Hộc...hộc...hộc...đặt quả tạ khá nặng nề xuống sàn, Jihoon dựa lưng vào tường thở dốc một hồi, rồi thơ thẩn. Anh lại nhớ Taehi rồi. Vốn dĩ lần này anh phải hạ quyết tâm không được làm phiền như gọi điện cho cô, nhưng anh nhớ cô nhiều lắm. Anh có chút, đúng hơn, từ đầu vốn đã nghi ngờ rằng Taehi đã không còn như trước, hoặc đấy vốn chẳng phải người mà anh đang yêu. Nhưng tại sao lại nhớ cái hình ảnh tươi cười mới mẻ kia đến lạ.
...: Nghỉ chút đi, Jihoon-ssi..
Anh quản lý của Jihoon đưa cái khăn lau ve vẩy trước mặt trêu chọc.
JH:ài......hyung đừng làm em phân tán vậy chứ!
...: lại nhớ em người yêu nữa hả cụ!
JH (sờ lên mặt): trời hyung hơn em chục tuổi kêu em bằng cụ, chết chết sác kém rồi sắc kém rồi, em phải đi lẹ lỡ như......
...: lỡ như Taehi thấy thì sẽ chê...hí hí hí!!! (trêu)
JH: hyung...tháng này cắt lương....(tối sầm mặt)
...: ài...đừng thế mà, Jihoon-ssi còn trẻ đẹp lắm hớ hớ!!!
JH: ài....cái ông này!
...: rồi rồi rồi, lo đi tắm đi, không là thành cụ thật đấy!
Mặc "mỗi" bộ đồ ngủ Tây sang trọng, Jihoon bươc từ phòng tắm ra đi đến bên cạnh bàn làm việc. Nói là bạn làm việc nhưng chủ yếu là mấy đồ nhỏ nhỏ dễ thương mà Taehi trang trí và sưu tầm. Anh cầm quyển sách mà mới đây Taehi đến rồi để quên nhưng đang đọc dở. Phần đọc dở còn được kẹp một chiếc bookmark hình Wanna One gây thương nhớ nữa chứ!!!
Anh cầm lên chợt mỉm cười. Mông lung nhớ về bài hát ngày ấy, lại nhớ tới những giây phút khốn đốn đấu tranh giành hạng từng chút khi Pro SS2 tổ chức. Anh vào nhóm chat nơi các thành viên Wanna One thường ngày nói chuyện. Hừm...hôm nay ngoài anh ra thì chẳng ai onl cả. Minhuyn-hyung bật đi tập hát kịch, Jeahwan-hyung thì vừa mới ốm tới nằm viện, Guanlin-ssi thì đang về nước nghĩ lại cũng không nên làm phiền,...... chỉ còn mỗi thanh niên cùng tuổi, nghĩ đi nghĩ lại ra sao mà không gọi liền tắt đi chuyển sang nghe nhạc.너를 보던 그 순간
(Pick me Pick me Pick me)
시선 고정 너에게
(Pick me Pick me Pick me)
눈부셔 Shining Shining
제발 내 맘을 Pick me Pick me
(Pick me Pick me Pick me)
너와 있는 이 시간
(Pick me Pick me Pick me)
난 너무 빨라 불안해
(Pick me Pick me Pick me)
멈춰줘 hold me hold me
마지막까지 Pick me Pick me.......
........Lời bài hát từng nhịp ý nghĩa vang lên. Jihoon bắt đầu lật giở từng trang tiểu thuyết được đánh dấu. Chậm rãi đọc từ chữ, từng câu. Tuyển thuyết mang tên "Your name".
Hừm....đọc một hồi, chán nản mà vẫn chẳng cảm nhận được gì, chỉ là tiếng nhạc vẫn vang lên khiến anh thư thái ngả lưng xuống ghế. Lại cầm điện thoại lên nhìn, rồi....thở dài. Cả ngày quanh đi quẩn lại chỉ có thế. Max thì đang được anh quản lý đưa đi chơi rồi, chẳng còn ai.TINH.......tiếng tin nhắn không quá to, nhưng cũng chẳng bé bật phát lên đủ khiến cho Jihoon giật mình. Anh vui mừng cầm vội điện thoại, hí hửng xem ai nhắn tin.
" Taehi love love ~~ <3 ~~"
Trời ơi, Taehi bảo bối chủ động nhắn tin cho anh luôn này. Anh vui mừng xem tin nhắn.
TH: Jihoon-ssi, anh quên em rồi à. Cả ngày không thèm điện tới 1 cuộc là sao?!
Jihoon mở tròn mắt ấm ức trong lòng mà nhắn lại. Rõ ràng trước khi bay còn nói người ta 1 ngày không có được làm phiền đâu, vậy mà giờ lại...
~~~~~~~__________________~~~~~~~~~~~
HUHUHU......là em nói anh không có được làm phiền mà. Người ta cũng nhớ em lắm chứ
<đã xem>TH: là em nói thế á?!
"Ơ, thế này là Taehi chẳng nhớ tới anh chút nào luôn sao. Mị là mị tuổi thưn a TT" Jihoon nghĩ.
Em...em..... em ...là yêu công việc hơn anh phải không hử!
<đã xem>TH: hì hì.....
Còn cười nữa!!! Anh giận.
<đã xem>TH: <đang soạn tin>.~.~.
Taehi này, đừng làm việc quá sức nhé!
TH: <đang soạn tin>.~.~.
Em định nói gì đó sao?! soạn tin nhiều như vậy.....
TH: em bận rồi, khi khác lại nói. Mai cũng đừng điện cho em!
"Taehi love love ~~ <3 ~~" đã offline 3 phút trước.....
Ài......Jihoon thở dài lại quăng chiếc điện thoại sang một bên. mới nói chuyện với em được chưa đầy 30 phút mà. Taehi sao lại nhẫn tâm như vậy với anh chứ. Giới Showbiz tuy công việc có nặng nhọc, người đời có hay dòm ngó xoi mói thật và công việc thật sự khó khắn nữa nhưng 2 người cũng đã từng gặt bỏ đến với nhau được 2 năm rồi kia mà. Sao bây giờ anh lúc nào cũng cảm thấy Taehi ngày một xa lánh mình hơn vậy nhỉ?! Anh biết trong giới giải trí Hàn quốc này có cả trăm idol có vẻ đẹp hơn anh, tài giỏi hơn anh. Taehi lại rất ưu tú, đã thế còn là con gái vàng của nhà Big Hit nữa. Được sánh đôi với cô quả thật....không dễ a.