Chapter 3

88 1 0
                                    

Janah's POV

Bigla akong npaluhod sa damo. Parang bigla akong bumagsak paluhod.

Yieeeh! Kilala nya ko. HAHAHAHAHAHAHA :">

" Oyyy! "

" Ay Kalabaw! " anu ba yan Patrick =___=

" Anu ba naman patrick nang-gugulat ka nmn! "

" Bkit ba nmn kse andito ka? Nkaluhod sa damo tgnan mo yan sugat mo wala pa bandage oh di pa tuyo yung dugo. Tas bigla mo nlng hinatak yung myabang na lalaki knina. "

" Oyyy! Di myabang yun. Atska Halika nga dito tulungan mo ko tumayo. Ang sakit ng Tuhod Ko. ^____^ " OO sobrang sakit tlga as in!! Grabe. Ngayun ko lng npansin tumutulo ang dugo. Siguro dahil sa bigla kong pagkaluhod ko sa damo. Di ko man lang nramdaman knina =____=

Ang Hapdiiiiii!

" Tara na nga sa clinic. Ano kb nmn nilinis ko na knina yan eh. "

" Hamuna nkausap k nmn si Jeilo eh ^___^ "

"tsk! Martyr. "

" Ha? Teka tulungan mo ko tumayo. e ang hapdi. T_____T "

Lumapit sya at tinayo ako. Kumapit ako sa braso nya para mkatayo pero awccchh talaga tiis hapdi ako hanggang clinic. Sobrang sakit. Hndi nmn kse sementado gym namin eh parang sobrang liliit ng Bato.

*Clinic

" ♥.♥ ah Mr. Rodriguez yung transferee anu po ngyari sa inyo? Anu po masakit? " takte nastarstruck ata si ate nurse kay patrick. HAHAHAHA

" Ah miss nurse hindi po ako siya si Janah. Nagswimming kse sya sa gym knina eh ^_^"

hinampas ko nga sa braso ng malakas. Aba

" Aray! >3< "

" Nkakaasar ka. "

" eh ttotoo naman e. "

" Prrrrrtt! Tama na gamutin na muna ntin yang sugat mo Miss Janah. Baka maimpeksyon. Lagi ka nlng nsa clinic kundi may bali sa paa may sugat kundi may sugat may sakit. "

" HAHAHAHAHAHA, WEAK ka pala we. XD "

"Whatever! " at naupo na ko sa kama sa clinic.

" Oh sige alis nako may klase pa ko we ^_~"

" MABUTI PA NGA :p "

" Bye! *flying kiss* "

Nagkunwari nmn ako iniwasan yung flying kiss at ntawa ko sa ekspresyon ng muka nya HAHAHAHA. Yes may kaibigan nako.

--

*Riiiiiiing! Tulog ng alarm clock pangpaggising sa tulog na tao.

" HOYYYYY JANAH TANGHALI NA GISING NA! "

Yan. Yan ang sigaw ni mama. Pangpagising kay Janah. =___=

" Ughhh! Maaa ano nmn ba! -.- kung mkahiyaw ka ha! Wagaaaasss! "

Kinusot kusot ko yung mata ko. At nagtoothbrush sa banyo ko. Hilamos. At bumaba sa hagdan ng paika ika. Awww. Sakit parin ng tuhod ko. Buti walang pasok bka pagtawanan ako sa school para kung timang na hinahatak yung isang Paa =______=

" Janah! Kumain kna at aalis ka na ng bahay nato mamaya! Inempake ko na gamit mo! "

" Po? Maaaa?! Pinapalayas niyo nako? Haaaaa?! Mama ano ba gnwa ko. Db alam mo nmn na lagi mababa grades ko?!! Bukod pa dun ano ginawa ko! Hindi ako buntis!! "

*Pok!

Aray binatukan nmn ako ni Mama -_-

" Boba! May business trip kme ng 3 months. Eh baka kung mapano ka kpag iniwan kita dito sa bahay! Ikaw din bka mkita mo. Papa mo HAHAHAHAHA. " luka luka tlga tong si Mama. Patay na kaya si Papa-___- wag niyo na tanungin ang dahilan.

" Eeeeeeh? Mama kanino naman? "

" Dun sa Bestfriend ko! ^_______^ "

" Haaa? Since elem? "

" Hindi since Last weekÜ Hahaha^___^ "

" Mamaaaaa! "

" Safe yun anak. Mabait pa tska pogi yung anak nun. Isang lalaki tska isang babae. Sure ako mageenjoy ka.. " whatever Mama!

" Haaaaayyy Mama! No choice ako. Takot din ako magisa dito bka paguwi mo kse bangkay na ko at wala ng gamit sa bahay -___- "

" Maligo kna anak nkahanda na yung maleta mo ^_______^"

" Mama! Hindi pa ko kumakain! "

" Okay okay chill. Sge kumain ka muna. "

=________=

After ko kumain. Maligo at magayos, sumakay na kaming taxi ni mama ihahatid na nya ko at tutuloy na siyang airport.

At silvestre's Residence

Uyyy silvestre?! Siguro mgaganda at pogi din nkatira dito.

*DingggDongggg!!

- May lumabas na isang mgndang babae sa pinto

" Uy Bespren. Pasok kayo ng Anak Mo. Sya nb yun? Ang ganda naman pala. Hihi :"> "

Waaaw mgnda daw ako :D aba mga feeling bagets BESPREN PA tawagan Ü

" Ah bespren baka ksi malate ako. Next time nlng tuloy nko sa airport. Baby Jenah pakabait ka. Be a good girl. Bye bespren :D" Tapos pumasok na siya sa taxi

" Iha tara pasok ka ^____^ Pede mo ko tawagin tita Minda "

" Ah sge po.. Tita ^___^ Ako nga po pla si Janah Ü"

" Tara pasok na tayo. Pkilala ko sayo mga anak ko. ^____^ "

" Sge po ^___^ "

--Living Room

" Jei at Jenah baba na kayo. May bisita tayo. "

May bumaba na isang batang babae ang cute siguro mga 5yrs old.

" Hi I'm Jenah? How about You? ^___^ "

" I'm Janah ang cute mo nmn. ^___^ "

" Hihi. "

" Jenah asan kuya mo? "

" Nasa Room pa po niya. "

"Ah Janah Anak, tara tuturo ko sayo kwarto mo. Sa taas "

" Ah sige po. "

Akyat

Akyat

Akyat

Akyat

Ouch Hapdii.

" Dito kwarto mo sa Tabi ng kwarto ni Jei. Hayaan mo mayang hapunan bababa din si Jei makikilala mo. "

" Ah ganun po ba? Wala po ba kayungAsawa? "

" Hahaha! Meron kaso may business trip siya this week tatlong araw ^_^"

binuksan na ni Tita minda ang kwarto ko.

" Wooooow!! Ang ganda nmn po puro pink ^______^ "

" Wow talaga ngustuhan mo? ^___^ "

" Opo sige aayusin ko nlng po muna gamit ko. Thank you po talaga. ^___^ "

" Osige magluluto nako ng hapunan natin ^__^ "

" Sige po. "

Inaayos ko na ang gamit ko. At nkita ko ang picture frame ng family namin. Naiyak ako naalala ko nnman si daddy. Kaya nilapag ko nayon sa tabi ng lampshade at nagpunas ng luha. After magayos ng gamit. Nahiga ako sa kama at nkatingin lng sa kawalan.

*toktok

" Ahh. Pasok. Bukas yan. "

" Uhhh. Hi Ate May Juice at cake akong dala. Tara iPad tayo barbie games. ^__^ Ayaw ko kalaro si kuya. He's so boring.Puro Libro Duh! " HAHAHAHA ang cute talaga ng bata na to

Obsessed with Mr. Perfect [JP]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon