Ika-anim na Kabanta ♥The NEW Rain♥

166 9 8
                                    

Ika-anim na Kabanata

♥The NEW Rain♥

Author's Pa-Kyot Note: MGA READERS!! Pasensya na po sa mga typo graphical error ko. WAHAHAHA XD Sorry po! Hindi ko na napapansin eh! Masyadong excited sa pag update pero mga mahal kong readers, taos puso akong nagpapasalamat sa pag read ng storya na to, na puro kalandian at puro flashback pero lahat yan may koneksyon. BASTA! Spoiler na ako! SIGE!! ENJOY!!!

"SIGE NA! SIGE NA! IHATID MO NA AKO!"

Wala na akong choice kundi magpahatid dito sa gangster na to kahit pakiramdam ko mas mapapahamak ako pagkasama ko siya, kesa naman mabulok ako dito kakahintay kay Rain. >__<

"Kala ko magdadalawang isip ka pa eh, pasalamat ka kahit medyo nahihilo ako ihahatid pa kita." sabi niya na parang gumegewang gewang.

"Nahihilo ka diyan! Lasing ka na noh! Yun nga ang masama eh! Ihahatid mo pa ako!" sigaw ko sa kanya, oh di ba? Hindi kami tumitigil sa pag aaway? Naiinis lang talaga ako sa kanya, ewan ko ba!

"PSH!" sabi niya with matching pouty.

"Pakiramdam ko mas delikado ako pag nasa tabi kita, pakiramdam ko may masamang mangyayari sa akin any time!" sigaw ko ulit sa kanya.

"Sige umuwi ka na lang mag-isa mo para mas lalo ka pang mapagalitan ng papa mo!" sigaw naman niya at naglakad na siya sa ibang direksyon na pagewang-gewang.

Yan ba yung nahihilo lang? Sa dami ba naman ng ininom nitong bugok na to hindi na ako magtataka kung bakit siya lasing na lasing eh. Wala kasing kontrol sa sarili, walang disiplina. (-.-) TSK!

Pero tama tong si gangster pag nakita ako ni papa na umuwi mag-isa tapos umaga na, mas lalo akong sasabunin sa sermon non! TAMA! Kahit ayoko, kailangan ko ng magpahatid sa lokong to! WALA NA AKONG CHOICE EH! T___T

Hinabol ko siya at sinabing "HOY! Hindi ka naman mabiro oh, tara na! Ihatid mo na ako! ^___^" with matching paawa epek.

"Sige na! Ano pa ba kasing inaalala mo? wala namang mangra-rape sayo. Ampanget ng katawan mo! Walang korte! WAHAHAHA XD" sabi niya sabay tawa ng malakas. Alam niyo yung nakakapikon? Siya yun! POTEK! LAITIN BA AKO? Kung wala lang akong kailangan dito sa bugok na to, kanina ko pa inaway toh! HMMPPFFFF!!! (-__-#)

"PSH! Okay lang! Wala naman akong balak mag-model eh! Gusto ko maging scientist! HMPPFF!" pagtitimpi ko sa kanya, feeling talaga nitong ugok na to na napaka-perpek niya kung makapang lait siya ng ibang tao eh, noh? (-.-)

"Tapos makikilala ka sa pangalang "The Boobless Scientist" BWAHAHAHAHAHAHAHAHAHA XD" At ayun tumawa pa siya ng tumawa, habang patagal ng patagal palakas pa ng palakas ang tawa niya. JUSKO NAMAN! Bakit ba kailangan ko makipag deal sa demonyong toh? Sige na! Alam ko naman na walang espesyal sa akin! Kaso-----T____T PINAPAMUKHA PA SA AKIN EH! T____T

"WAAAHHH! SIGE WAG MO NA AKONG IHATID!!!! HINDI KO KAYANG MAKASAMA KA PA NG ISA PANG SEGUNDO! JUSKO!!!!!" sumakay na ako ng bus at kahit maluwag ang bus, tumabi pa rin ako sa isang lalake para malayo dun sa demonyong yun! (>.<)

Kala ko lulubayan na ako ni ugok pero sumakay din siya ng bus at tumigil sa kinauupuan namin nung lalaki.

"Excuse me pre, pwede lumipat ka na lang. Gusto ko kasing tabihan ang girlfriend ko eh." sabi ni gangster dun sa lalaking katabi ko na may sigang pananalita.

Ano daw GIRLFRIEND? Tigas ng mukha! Siraulo lang ang makikipag relasyon sayo noh!!! (-.-##)

"Ako naunang umupo dito. Kung gusto niyo, lumipat na lang kayo." sabi nung lalaki at halatang nabastusan siya kay gangster. Kahit kailan talaga, pahamak tong gangster a toh! (-.-#)

♥ LOVER AGENCY ♥ (On-Going (^_^)\/)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon