♥Sunny's Prologue♥

1K 28 33
                                    

Author's Pa-Kyot Note: Salamat sa mga nag-basa ng "The Music In Me" kahit on-going pa lang po yun pipilitin ko talagang mag-update ng mag-update! Itaga niyo yan sa balat ng crocodile!!! WAHAHAHA XD At sa mga nag-message sa akin na ang gaganda ng mga songs sa "The Music In Me" syempre! Rockers kaya ako! \m/(^_^)

Sana magustuhan niyo rin tong story na to!!!

P.S. NO TO PLAGIARISM, NO TO UNAUTHORIZED COPYING, NO TO JAYWALKING!!! Wahahaha joke lang yung sa jaywalking! XD Ang mag-claim nitong gawang ito ay sinusumpa kong tutubuan ng patay na libag sa batok, sa singit, sa kili-kili at sa kasingit-singitan. Take note mahirap pong tanggalin ang patay na libag kahit batong buhay hindi kaya. WAHAHAHA XD

Ang haba na naman ng pa-kyot note ko (^_^)\/

ENJOY THE STORY MGA MAHAL KONG READERS!!!

(^_^)\/

Prologue:

Gustong kong sabihin sa kanyang..

It's been quite awhile

I must say, I miss our friendship..

I miss you...

But what i really miss the most  is not just you or us..

but how it all was..

.......................................................................

Love is caring for others happiness than your own.

Pero para sa akin isang malaking mali yan! Isang pagiging martyr!

For me, Love is worth fighting for at yun ang gagawin ko. Hindi madaling magmahal pero mas hindi madali ang pakawalan ang taong mahal mo.

Letting go is not an easy task kaya never ko tong gagawin dahil hanggang sa huling hininga ko ipaglalaban ko ang dapat na sa akin.

"Fight for what you feel"

Yan ang motto ko sa buhay. Kailangan pinaglalaban natin ang nararamdaman natin para sa huli hindi tayo magkakaregrets.

Sa huli hindi mo sasabihin sa sarili mo na "Sayang, hindi ko kasi pinaglaban kaya walang nangyari."

Para sa akin hindi impossible na makuha ang taong mahal mo kahit may mahal na siyang iba.

Impossible is not a word, it's just a reason for someone who is afraid to try.

Kaya gagawin ko ang lahat makuha lang siya ulit, Kahit lumapit pa ako sa...

Lover Agency..

♥ LOVER AGENCY ♥ (On-Going (^_^)\/)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon