Phần 2

15 0 0
                                    


Một cái là hắn tân giáo bằng hữu, một cái khác là trợ giúp hắn thuyết phục tạp đặc a di thành công ra đảo đồng bọn, Tiểu Kiệt lần đầu tiên rõ ràng cảm nhận được như thế nào khó lưỡng toàn.
"Ngươi gia hỏa này phân thanh ai là người tốt, ai lại là lòng mang ý xấu tiếp cận ngươi sao?" Kỳ Nha cười, ba phần trào phúng, bảy phần chế nhạo, khoanh tay trước ngực, thập phần nhất châm kiến huyết.
"Tuy rằng không phải thực hiểu, nhưng ta biết Kỳ Nha là người tốt a."
Tác giả có lời muốn nói:
Tiểu Tiên Ngư Tân Nhật Ký:
Ta rốt cuộc muốn hay không nhắc nhở một chút cùng ta chỉ có một hành lang xa người trẻ tuổi nhóm, này đó nhà ở cách âm thật sự không phải thực hảo đâu?
Chương 73 thợ săn thiên ( 4 )
Ở đưa cho Kỳ Nha một đống kẹo sữa lúc sau, Thiển Thương Ma Trạch ở cảng rời thuyền, ở cảng vẫy vẫy tay, thẳng đến hải thuyền biến mất không thấy, Thiển Thương Ma Trạch lúc này mới xoay người, đi tới gần đây một cái tiểu điếm.
"Muốn một phần Hỏa Diệm Sơn thịt nướng cơm, không cần cay, không cần thịt."
"Vị khách nhân này ngài......" Nên không phải là tới tạp bãi đi.
Phục vụ sinh thật muốn không chút khách khí cầm lấy cây chổi đem người xoa đi ra ngoài, ngẩng đầu kia một khắc, mặc dù hắn là cái nam nhân, cũng cảm thấy hắn luyến ái.
Đến từ biển sâu nhân ngư cơ quân hóa ra hai chân, chịu đựng đau đớn lên bờ. Vũ mị mà thiên chân, mang theo đến từ biển rộng mở mang tráng lệ, lại có triều lạc khi nguyệt cô tịch, chỉ có cặp kia mắt ——
Liền thành chỉnh phó tranh sơn dầu nhất lượng nhan sắc, này hai mắt, đại khái cũng không sẽ so thế gian năm mỹ chi nhất lửa đỏ mắt muốn kém hơn nhiều ít.
Ở như vậy lực đánh vào cường đại mỹ mạo trước mặt, phục vụ sinh liền nửa điểm tính tình đều sinh không ra, người lớn lên xinh đẹp sẽ có một ít nho nhỏ cổ quái không phải bình thường sao?
Phục vụ sinh đang chuẩn bị tiến lên đáp lời, liền trực tiếp bị một con tẩu thuốc cấp gõ mắt đầy sao xẹt, "Ngươi gia hỏa này, nhìn đến xinh đẹp mỹ nhân liền đi không nổi sao?"
Tiệm cơm lão bản trung khí mười phần gầm nhẹ thanh, không chỉ có biểu hiện lão bản hảo lượng hô hấp, đồng thời cũng có thể nhìn ra cái này lão bản trung hậu thành thật, không hề lòng dạ.
Bụ bẫm chủ tiệm cười đến như là tôn phật Di Lặc giống nhau, vui tươi hớn hở điên chính mình bụng, ăn mặc tẩy đến trắng bệch tạp dề, cười tủm tỉm đứng ở hư hư thực thực đá quán Thiển Thương Ma Trạch trước mặt, "Vị khách nhân này, nhà ta Hỏa Diệm Sơn thịt nướng không thể khác đề yêu cầu."
"Phải không......" Tiểu Tiên Ngư méo miệng, cầm lấy thức ăn trên bàn đơn, nhìn nửa ngày, "Kia tới phân mê điệt hương rượu vang đỏ tiểu dương bài, dương bài cần thiết là ba tháng dê con thịt, ta chỉ ăn đệ tam căn xương sườn kia một tiểu khối......"
"Ngài......"
Vốn dĩ liền không có gì người tiểu tiệm cơm, ở bạo phơi thái dương hạ càng giống cái nồi hấp, đem người đoàn đi đoàn đi ném vào đi, buồn cái mười phút là có thể trực tiếp khai ăn, bài phong không tốt, vị trí hẻo lánh tiểu tiệm cơm, trừ bỏ một hai cái khách quen, quả thực quạnh quẽ đáng sợ.
Liền như vậy một hai cái khách quen, đang xem thấy trong tiệm không khí không ổn, đều nhanh hơn ăn cơm tốc độ, ném xuống tiền cơm lặng lẽ chạy.
Vì thế bụ bẫm chủ tiệm đơn giản đem nhà ăn môn cấp đóng, thở dài, mặt ủ mày ê đối với ngồi ở ghế trên Thiển Thương Ma Trạch, "Ngài......"
"Làm sao vậy?"
"Chỉ là một năm không gặp, ngài thế nhưng liền một cái ám hiệu đều không có nói đúng a."
"......" Thiển Thương Ma Trạch trầm mặc, này nồi nấu hắn không phải rất muốn bối, vì thế hắn nâng lên mắt, ánh mắt chân thành, "Ta nếu là nói ta thật sự chỉ là đói bụng, ngươi tin sao?"
Béo lão bản thập phần thành thực mắt lắc đầu, cũng dọn ra điện thoại, "Cho ngài đi."
Thiển Thương Ma Trạch: Hắn là thật sự có chút đói bụng a, vì cái gì liền không ai tin đâu.
Có điểm sinh khí.
Chỉ là loại này OOC nói, Tiểu Tiên Ngư sao có thể sẽ nói, chỉ có thể rầu rĩ tiếp nhận điện thoại, gạt ra trong lòng kia xuyến hiểu rõ với tâm điện thoại, "Mạc tây mạc tây, là kim sao?"
"Ngươi không phải đã chết sao ma trạch?"
"Ngươi đã chết ta đều sẽ không chết hảo sao." Thiển Thương Ma Trạch không nhịn xuống, phiên cái đại đại xem thường, cũng may mắn nơi này không có người ngoài, Tiểu Tiên Ngư hảo không cố kỵ hình tượng trực tiếp đem tóc dài một quyển, sau đó ngồi xếp bằng ngồi ở quầy bar, không chút khách khí phun tào.
"Ta thấy ngươi nhi tử kim."
"Nga, Tiểu Kiệt sao?"
Thiển Thương Ma Trạch gật đầu, "Thật sự cùng ngươi giống nhau như đúc a."
"Ha ha, kia chính là ta nhi tử, đương nhiên cùng ta giống nhau a."
"Ngươi biết ta không phải tưởng nói cái này." Thiển Thương Ma Trạch thở dài, hắn sẽ cùng kim nhận thức, thật là bởi vì khi chi chính phủ thượng một lần nhiệm vụ.
Bao vây tiễu trừ chạy trốn đến dị thế giới Tố Hành Quân.
Lần đó nhiệm vụ vừa lúc là ma trạch mang đội, đi tới thợ săn thế giới, vì phương tiện đạt được càng nhiều tin tức, Thiển Thương Ma Trạch quyết định thi đậu thợ săn chứng.
Sau đó gặp Tây Tác.
Nhưng tại đây phía trước, hắn đi vào dị thế giới lúc sau, trước hết gặp được kỳ thật là kim · phú lực sĩ.
Đương kim thế giới mạnh nhất năm người chi nhất, bởi vì ngại phiền toái, từ bỏ trở thành tam tinh thợ săn, là một người di chỉ bảo hộ thợ săn.
Mà đương từ cốt linh tới xem, Thiển Thương Ma Trạch chính là địa cầu hoá thạch sống.
Từ cái này phương diện tới nói, ma trạch cùng kim tương đương hợp phách.
Hảo đi, chính yếu nguyên nhân là chỉ cần có thể nói động vị này đại thiếu gia ra tay, mặc kệ lại khó khăn vấn đề đều có thể giải quyết dễ dàng.
Hoàn toàn bằng tâm tình làm việc ma trạch. Là so quỷ bí hải dương càng thêm khó có thể đánh giá trắc tồn tại, bởi vì hắn là trước mắt mới thôi, duy nhất một cái không chịu thế giới kia ảnh hưởng người.
Đối với kim loại tính cách này người tới nói, hắc ám đại lục giống như là một khối vừa mới bị cắt ra một cái giác dung nham bánh kem, nóng bỏng chocolate dung nham chỉ là vừa mới toát ra, phát ra thơm ngọt chi khí cũng đã làm người chịu không nổi, kim không có khả năng đối thế giới kia không có hứng thú.
Chính là thế giới kia chìa khóa bị gắt gao bảo quản, ngay cả ni đặc la hội trưởng đều kiệt lực phản đối mở ra Pandora ma hộp, thằng người xuất hiện chính là đối nhân loại tự tiện mở ra chiếc hộp Pandora lớn nhất trừng phạt.
Ni đặc la đã từng đi qua hắc ám đại lục, làm tiên phong bộ đội, sau đó mang về năm đại tai nạn.
Chiếc hộp Pandora hấp dẫn vô số người chen chúc tới, mà ni đặc la yêu cầu làm chính là lấy tuyệt đối vũ lực giá trị đóng lại này đạo môn.
Hắc ám đại lục là nhân loại tuyệt đối không thể đặt chân vùng cấm.
Nhưng kim · phú lực sĩ nếu là như vậy nghe lời, hắn cũng không phải là kim, tuy rằng chìa khóa bị tiểu tâm bảo quản, nhưng môn chung quy không có khả năng chỉ có một chỗ, chỉ cần cẩn thận một chút, trộm lưu đi vào, sau đó trở ra gì đó.
Kim làm tương đương ngựa quen đường cũ.
Đáng tiếc, thường ở bờ sông đi, nào có không ướt giày?
Mọi người sở biết rõ thợ săn đại lục, kỳ thật chỉ là toàn bộ thế giới cực tiểu một mảnh trò chơi ghép hình, mà chính là này phiến nho nhỏ trò chơi ghép hình, lại sinh hoạt hàng tỉ người, tài nguyên hữu hạn tính, chiến tranh bùng nổ, nhanh hơn nguồn năng lượng khô kiệt.
Cứ việc trong khoảng thời gian ngắn còn nhìn không ra tới, nhưng kim đã ở vận mệnh chú định nhìn thấy nhân loại tương lai.
Ở hết thảy nguồn năng lượng khô kiệt lúc sau bi thảm thế giới.
Mà Bị Xưng làm là nhân loại lớn nhất cấm kỵ không thể xâm phạm lĩnh vực hắc ám đại lục, không chỉ có có mở mang thổ địa, càng quan trọng là rộng lớn nguồn năng lượng vật tư.
Quý trọng bảo vật bên người thường thường có mãnh thú bảo hộ, hắc ám đại lục bản thân chính là ác thú.
Thực thịt người, uống người huyết ác thú.
Truyện cổ tích vĩnh viễn đều là anh hùng cứu mỹ nhân, nhưng kim cùng Thiển Thương Ma Trạch tương ngộ vừa lúc đổi lại đây.
Tóc dài dĩ mà hắc y mỹ nhân ở môn xuất khẩu chỗ nhặt được vết thương chồng chất, chỉ còn nửa cái mạng kim · phú lực sĩ.
Giống như là về tới nhà mình hậu hoa viên giống nhau ở hắc ám đại lục trung sân vắng bước chậm, đem người mang theo trở về.
Tuy rằng không biết Thiển Thương Ma Trạch rốt cuộc là như thế nào làm được, nhưng kim cảm thấy hắn tựa hồ bắt được hy vọng.
Lấy hỗ trợ tìm người làm điều kiện, hắn đem ma trạch cấp kéo vào hỏa.
Cứ việc vị này đồng bạn ba ngày hai đầu mất tích, cố tình bất luận là hắn vẫn là mạc lão ngũ, căn bản là không dám bức vị này tiểu tổ tông.
Bức nóng nảy tiểu tổ tông có thể trực tiếp hai mắt vừa lật, trực tiếp ngã xuống đất, bởi vì bị dọa hôn mê......
Khó có thể tin, nhưng đây là sự thật.
Kim ở kia đoạn thời gian, có thể nói là chứng kiến nhân loại té xỉu ba mươi sáu loại tư thế, mỗi một cái té xỉu tư thế đều thập phần duy mĩ cảnh đẹp ý vui.
Có thể thấy được chủ nhân là hạ một phen làm việc cực nhọc.
Riêng là này phân dụng tâm, kim liền hổ thẹn không bằng.
Cũng may mắn, hắn chỉ là nhựu thể phàm thai, nếu muốn từ hắc ám đại lục toàn thân mà lui, mặc dù là kim, cũng muốn trước tiên chuẩn bị sẵn sàng, sau đó trở lại thợ săn đại lục lúc sau hảo hảo tĩnh dưỡng một trận.
Nói cách khác tại đây đoạn thời gian, kim là thực nhàn.
Mà không hề chuẩn bị là có thể từ hắc ám đại lục toàn thân mà lui Thiển Thương Ma Trạch, chính là kim ở kia đoạn thời gian nghiên cứu đối tượng.
Mà muốn chăn nuôi một con hoang dại Tiểu Tiên Ngư là một kiện cực kỳ phí tiền sau khi học xong yêu thích, may mắn chính là làm một người chiến công hiển hách thợ săn kiêm tham lam chi đảo trò chơi khai phá giả, kim trước nay liền không biết thiếu tiền tư vị rốt cuộc là cái gì.
Bị hầu hạ tương đương thư thái Thiển Thương Ma Trạch, thập phần tâm đại tiếp nhận rồi thần hạ triều lễ.
Nếu không phải thần hạ thiệt tình ái mộ, lại chuyện xảy ra như thế nào sự tận tâm đâu?
Cái này logic, Tiểu Tiên Ngư cho rằng không tật xấu, hắn cho rằng tựa hồ hắn như vậy khả nhân nhi, ở dị thế giới thu phục một hai cái tiểu đệ là thực bình thường.
Rốt cuộc nghe nói cách vách còn có người đưa ngoại hiệu di động hiệp người, bằng vào một bộ di động, ở dị thế giới mở ra hậu cung, không đúng, là quảng nhận nữ nhi muội muội.
Loại này hành vi thật sự rất muốn trung nhị thời kỳ học sinh trung học, vì khoe khoang chính mình năng lực, ở các ban đều nhận thật nhiều muội muội, tỏ vẻ ca ca tráo ngươi, thập phần hắc bang, thập phần sa điêu.
Cùng di động hiệp lệnh người trí tắt hành vi so sánh với, Tiểu Tiên Ngư cảm thấy chính mình loại này cách làm ít nhất nói có sách mách có chứng, trước sau logic lưu loát.
Đầu tiên hắn đối kim có ân cứu mạng.
Sau đó, hắn lớn lên đẹp.
Tiếp theo, hắn thật sự thập phần đẹp.
Cuối cùng, hắn chính là rất đẹp a.
Ở cái này xem mặt thời đại, bào trừ điều thứ nhất, mặt khác cũng đã có thể thuyết minh hết thảy.
Mỗi người đối với mỹ định nghĩa có lẽ bất đồng, nhưng đương ngươi nhìn đến Thiển Thương Ma Trạch khi, ngươi trong óc sẽ một bên chỗ trống, thập phần máy móc lại chỗ trống chỉ biết toát ra một chữ —— mỹ!
Hắn tồn tại chính là mỹ hóa thân.
Cho nên bị quyến luyến, bị yêu thích, sau đó bị lấy lòng, loại sự tình này không phải thực bình thường sao?
Thiển Thương Ma Trạch tiếp thu yên tâm thoải mái, kim chăn nuôi đồng dạng thập phần sung sướng, liền phảng phất là một tịch lúc sau thức tỉnh, muốn đem đầy ngập tình thương của cha toàn bộ quán chú đến ma trạch trên người giống nhau.
Nhưng không thể không nói, này phân đầu tư, vật siêu sở giá trị.
Bởi vì mặc kệ cái nào di chỉ, vị này bệnh mỹ nhân đều có thể hạ a, đặc biệt là những cái đó bị biển rộng bao phủ di chỉ, kim thử tính mời ma trạch tham gia, sau đó Tiểu Tiên Ngư liền trở thành hải dương thợ săn thường trú khách khứa chi nhất.
Rốt cuộc đối Thiển Thương Ma Trạch tới nói, xuống biển thám hiểm, liền cùng ở nhà hai tầng tiểu biệt thự nóc nhà bể bơi du thượng hai vòng có cái gì khác nhau đâu.
Huyết mạch đến từ đại ma vương uy áp, trực tiếp nghiền áp một đám sinh vật biển, ở đang ở vương trước mặt, này đó ở đáy biển thế giới hoành hành ngang ngược quán đáy biển bá vương nhóm, cũng chỉ có thể súc khởi thân thể, anh anh anh.
Này rốt cuộc là nhà ai đại ma vương, không hảo hảo buộc, làm gì cũng không có việc gì liền xuất động đại lực sát thương vũ khí tới dọa bọn họ này đó tiểu đáng thương a!
Tác giả có lời muốn nói:
Tiểu Tiên Ngư Tân Nhật Ký:
Những cái đó thể trường mười mét gia hỏa nhóm, các ngươi tự xưng tiểu đáng thương thật sự muốn mặt sao?
Chương 74 đệ 74 chương
Dùng kim nói tới nói, dù sao Tiểu Tiên Ngư nhàn rỗi chính là nhàn rỗi, không bằng tới giúp hắn cái vội.
Hắn lần trước bởi vì ở hắc ám đại lục chịu thương còn không có hảo toàn, nhưng mạc lão vô bên kia hải dương lịch sử di chỉ khai quật đã tiến vào tới rồi kết thúc, vừa lúc nghe nói có si nam quấn lấy ma trạch.
"Ngươi muốn hay không tới ta bên này trốn một trốn?"
"Sau đó đương miễn phí sức lao động đúng không?"
"Ha ha ha ha." Kim sang sảng tiếng cười từ điện thoại ống truyền đến, "Nếu không ngươi nói cái giá đi?"
"Nếu không ngươi nói cái giá đi?"
Tiểu Tiên Ngư hỏi lại.
"......"
Lại là một trận lâu dài trầm mặc, kim tách ra đề tài, "Cho nên ngươi tìm ta chuyện gì?"
"Ta lạc đường."
"Ai?"
"Ngươi muốn giúp ta tìm được về nhà lộ."
"Nhà ngươi tiểu mỹ nhân nhóm đâu?"
"Thời gian quá cấp, chưa kịp mang."

[Tổng Touken] Hôm nay cũng ở nỗ lực không lật xe-Việt NguyệtWhere stories live. Discover now