Hãy tưởng tượng, bạn chính là Kim Taehi. Taehi 15t, rất tinh nghịch nữa. Trong 1 lần đi chơi, Taehi vô tình lạc vào 1 cái hang gần bờ biển. Hang rất ư là tối, bên trong đột ngột phát ra ánh sáng màu lam ảo diệu. Tò mò bước tới gần.
Vù.....vù.....những làn gió mạnh thổi đến, hút cô bé xoáy vào 1 lỗ hổng không gian thông với thế giới khác.Ở đây, Taehi con gái cưng bảo bối (thật ra là con nuôi) của papa Taehyung - V. Không những thế Taehi mới này còn rất rất xinh đẹp, có 1 giọng ca hay tới tuyệt đỉnh. Taehi có khả năng sáng tác nhạc, rap, và dance cực đỉnh do được học tập cùng các tiền bối cũng như các appa BTS.
Thế giới này khác với thế giới mà cô đang sống. Mọi vật đều được tạo ra từ khoa học kĩ thuật, ảo diệu phi thực tế, vô cùng tinh vi.
Lúc cô xuyên không tới đây, mọi thứ đang bắt đầu diễn ra.
Trong một ngày nắng đẹp, Taehi miễn cưỡng cùng papa V và các appa BTS rất ư rảnh rỗi đi chơi, đã gặp được Jihoon. Jihoon ở đây vẫn là Idol K-pop nha. Lúc bấy h, anh đang chơi đùa với những đứa con nít. Nhìn thấy Taehi, mỉm cười nhẹ nhàng, rồi đến gần.Cầm theo 1 bó hoa như đã chuẩn bị sẵn. Dịu dàng nhìn Taehi.
JH: Taehi à! tặng em.
Vì ở thế giới cũ, Jihoon là Oppa của Taehi, nên lúc bấy giờ cô rất ư là vui a. Nhận lấy bó hoa trên tay, lòng không khỏi vui sướng.
TH: cảm...cảm ơn....Oppa...
JH: haha, sao hôm nay lại gọi anh là Oppa thế, mọi ngày vẫn gọi anh xưng em mà.
TH: ơ...em....em.....
Thấy con gái mình và người yêu cứ ngại ngùng với nhau, V mở lời như giải tỏa.
V: Jihoon là người yêu con, nó tặng con hoa, thì con phải nhận chứ, sao lại ngại như vậy. Mọi ngày còn rất tự tin cầm tay nó kéo đi cơ mà.
Sao cơ, Jihoon là người yêu của cô á. Bất ngờ ghê. Thật không thể tin nổi, Oppa là người yêu mình ư!
Jihoon vẫn nhìn Taehi chằm chằm, như thắc mắc. Big Hit vừa phá lệ chỉ nhận duy nhất Taehi là nữ vào làm việc, có lẽ công việc và tour diễn của cô quá nhiều nên mệt mỏi sao?!JH: Taehi à? Big Hit nhiều công việc lắm sao?
TH: Big....Big....Hit á?
ALL: hả???
Thật sự thì cô không thể hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra nữa. Big Hit đặc cách nhận cô vào làm việc sao. Ôi trời, sao mọi thứ rối tung lên vậy! cô cuống quýt, xấu hổ chạy về nhà. Nhưng.......Ơ......Thế giới mới......Nhà cô ở đâu thế?!
Và thế là tiểu bạch thỏ Taehi của chúng ta đã bị lạc rồi.
Jihoon anh cuống cuồng chạy theo nhưng không kịp, đã để mất dấu bé thỏ. Vậy là anh phải chạy đi tìm gần như hết cả cái đất Seoul rộng ơi là rộng.
Cùng lúc đó....Taehi.......1 mình......ở 1 góc hẻm trống vắng.....khóc. Sao lại khóc nhỉ? Vì sợ bóng tối, sợ ở 1 mình, là còn mất mặt trước oppa nữa.~~~~~
~~~~~
~~~~~
~~~~~
Tới thế giới mới và bắt đầu cuộc phiêu lưu mới cùng chính bản thân bạn - Taehi nào! Đóc đọc nhé!
Bye bye!!!