Cô nghe những người kia nói liền đi ra khỏi người lisa,tránh xa vài bước và cuối người 90° để xin lỗi,cô chạy thật nhanh dù chân vẫn đau nhưng vẫn cố gắng chạy 🏃
BẠN ĐANG ĐỌC
QUÝ TỘC MA CÀ RỒNG VÀ CON NGƯỜI
RomanceCÁi này mình chỉ viết cho vui thôi, nếu mấy bạn thấy hay thì hãy ủng hộ cho mình nhé 😳😘😘và tức nhiên là ko có H