Chapter 1

170 1 0
                                    

Janah Dominguez's POV

Patay na patay tlga ko kay Jeilo Mark Silvestre kung di ka bobo, eh mapapansin mo nmn na aplido nya yung pangalan ng school. (HAHAHA.) ako ay--

" Jeilooooooo!! " wait lang mamaya ko na tuloy pagpapakilala kasi ih. Andito na si JeiloLABS. At may dala kong cookies na ni-BAKE para sa kanya.

" Hi Jeilo. "

"Jeilo, ang pogi mo tlga!! "

" Jeilo ang cute mo!! "

" Yiehh Jeilo! "

Aba't ang lalantod ng mga hitad nato.

D ako mkasingit atska di tuloy makaalis sa gilid ng kotse nya si JeiloLABS dahil sa mga talahib, pero syempre di ako papahuli

" Huweeeeiiiit!! " sigaw ko aba di pedeng ganun npagiiwanan ako.

Ok nag-si tigilan sila at nagbulungan.

" asscefdledkdododod! "

" akxmvofkrememeke.."

Tumingin si Jeilo sakin at tinaas ang isang kilay. Ohmyyy! Pamaypay bilis tulo na aking lawaaay!

" What?! " Jeilo

" A-ah eh F-for You cookies B-inake ko. " sabi ko ng mejo nautal

At

At

At

Kinuha niya?! Ö waaaaah. Yieeeh ngayon lang niya tinanggap ang regalo ko!! Yoeeeeeh.

*Poinks* Kaso tinapon niya sa mlapit na basurahan.

" I don't eat cheap cookies! " hayyyy -.-sabi nga nila " TRY AND TRY UNTIL YOU DIE." HAHAHA atleast hinawakan niya! :D " wiiihhh. Umalis na sya at ayun ang mga hitad sunuran.

Montik ko na makalimutan Ako si Janah Dominquez 15 yrs. old Class E atleast di F noh.

At yung knina si Jeilo Mark Silvestre ang Crush ko simula grade three. Hihihi. Kaso di parin ako npapansin ni minsan. Pwera lang nung.

-- FLASHBACK--

*Boogsh!

" Fvck! " pinupulot ko ang libro kong ngkalaglag at di ko nkita ang bumungo sakin.

" Sa susunod magiingat ka nkakasakit ka eh nkuha mo pa tlga magmura noh!! Ang kapal mo na--."

Pagtingala ko ohmyyy si JeiloLABS.

" Stupid. *smirk* para kang tanga you're drooling! " sabay walkout nya.

" Ay bobo bat hiniyawan mo eh si Jeilo yon!! Aishhh!" Sabay pukpok ko sa ulo ko.

2 linggo ko wala sa sarili pagkatapos ng pangyayaring yun. Okay okay para kong timang nun laging tulala baka kasi ni-HATE na HATE nako ni JeiloLABSS

--REALITY--

*Riiiiiing

"Ayyy pusang gala! " nagulat ako nagring eh nkarating na sa outer space ang pagiisip ko.

By the wayssss wala akong kaibigan dito kahit isa. sa kapitbahay meron isang lalaki kababata ko hohoho.

Maka akyat na nga nagde-daydreaming nanaman ako, HAHAHAHA.

LAKAD

LAKAD

LAKAD

AKYAT

AKYAT

AKYAT

AKYAT

LAKAD

Obsessed with Mr. Perfect [JP]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon