1st episode: grow Old With You

237 6 1
                                    

meon isang babaeng nagngangalan ng ANNAMEL DELEON CHA. MAMEL for short nalang daw. hindi kasi siya naniniwalana mayroong happy ending ang ibang mga lovestory, bawat isa sa atin ay may kanya-kanyang lovestory, meron nagsisimula sa simbahan,sa school, sa jeep, sa bahay, sa trabaho, mayroon ngang katabi mo nanga hindi mo lang napapancn. ngunit, simula nung nakilala ni annamel si OLIVER, nag-iba ang kanyang pananaw pag dating sa pag-ibig. Mas bumuti kaya? o mas masama pa? Si oliver nanga ba? siya nanga ba talaga? o mayroon pang iba? Tara't tunghayan natin ang istorya ni ANNAMEL:)

1st EPISODE: ( Grow old with you ) Chapter 1

Si Annamel Deleon Cha ay isang babaeng lumaki sa lungsod ng maynila, siya'y nakatira sa isang village na nag ngangalang PRINCEVILLE. siya mayroong mga kaibigan na nag ngangalan na, Ranz, oliver,owy,ully,cav at biboy. 4 years old palang si annamel noon, kasing tanda niya si ranz at cav, mag 3years old palang si owy, mag 6years old palang si oliver at biboy at mag 8years old naman si uly. Minsan panga , inaasar si ully nang kanyang mga kaibigan dahil sa kanyang edad dahil sa medyo may pagkakalayo ng edad sa mga ito.

Annamel: Daddy ully! ;) yay !

Ully: Wag kanga, kiss kita diyan eh :PP

Annamel: yuck! ewwwww ..

Owy: Pip! pip! akin aya chi annamel:))))

oliver: bunsoy! bata pa tayo para diyan :))

Ranz: Tama! pero mas bagay chakin chi annamel :PP Belat !!

Cav & Bibiy: Agawan base? hahahaha.

May 29, 2002

magtatapos na ang bakasyon, mag grade 1 na sila annamel, ranz, at cav, tapos mag prep na si owy , mag grade2 na sila oliver at biboy at mag grade 3 na si ully.

BADNEWS ='(((

nalaman kasi ni annamel na sa BULACAN na daw sila titira kaya bigla siyang tumakbo papuntang park.

Annamel: ( umiiyak ) at biglang napa upo sa isang bench.

Ranz: ( biglang lumapit kay annamel ) bakit ka uliiyak?

Annamel: ( niyakap si ranz sabay sabing ) " SA BULACAN NA DAW KAMI TITIRA, DOON NA DIN DAW AKO MAG AARAL ='((((((((

Ranz: Anoooo? <///////////////////////3333 ( Mapapaluha ) wag mo akong iwan , este wag mo kaming iiwan TT.TT

Annamel: wala na akong magagawa! aalis na daw kami bukas eh :((

Ranz: ( biglang tumakbo papalayo ) Annamel , bago ka umalis may suprise kami sayo, diyan ka lang:))

AFTER 3HOURS......

Annamel: ang tagal naman ni ranz !! ( naiinip na ) maya maya pa'y mayroong isang batang lalaki na lumapit sakanya!

batang lalaki: Hi;)) may nag papa bigay nga pala sayo:))

Annamel: Sinooo? :))

batang lalaki: basta. wag ko daw sabihin eh ;))

Annamel: Ah.Ok :)) Sige! salamat:))

batang lalaki: walang anuman :))

Binasa ni annamel ang sulat at ang lamang ng sulat ay ................................

DEAR MISS,

HI:)) pwede ka bang pumunta sa clubhouse? please? thankyou :**

                                                                                FROM: your soulmate <3

Dumating na si annamel sa clubhouse, at bigla siyang nagulat dahil sa nabasa niyang Poster.

MA-MI-MI-SS KA-NA-MI-N :***************

Sila ranz,owy,oliver,cav,ully at biboy ang nag effort na gawin yun para saknya :)) How sweet :">>>

Annamel: ( Napaiyak ) salamat mga pare TT.TT

Ranz,Owy,Oliver,cav,Biboy and Ully: Wala yun :)) basta para sayo ;)) Wag mo kaming kakalimutan ah ? lagi mong tatandaan na lagi mo kaming kasama :))

Annamel: oo naman :))

KINAUMAGAHAN,

papa alis na sila annamel, nagpapa alam na sila ranz, owy, oliver,ully, cav and biboy.

Annamel: Paalam na sa inyo :((

Ranz,owy,oliver,cav,ully at biboy : Paalam nadin =(( mahal na mahal ka namin :(( mag iingat kayo!

Annamel: kayo din ! :)) mahal na mahal ko din kayo T.T

------------------

Long distance friendship, nagkakatawagan lang sila sa cellphone, hindi pa uso ang facebook,twitter,Ym eh :)) HAHA. at hanggang sa ...........................

NAWALANNANG COMMUNICATION ='(((((

Suddenly it's magicTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon