Chapter 4: The Problem

191 6 2
                                    

Chapter 4: The Problem

"L-Li-Liam???! *O*"

Napatingin ako sa likod ko kung sino yun.. Pero sigurado ako babae... B-baka yun yung..... girlfriend nung Jerk na tooooo Waaaaaaaah! Patay na ko!!!!!!

Liam: Ali?? *O*

*SLAP!*

Shet! Yun nga yung girlfriend nung Jerk! Oh yung Liam ah ewan. basta sha! Waaaaaaaah patay na ako neto.. nagkatinginan kami ni Liam.. Pero hiyang hiya ako sakanya..

Zane: L-liam!. :( I'm sorry!

Liam: You don't need to.. Wait susundan ko si Ali..

Tapos tumakbo na sha at sinundan na niya yung girlfriend niyang si Ali.. Natatakot ako. mamaya magbreak sila ng dahil sakin.. =(((((Sino ba naman kasing hindi magugulat sa nangyari kanina.. kung may ibang babaeng nakapatong sa boyfriend mo diba??

T-teka! Patong??? WAaaaaaaaaaah! Accidentally lang yun! Kasi naman ikaw Zane e! ang tanga mo din e :(((((

p-pero t-teka!!! Yung... Lettter!!!!!!!!!!!! WAAAAAAAAAAAAAAAH!

Tyson's POV

Ang saya ngayon! Nanalo na naman ang CET sa basketball. Hahhaa well eversince naman simula nung sumali ako eh nagtuloy tuloy na ang panalo haha.. Joke lang! Yabang ko na naman.

So nagcecelebrate kami ngayon dito sa resto ng tito ko. Para libre kami whahhahaha.

"Pre galing mo talaga no?!"

Tyson: haha di naman pre! Chamba lang!

"Lul chamba! baka dahil lang sa mga babaeng nag checheer sayo! Hahha."

"Oo nga! Lalo na yung isang babaeng very supportive.. sino ba yun.. yung babaeng bigla nalng humiga sa gym."

"ahahahhahaa!"

Gago talaga tong mga to..

Tyson: Gago kayo haha. Kayo naman kasi! Dinaganan niyo yung babae. Dinala ko tuloy sha sa clinic. Kawawa naman!

Pero sa totoo lang natuwa talaga ako sa ginawa nung babaeng yun. kasi nageffort talaga shang sumigaw at magcheer cheer. Puro pangalan ko nga lang ang sinisigaw niya e. Haha. Kahit di ko sha kilala at hindi niya ako kilala e sinuportahan pa din niya ko. Tapos tumakbo pa sha sa gitna ng gym para lang pala ibigay yung tubig sa akin.. 

Kamusta na kaya yun ngayon? Okay na kaya sha? Sana naman okay na sha. Pero shempre kailangan ko padin makasiguro na okay lang sha.. Kailangan makamusta ko sha bukas na bukas...

 "Tara kainan lang!! Libre naman e!!!"

"Wahahaha gago!"

Alliyah's POV

Shet grabe!! ang saket saket!! =(((((((((( Alam ko namang kakabreak lang namin ni Liam. Tapos may iba na agad sha?! At nakapatong pa sakanya??! Woah, anu bang ginagawa nilang dalawa??!? Sana aksidente lang ang lahat... Kasi ang sakit sakit!

Saka di pa naman kami official na break e!! Hindi pa ako pumapayag! Mahal na mahal ko si Liam. Bata pa lang kami sha na ang gusto kong maging boyfriend. Nagkatotoo nga ang pangarap ko. Naging boyfriend ko nga sha pero ano? Wala naman sa akin ang atensyon niya! Kahit na wala naman akong nakikitang babaeng nagugustuhan niya hindi pa din niya ko napapansin!! 

P-pero iba na ngayon... May iba na sha!!! TT________TT

tumakbo ako pababa..

Liam: Alliyaaaah!! 

S-si L-liam ba yun?? /╯﹏╰\

Huminto ako..

Liam: Ali, I'm sorry..

A Kiss In No Time.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon