Chapter 2

104 1 0
                                    

Jeilo Mark's POV

Kailangan ko magpacheck up sa nurse kailangan ko pmunta sa clinic. I need to know what's happening to my heart. Kung may problema ba. I don't like that feeling I felt when I saw my stalker lying on the gym. Grr! Aish.

Bubuksan ko na ang pinto ng clinic nang may narinig akong nagkekwentuhan.

"Si Jeilo? Bkt di mo siya kilala? HAHAHAHA ang weird mo tlgang transferee ka. Sya ang pinakagwapo/pinakamatalino/pinakamagaling sa sports/pinakatalented ayts. " ugh. I know who is she. My STALKER since grade three.

" ah really? Ang daldal mo magpahinga kna nga. "

" Hindi. May kekwento pa ko syo. Dali nah. Db friends nmn na tayo? >3< "

" huh? Sino may sabi? "

" Ehhhh? >3< "

" HAHAHAHAHA! Oo na. Nga pala ba't di ka man lang ngalit sa tumalisod sa yo knina? " "MALAMANG LAMPA SIYA! " sabi ko at pumasok nako ng clinic

o___O

" Ha? Sino ka ba? " Ah yung transferee pala samin.

" S-si .. S-si J-Jeilo " Janah

"Jeilo anong gngwa mo dito? " tanung ni Janah

--Patrick Rodriguez POV

"Jeilo anong gngwa mo dito? " Janah

" Mamamahinga sana, kaso nandito ka pala. Kaya aalis nlng ako! Nbbwisit ako kpag nkikita ko pagmumuka mo eh " Jeilo

"HA-HA-HA-HA. A-Ah si-s-sge ako nlng aalis ^_^ M-Magpahinga ka nlng dito " Janah

" Pero pare! May sugat si Janah oh!! "

" Who cares?! " Jeilo. P*ta anung klaseng tao toh.

" P*ta pare babae ya-- "

" Shh! Tara na! Ok lng ako HAHAHAHA ^_^ " Fake Smile

--Janah's POV

"Jeilo anong gngwa mo dito? " andito so Jeilo. Hihihi baka pinuntahan niya ko :">

" Mamamahinga sana, kaso nandito ka pala. Kaya aalis nlng ako! Nbbwisit ako kpag nkikita ko pagmumuka mo eh " Nkakabwisit dw pagmumuka ko? Ok wag na pansinin yun. Kunwari wala siyang sinabi. Kunwari wala kang narinig Janah. Kunwari di ka nsktan. HAHAHA.

" HA-HA-HA-HA. A-Ah si-s-sge ako nlng aalis ^_^ M-Magpahinga ka nlng dito " kwawa nmn siya bka pagod ^__^

" Pero pare! May sugat si Janah oh!! " tsk. Patrick nmn ok lng ako. Ikaw tlga! Aissh. Wala nmn may pkialam kung magkasugat ako we. Kahit nga ata mag-50/50 pa.

" Who cares?! " Sabi sayo we wlang may pkialam.

" P*ta pare babae ya-- "

" Shh! Tara na! Ok lng ako HAHAHAHA ^_^ " Fake Smile. Hinatak ko na si patrick.

At pinilit maglakad nang maayos kahit sobrang SAKIT nang

TUHOD KO. ^_^

" Ano kb?! Bkt pinagsabihan mo si Jeilo ng ganun ikaw tlga!!"

" The fuck! "

" Anung the fuck?! Patrick anu kb?! Guato magpahinga ng tao dun. Aissh. "

" S--stopp! "

" Anung stop. Hayy naku nkakaasar ka. Pano kung Mabadshot ako kay Jeilo ng dahil sayo. Ugh!"

" Ah Patrick pde maupo muna tayo dito sa garden ang sakit ng tuhod ko we, hehe. "

" FVCK! Hindi ako si p-patrick! "

Hindi si P-patrick ?? Pag talikod ko?!

OHNOOOOOOOOOO!!!

O________o

" J-Jeilo baaba-kit ka andito?" yung muka nya parang iritang irita at galit na galit na.

" Sh*t Janah! Hinatak mo ko! Tuloy tuloy ka magsalita ngayon itatanong mo kung bakit mo ko ksma. Then You're telling me that your knee hurts. Then you called me patrick?! What the Fuck!! Ano ba?! Lagi mo nlng ginugulo buhay ko! Napaka-istalker mo! You're too much! Nbbwisit nako! Wala knang ginawa kundi istalk AKO. nkakairita naaa!! you're a slut " tska sya nagwalk-out naiwan akong tulala.

"Sh*t Janah!"

"Sh*t Janah!"

Naiiyak ako sobra ..

Kasi

Kasi

Kasi

Kasi.

KILALA NYA KO!! Ohhhhhhhhh! So happpppppyyyyyy!! :""""""">

Obsessed with Mr. Perfect [JP]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon