Giang Trừng từ khi đến đây , mỗi đêm đều mơ thấy ác mộng . Trong giấc mơ, anh lại thấy hoa sen nhuỗm máu đỏ tươi , vân mộng ngập trong sắc lửa lớn , lá cờ giang gia ngã xuống , thây chất thành đống , máu chảy thành sông , ngỡ như anh lại lần nữa trải qua , cảm giác tim anh như ngừng đập khi thoáng thấy hình ảnh mẫu thân anh - ngu phu nhân - Ngu tử diên .
- Ngụy Anh, ngươi phải bảo vệ giang trừng thật tốt .
.
.
.
Vẫn thế , bà phảy tay áo , tay lê kiếm đi vào vân mộng- nơi đám ôn cẩu quấy phá và cha anh - Giang phong miên cũng không ngoại lệ .Anh nỗ lực tỉnh dậy , cách tốt nhất để thoát khỏi giấc mộng là tỉnh dậy , Phải !!!! Trước đây ta mất gia đình , mất người thân , nhưng Ông trời đã ban ta đến nơi này , cho ta 1 lần nữa được nhìn thấy gia đình mình . Ta tuyệt đối sẽ không buông tay như thời trẻ nữa .
Anh bắt đầu tra trên mạng , hửm !!!! Kim Tử Hiên - Nam ca sĩ mới nổi với lượt Fan hùng hậu . Lướt tiếp , một tin nữa làm anh sốc ... Nam ca sỹ Kim Tử Hiên - biệt danh Noal đang hẹn hò với nữ minh tinh Anh Túc . Một loạt ảnh nào là hắn và ả ta tay trong tay , mắt giao mắt . A Trừng tự nhủ , Ừ thì anh không hiểu phong tình một chút nào những mấy cái hành động công khai này làm sao mà anh lại không biết được chứ. Cái tên tỷ phu chết tiện này lại dám tình tứ với cô gái khác chứ . Máu sôi nổi hết lên đầu , anh chỉ lỡ tay đập bàn mạnh. Nào đâu ly nước đổ xuống ướt hết laptop của lam hoán. Sau khi bình tĩnh , thì Amen con đã làm gì thế này ? Thôi theo quy tắc cũ : trả về chỗ cũ. Anh chạy đến Mạt Li.
Trừng xoa đầu Mạt Li , thủ thỉ :
- Người nói xem , cái cục sắt nhỏ (laptop) đó đáng bao nhiêu tiền? Hừm... Nếu ta không trả hết được thì Mạt Li à ngươi sẽ bị cắt phần thức ăn hộp trong 3 tháng nha....
Mạt Li: T T, gâu...gâu... ( ông chủ à sao người lại bất công thế chứ , đồ là người đập mà tại sao tôi lại bị cắt phần ăn chứ .... Thiên a!!! Tim con đau quá men - Mạt Li nghĩ )
4h 30 p , Giang Trừng đã lôi quản gia ra khỏi phòng , bỏ ông ta đưa chìa khóa cổng để anh đi làm . Nhưng ai mà ngờ rằng lúc 6 h .... A Trừng quay về phấn khích đặt laptop trên bàn.
..... 4h 30 p ----» 6 h........
A Trừng đã đi đến cửa tiệm sửa linh kiện điện tử nhờ họ sửa máy tính. Sau 1 lúc , họ mang ra nói anh thanh toán với số tiền là 30 triệu . Nếu là người khác chắc chắn là khóc đến chết vì xót tiền . Nhưng anh thì khác , trước đây ở Vân Mộng , ngày nào tên sư huynh thúi cũng lượm túi tiền của anh đi mua son phấn cho mấy cô nàng . Kết quả có thánh anh cháy túi . Chỉ có điều lần này anh không phải là Giang nhị thiếu nà là tên quèn , với số tiền anh được lam hoán đưa thì vẫn chưa đủ . Nên anh đã ....
- Anh à , tôi không đủ tiền . À , anh đến công ty Lam gia , đưa chi phí cho Lam hi thần trả là được .
Tên chủ tiệm cẩn thận kêu anh kí tên của mình vào . Tuy máy sửa thì sửa được rồi. Nhưng dữ liệu hầu như mất hết. Anh nhớ ra hồi tối có thấy lam hoán lưu vào tệp đặt tên là Sản phẩm mỹ phẩm Seccort . Anh cũng bắt chước làm theo , còn phần nội dung là anh nhờ người chủ tiệm làm .
.......
Sau khi kết thúc hồi tưởng , A Trừng vui vẻ đi làm , còn lam hoán vẫn không hay biết gì cả, rằng anh đang là nạn nhân nguy hiểm a...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ma đạo tổ sư ] Nhật kí xuyên không của Giang Tông Chủ
Fiksi PenggemarGiang trừng- Giang tông chủ của Vân Mộng Giang thị , vào ngày giỗ của sư huynh hắn - Ngụy Vô Tiện. Một viên linh đan hồ ly anh vô tình diệt được , cùng với huyết nguyệt ( trăng máu ) đã kéo anh vào một thế giới xa lạ. Nơi mà gia đình anh vẫn còn số...