sorry guyz kung hindi ko pa natapos yung chapter four.. ang tagal ko bago magawa yung chapter four!! sorry..
Habang nagtuturo ang teacher namin sa science ay biglang pumasok ang principal namin na may kasamang new student.. nagulat kami ni Jessa dahilan para magkatinginan kami.. nakita ko ang pagkagulat sa mukha ni Jessa hindi kasi namin inaasahan na siya pala ang new classmate namin.. mabuti narin palang absent ngayun si Kyle pero sigurado akong babalik ang sakit ng sugat na ginawa ng lalaking ito… sariwang-sariwa pa sa akin ang mga pangyayari.. awang-awa talaga ako kay Kyle noon..
“shit!.” Bulong ko sa sarili ko napakagat ako sa labi ko kasi nagulat ko.
“hi! I'm Genesis Dela Paz!”pakilala ni Genesis
“ok please take your sit mr.Dela Paz”sabi ng teacher namin..
Umiral agad ang pagka-Casanova ni Genesis.. paano lahat ng babae nginingitian at kinikindatanb nya pa kanina sa room.. at ngayon halos lahat ng babae kasabay nya mag lunch sya nga lang ang lalaki sa table nila.. mukhang may kalaban na si GM sa padamihan ng chikabebe ngayon! Hehe.. sino kaya sa kanilang dalawa ang pinaka maraming girls..hehe..
Basta para sa akin isa-esta dalawa lang ang boys sa life ko at ayon ay wlang iba kundi si kuya at si Gianne lang..hehe
By the way paano kung malaman ni Kyle na may bagong classmate kami at si Genesi pa! naku! Malamang pumunta nanaman kami sa Beach House nito! Pero ok lang yun matagal na din ng huling mag punta ako doon ei.. hehe joke! Syempre kahit na gusto ko doon pumunta ayaw ko naman na pupunta kami doon para makalimot sa sakit kundi para mag saya..
“malapit na pala ang semestrial break natin!” sabi ni Jessa
“oo nga ei..” sabi naman ni Kyle..
Nandito na kami sa condo at kumakain ng aming paboritong pagkain ang ICE CREAM!!.. speeking of break.. saan kaya kami ngayon pupunta… nakakabored naman kasi kapag nasa bahay lang.. at since na na gusto ko nang pumunta ulit sa Beach House nila wowo.. at gusto ko dig mag enjoy with them.. naisip ko na doon na lang kami magbabakasyon!..
“what if sa beach house na lang ulit”
“sige –sige!”sabay na sabi ni Kyle at Jessa halatang tuwang-tuwa sila
“but nakakabored kung tayong tatlo ” pumunta sa likod ko ang dalawa at minasahe ang balikat ko sabay bulong sa akin “kailangan may boys din.. sama mo ang Black Cross”
Tumayo ako at humarap sa kanila“guys kahit hindi ko sila yayain sasama at sasama parin sila remember palaging nakabuntut si shippo,sango at miroku kay inuyasha
“ok! Basta sabihin mo na yung sa kanila kasi Friday na bukas last day na ng pasok natin! Huh!..”
“yes mam!”
Naglalakad kami sa hallway.. ngayon nang makarinig kami ng sigawan at tilian ng mga babae kaya naman kaysa tumingin kung sino ang tinitilian nila ay tumakbo nalang kami papunta sa room namin baka kasi si Genesis na yun ei.. mahirap na kaso walang effect din pala yung ginawa namin diba? Kasi classmate namin sya! Ang laki ko namang TANGA! Bakit ngayon ko lang naisip na classmate namin sya kaya magkikita at magkikita parin silang dalawa! ENEBEYEN! Panu na yan last day na ngayon kapag nag emo-emo pa itong si Kyle baka hindi pa kami maging happy sa Beach House nito! Wag naman sana.. WHAT A FIRST LOVE!
“bakit kayo hinihingal?” tanong ni Gianne..
“tumakbo kasi kami.. may narinig kasi kaming hiyawan ng mga babae akala nga namin kayo yun ei..” sabi ni Kyle..
“panu magiging kami yun ei kanina pa kami nakapasok ditto! Baka yung new student na si-”
“naku babe! ” tumakbo ako palapit sa kanya at tinakpan ko ang bibig nya dahilan para lalong kumunot ang noo nya.. hinimas ko ang noo nya“wag kang nakasimangot sabi ko sayo ei.. pagnaihipan ka ng hangin- baka pumangit ka”