CHAP 2

286 35 2
                                    

   Lisa nghĩ thầm trong đầu: cô gái này mình thấy hơi quen,mình gặp ở đâu thì phải, vậy mình có nên tha cho 1mạng sống ko,thôi kệ.
Lisa nhìn xuống dưới thấy cuống sách của mình và cuốn sách của người con gái lúc nãy làm rơi,liền cầm lên coi tựa đề sách,lisa miễn cười nhẹ vì đây là sách cho học sinh cấp 1,lisa mở cuốn sách ra thấy tên của cô. Lisa ngạc nhiên đọc thầm trong miệng : kim jisoo.
  Tùng tùng tùng, đã tới giờ vào học, cô vẫn đang đi với cái chân trầy xước, đang đi thi thì thấy 1cô giáo, cô liền đi lại hỏi :cô ơi lớp 12A ở đâu ạ.
  Cô giáo nói :em là học sinh mới à?
  Cô nói :vâng ạ
  Cô giáo nói :cô là cô chủ nhiệm lớp 12A,à mà chân em bị sao thế?
   Cô nói :dạ hồi nãy em bị té thôi ạ, cô đừng bận tâm
   Cô giáo nói :để cô đỡ em lên lớp
   Cô nói :em cảm ơn cô
   Vào lớp cô giáo nói :hôm nay, có 1 học sinh mới, em giới thiệu đi.
    Jisoo  nói :xin chào các bạn, mình là kim jisoo ,mọi người cứ gọi mình là jisoo cũng được
    Mọi người ôn ào,bàng tán chuyện đang xảy ra hồi sáng
    1 bạn nam cà rồng nói :hồi sáng, dám đụng vào công chúa lisa,mà ko bị giết ghê thiệt, hay là máu của cô ngon
    Cô giáo nói :cả lớp im lặng, chúng ta vào bài học, jisoo em ngồi dưới góc kia nha
     Jisoo nói :dạ
Tùng tùng tùng tùng tùng, giờ ra chơi, cô được 1 bạn ngôi kế bên giới thiếu ở trường này có 1 thư viên rất đẹp, rất nhiều sách cổ ,hơn nữa trong đó có lớp vẽ,nghe tới khúc đó mắc cô liền sáng lên, nhưng có vài chỗ ko được vào vì những nơi đó chỉ dành cho công chúa lisa, nếu ai vào sẽ bị treo cổ
. Cô đi dòng vòng thì tới thư viện, đúng như lời đồn nó siêu lớn,giống như mê cung vậy. Cô đi hết cả thư viện mà ko có cuốn sách mà cô cần, cô đi 1hồi thì thấy 1căn phòng nhưng đã bị khóa, nó ghi chữ cấm vào,cô biết đây là nơi mà lisa thường xuyên tới, nhưng cô rất muốn vào, lỡ như có cuốn sạch cô cần thì sau, nên cô thử lấy dây chuyền có chiệc khóa của mình thử để vào ,coi có vừa ko,ko ngờ nó mở được.Cô hé cửa ra coi có ai ko,cô bước vào thì choáng ngợp bởi ở đây có rất nhiều sách ,cô đi coi,bỏng có 1thứ lắp lánh làm cho cô phải lại gần xem,cô bất ngờ đây  là 1 cái  huy hiệu,nhưng ko biết tại sao mà ở nhà cô cũng có 1cài giống như vậy, có tiếng bước chân đi vào, thì cô lúng túng  ko biết làm sao,nên cô đã núp vào 1cái bàn làm việc ở cạnh đó.
   
    
   
   

QUÝ TỘC MA CÀ RỒNG VÀ CON NGƯỜI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ