chapter three

43 1 1
                                    

HAYYYYYY!!! BUHAY!!!.. ganyan talaga ei.. kararating lang ng allowance kaya bibinyagan ko na agad ang pera ko hehehe.. lahat ng gustong bagay at pagkain bili na agad xD..hehe.. nasa mall kami ngayon kasama ko sila Kyle..actually meron kasing gaganapin ngayon ditto mag costume player kami ngayon..cast ng Inuyasha ang icocost play  namin.. sabagay lagi naman ayun ang ginagaya namin ei....si kyle si Ayame.. si Jessa naman si Kikyo at syempre ako si Kagome.. sya yung palagi kong ginagaya kasi nga I LOVE INUYASHA!!.. WAHHHHHHH!!.. xD.. maraming tao ngayon ditto sa mall ang dami naring nagpapapicture sa amin.. maya-maya ay dumating na si Luigi as Shishomaru,Kettler as Kouga,at syempre si Inuyasha si Louise..hart hart.. cute si Louise akala ko nga hindi ko sya magiging kaibigan kasi may pag kagangster syang kumilos ang angas kasi.. pero hindi sya gangster..naiinis ako ng konti kasi nandito si Kettler yung taong may topak…xD..lakas kasi ng trip nya sa akin crush nya daw ako?! Simula pa nang bata pa kami pano kasi kababata ko sya..halos sabay kaming lumaki.. doon sa beach kung saan madami akong happy memories..

“GIRLFIE KO!!..” sigaw ni Ketller habang kumakaway at tumatakbo palapit sa akin. Tumalikod agad ako at naglakad palayo nahihiya ako..pag kasama ko sya..masyado kasi siyang maligalig.. nagulat ako kasi bumagga ako at napaupo sa sahig tumingala ako para makita kung sino yon.. at hindi nyo magugustuhan kong sino ang nakita ko..dahil matatakot talaga kayo at magugulat dahil si GIANNE AT SI KUYA LEE JHAY MAGKASAMA!!! WAHHHWHAHHAA!!.. anung meron?

“sorry!!.. hindi ko sinasadya” natatarantang sabi ko panu ba ito na kita nya na ganto ang hitsura ko hindi ko alam kung anung iniisip nya..baka mamaya tingin nya sa akin sira ulo!!.. wahhh iba pa naman ang takbo ng isip ng lalaking ito naku si Gianne pa!..

“GIRLFIE KO!!”. Napatingin ako sa sumigaw at nakita ko si ketler palapit sa akin na sapok ko yung noo ko.. ‘girlfie’ hindi kaya kami napapagkamalan tuloy na sya yung bf akala tuloy nila pumapatol ako sa may sayad xD (_._++)

“Girlfie?”nagtatakang sabi ni Gianne.hindi ko alam kung ano ang dapat kong gawin kaya naman tumakbo na ako papunta kay Kettler bago pa sya makapunta sa amin nila kuya dahil baka ano pang kabaliwan ang masabi nya.. na pwede kong ikapahamak.

Pagkalapit ko kay Kettler ay hinawakan ko ang kamay nya at hinila na sya palapit sa pwesto nila Jessa.lumingon ako at nakita kong nakatayo parin sya doon sa kinatatayuan nya na parang naguguluhan.. habang si kuya may kausap sa cellphone nya..sinigawan ko si Gianne.. “mamaya na lang BYE!!..” SHIZZ..TROUBLE I smell TROUBLE..

oooOooo oooOooo

GIANNE STEPHEN PEREZ

Nakita ko si Yuan ditto sa mall kanina nabangga nya kasi ako ei.. nakasuot sya ng costume.. isang kulay green na uniform na may maisksing palda at long sleeve yung blouse parang uniform sa japan ganon yung suot-suot nya kanina bagay sa kanya ang cute nyang tingnan.. nasira ang magandang mood  ko nang marinig ko ang isang lalaking nakasuot ng damit na mukang ewan na tinawag na GIRLFIE si Yuan..

Nandito parin ako ngayon sa mall at kasama si Lee Jhay mag lunch dahil gusto nya daw ako makausap at syempre tatanong ko na din kung bakit nya kasamang pumunta sa condo si GM.. at kung kanino ba yung beach house na yon..

“anung masasabi mo kay Yuan?”

Napa ubo ako sa tanong nya.. anung ibigsabihin nya?“ok lang naman.. mabait naman?!.oo mabait nga sya may pagkamadaldal nga ei..”.

“ahh. ”napatango si Lee Jhay sa sinabi ko na ok lang kami.. kumain na ulit kami..

“Lee Jhay”

“bakit?”tumingin sya sa akin at uminom ng juice

“kanino ba yung beach house?”

“doon pala sya ulit pumunta nung naasar sya sa akin”

my boyfriend is inuyshaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon