Chapter 10: With Tyson Part 2 (The Confession)
Harhar, kinikileg ako..! super talaga!! :"> Ang gwapo talaga ni Tyson. Haaaay! I wonder kung ako lang ba ang babaeng nagkakaganito sakanya. I bet hindi. Jusko ang gwapo gwapo kaya niya. San ka pa, basketball player na mabait pa! Matalino pa! Haha. Engineering eh. :3
Tyson: Huy Zane.
O.O
Tyson: Haha anu kaba, dito ka kaya sa tabi ko.. Bakit ang bagal mo maglakad, naiiwanan tuloy kita..
Aw.. Hindi ko napansin na mashado nga akong nahuhuling maglakad. Pano kinikileg ako!! :3
Zane: ah, hihihi. sige! ^____^v
Nandito na kami ni Tyson.. Hmp kala ko naman restaurant na pang sossy. (* ̄m ̄)
Haha choosy eno.. Eh pano kasi simple lang :( Pero maganda!!! ^_______^
Tyson: Tara upo na tayo..
Ang cute naman ng setup nitong kainan na to... hihi. Para tuloy kaming nasa beach hihi.. Kasi puro kawayan eh.. *V* Paglabas namin nasa beach kami, tapos hahawakan niya yung kamay ko, tapos tatakbo ako papuntang dagat tapos maghahabulan kami... KYAAAAAAAAAAH!!!!!!!
Tyson: Alam mo Zane masarap dito.. Dito ako madalas kumain e. Suki na nga ako dito e hihi..
hihihihihiiih. (●´∀`●)
Tyson: Hey Zane? Okay kalang? B-baket tumatawa ka jang magisa?
Zane: Ay Jusme!!
Tyson: hahhahahaha. uy okay ka lang ba talga?? hahhaha sorry kung nagulat kita.. hahhhaah. ikaw naman kasi e..
(`・ω・´)” Nakakahiya tuloy!! :((
Umorder nalang kami ni Tyson.. Kung anong inorder niya yun na din yung akin.. hihihhi..
Tyson: Dito ako kumakain pag magisa lang ako. Pero pag kasama ko yung mga teammates ko, dun kami sa tito ko. libre kasi hahaha..
Haha ang cute ni Tyson. Palakwento sha at saka palatawa... Kung dati naging crush ko sha dahil lang sa pagtingin tingin sakanya, ngayon mas nagugustuhan ko pa pala sha dahil sa ugali nya....
Tapos na kaming kumain ni Tyson. At nandito kami ngayon sa park... Sa park kung saan nagusap kami nung Beast na Jerk na Liam.. Tse! Bat ba napasok yun dito :3 Dapat concentrate lang ako kay Tyson no! Minsan lang to e.. hihihhi..
(Click the external link.. Ganda lang ng song. Kakileg!! :">)
Naglakad lakad lang kami ni Tyson.. Ang ganda nga ng mga bituin e.. Ang dami nila ngayon.. At yung buwan, parang masaya sha.. Parang umaayon ang kalangitan sa kasiyahan ko ngayon.. Siguro masaya din ang langit para sa akin..
Hindi ko alam na magiging ganito ako kasaya ngayon.. Parang wish granted na kasama ko ngayon ang pinakagusto kong si Tyson Andrei Zaroza.
Tyson: Masaya ako.
O.O
t-tama ba ang narinig ko??
Masaya si..
Tyson ngayon??
Ibig sabihin hindi lang ako ang masaya ngayon..
Kung hindi pati na rin..
sha??
Tyson: Masaya ako na..
O.O
Tyson: Na kasama kita ngayon.
"Masaya ako na kasama kita ngayon.."
"Masaya ako na kasama kita ngayon.."
"Masaya ako na kasama kita ngayon.."
Paulit ulit..
parang kanta sa isipan ko na paulit ulit tumutunog..
Masaya si Tyson dahil kasama niya ako ngayon, sabi nya habang nakatingin sa mga bituin sa kalangitan..
Tyson: Alam mo, ngayon ko lang ulit to nagawa... Yung ganito.. Yung-
Napatingin ako sa mukha ni Tyson na patuloy na tinitignan ang mga bituin habang nakaupo kami sa swing..
Tyson: Tumakas sa training namin.. Haha. Kasi minsan ko lang yun ginagawa. Ginagawa ko yun kapag may mahalagang bagay akong kailangan asikasuhin..
M-mahalaga??
I-ibig sabihin??
Tyson: sobrang halaga kasi sa akin ng pag babasketball e.. Kaya iniiwasan ko na umabsent sa mga trainings.. P-pero ngayon..
Tumingin sya sa akin...
*doob doob doob*
Ito na naman tong puso ko.. Na parang may leon na gustong kumawala sa dibdib ko.. Itong leon na to parati shang nasa dibdib ko.. Nakakulong ang leon sa dibdib ko..
Pero gusto nitong kumawala, kapag kasama ko si Tyson..
Kapag kasama ko si Tyson, itong leon na to, gustong kumawala palabas sa dibdib ko..
Tyson: Ngayon ko lang ulit to nagawa.. Ginawa ko para makasama si Megan Zane Suarez. =)
Ngumiti sa akin si Tyson...
Kinakabahan ako... Kinakabahan ako..
Anu bang ibig sabihin niya sa mga sinasabi nya?? Bakit niya ba to ginagawa? Bakit niya ito sinasabi?? Ano bang meron??
Tyson: Zane??
Zane: Ah.. Hehehe.. S-sorry..
Sabay tumayo si Tyson...
Ano ka ba Zane??!? Alam mo ba kung ano yung sinabi ni Tyson sayo?? Tapos parang hindi ka man lang nagbigay ng reaksyon mo?!?
B-baka isipin niya na wala lang yun para sa akin..
Ano ba ang dapat kong sabihin??
"Ako din masaya ako! ^___^"
"Talaga? Hahaha"
"Wow edi mabuti naman at ginawa mo yun para sa akin..! :D"
Waaaah hindi eeeee!!!!
Tumayo na din ako at patuloy na naglalakad si Tyson sa harapan ko... Mukhang malungkot ang likod ni Tyson... Nakikita ko... Hindi sha masaya.. Kahit na nakatalikod sha sa akin...
Zane: Tyson, g-gusto kita!
O.O
Nagulat ako sa sinabi ko....
Pero mas mukhang nagulat siya na narinig niya..
Napatigil sha sa paglalakad..
Napatigil din ako sa paglalakad ko..
*doob doob doob*
Tanging tibok lang ng puso ko ang naririnig ko...
Humarap sha sa akin..
Humarap sha pero wala shang sinabi ni isang kataga..
Nabibingi ako...
Nabibingi ako sa katahimikan...
T-tama ba ang sinabi ko???
Tama bang sinabi kong gusto ko sha???
~
Hello po! May ipplug lang akong story.. Ito po oh, http://www.wattpad.com/story/2172326-finding-true-happiness-o-n-g-o-i-n-g-~ Paki read and vote po ang work ng friend ko.. ^____^ Sure maaappreciate niya po yun..
Paki vote nadin po yung sakin! :D Hahhaa.. Salamat.
Pabitin mode muna.. :3
BINABASA MO ANG
A Kiss In No Time.
Teen FictionWith just a kiss... I will be his girl. (Please read, vote and comment.) ^_____^v