chapter one (first day)

231 1 0
                                    

Tadhana ibig sabihin simula sa una ay nakaplano na ang buhay mo ayon sa nais para sa iyo…

Maraming tao ang hindi na naniniwala jan sa tadhana nayan..dahil sa mga nangyayari sa life nila pero wala ei.. bago pa kasi tayo ipanganak sa mundong ito ay may kanya-kanya na tayong libro na kung saan nakasulat doon ang buong plano sa buhay natin.. kung anung mangyayari sa atin.. kung sino ba ang makakasama natin for the rest of our life..kung magiging mayaman o mahirap ba tayo..kung mabait o hindi ang magulang natin..kung magiging isang mabuti o masamang bata ba tayo o tao sa paglaki..

Kung sila hindi naniniwala ako naniniwala sa tadhana ng konti dahil sa grand parents ko napatunayan ko ang” true love” at ang “till death do as part” kasi hanggang sa huli nandyan parin sila para sa isa't isa..pero hindi ako makapaniwala sa tadhana ko na siya ang lalaking itinadhana para sa akin..si INUYASHA ang naka tadhana sa akin.. SI INUYASHA at walang iba kundi si inuyasha..

Eto na sana magustohan nyo ikwekwento ko na kung paano naging cool ang life ko at paano ito naging kumpleto dahil kay inuyasha…

                                                                 oooOooo oooOooo

Hi!!.. ako nga pala si YUAN GRACE LOPEZ isang senior high school sa Evernight Academy..isa akong cost player at the same time sertified anime lover ako..nandoon kasi yung exact na hinahanap hanap ko sa isang story… gusto ko yung anime na INUYASHA.. at DETECTIVE CONAN

Hindi ko inaakalang sa isang mahanging, mainiting, bipolar,basagulero, pero gwapo, matangkad,maputi,matalino at chinitong lalaki ako nakatadhana na sya ang nakatadhanang makasama ko for the rest of my life..

Pero kahit na ganoon sya..marami akong natutunan sa kanya ,marami akong na realize..at ang hinding-hindi ko makakalimutan ay sya ang nagdala sa cast ng inuyasha sa buhay ko ginawa nyang punong-puno ng action at kakiligan kay kagome at inuyasha ang buhay ko..

MONDAY…

Start nanaman ng klase..papunta na ako sa school namin ng makasalubong ko si Jessa at Kyle sa daan na naghihintay pala sa akin kaibigan ko silang dalawa pareparehas kami na anime lover at cost player at may kaharutan din sa katawan pero crazy at mahilig mag boys hunting… hehe..

                Naalala ko na mag kakaklase nga pala kami this year again isang masayang year at puno nanaman ng kaharutan ang year nato.. hahahaha!!.. senior high na kami..ngayon next year collage na kami.. (^_^)

“gurl tagal huh! ”sabi ni.Kyle

“tara na bakla! Kailangan maaga tayo ngayun teror ang teacher natin..”sabi ni Jessa

“yun ba talaga yun o baka-”hindi na nila pinatapos ang sasabihin ko at sabay-sabay kaming sumigaw ng “BOYS!!!.. WHAHHHHH!!..”

Habang naglalakad kami pagpunta sa school ay inilabas na nila ang kanilang mala telescope na mata at naging alerto sa bawat gwapong lalaking makita namin..pero ang pina kahihintay talaga naming ay ang Black Cross kasi ang tatalino at ang gwagwapo pa ng mga members nito pero ang ayaw ko sakanila ay ang ugali perfect n asana sila kaso ang problem ay ang ugali nila mga mahahangin..

Napaisip ako kung sinu-sino kaya ang mga kaklase namin.. terror ba talaga si Mrs.Quintas? lets see… ngayon namin yun malalaman..

“mga bakla alam nyo ba ang balita ko classmate natin si Gianne Stephen Perez!”sabi ni Kyle

“oh.oh.si-si GIANNE!si.GIANNE.yung famous sa school!.”gulat na reaksyon ko sa sinabi ni Kyle.magiging classmate naming ang leader ng Black Cross is that true?..

my boyfriend is inuyshaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon