Tác giả: Daddy Vũ Trụ
Wattpad ID: @_18tuoine_Instagram: mr.phanpanp
*Reup, hay Redo (Tải truyện lên trang web nào đó hoặc viết lại tác phẩm nhưng với một diễn biến khác) cần phải ghi tên TÁC PHẨM VÀ TÁC GIẢ, xin các bạn hãy tôn trọng chất xám của tôi*
***
Tôi là Nam, 22 tuổi, 1m7 ngoại hình ưa nhìn, hơi múp và là một cường thụ - gu của biết bao nhiêu anh công. Tôi đã có bạn trai, anh ấy tên Kiệt - là giảng viên đại học của tôi; thân hình fit, cao ráo khoảng 1m8 và "hàng" to khỏi nói. Người nào của nấy chứ đúng không!
Tôi và bạn trai đã định sau học kỳ này sẽ đi Phú Quốc vài ngày để "xả stress" sau những ngày bù đầu vào công việc. Nhưng vì quá bận rộn việc ở trường nên đến sát ngày mới lấy được vé. Và không may là hai đứa chỉ lấy được vé lẻ, ngồi quá xa nhau, đứa thì hàng A đứa thì hàng H.
Sáng nào cũng vậy, chồng phải địt vợ mấy phát mới chịu đi làm. Nay cũng thế. Anh ấy thích nhét cặc vào đít vợ lúc vợ còn chưa tỉnh giấc. Cứ vậy mà nắc cho đến khi vợ dậy than đau. Hắn có tha đâu, thứ dâm loằng đó vòng bắp tay nặng trịch đầy rắn rỏi qua mà siết cổ vợ, hôn trìu mến thầm ý "vợ thả lỏng mà tận hưởng đi nha...". Thật mà nói, đang ngủ mà bị một con cặc dài khoảng hơn 20cm nhét thẳng vào thì thốn lắm, lại còn không gel chỉ là nước bọt hăng mùi nứng. Nhưng đau tí lại sướng, cũng quen rồi <3.
Hai đứa tắm rửa, sửa soạn chuẩn bị đồ ra sân bay. Đúng là thoải mái khi cuối cùng cũng được nghỉ ngơi sau những ngày căng thẳng.
Đoạn lên máy bay, tôi lên hàng A còn Kiệt xuống hàng H. Hic, vợ đầu sông, chồng cuối sông, mỗi người mỗi nơi, xa vậy sao tôi tựa vào mà ngủ đây...
Sắp xếp hành lý lên kệ và ai nấy cũng đều yên vị chỗ ngồi. Tôi cũng thế, nhưng chỉ được một lúc... Bỗng tôi cảm thấy trong người nóng ran lên, mặt đỏ ửng, tim đập nhanh lên theo từng nhịp rồi đến ... con cặc trong quần... bắt đầu dựng dựng lên làm tôi khó chịu. Cmn, tôi nghĩ là do rocket 1h, vì tôi và bạn trai thường sử dụng nó mỗi khi dập nhau. Nhưng sáng giờ tôi đâu uống, vì ai lên máy bay lại uống rocket 1h làm gì? Vì chưa cất cánh nên tui tui vội nhắn tin hỏi thằng chồng:
_Nam: Nãy anh pha coffee cho em đúng không? Em thấy khó chịu quá...
_Kiệt: Dạ vợ. Mà khó chịu sao?
_Nam: Em thấy nóng, hơi say với hứng nhẹ...? Anh pha bậy gì trong coffe hả?
_ Kiệt: hehe, vậy ah. Sáng anh lén pha cho vợ một ly coffe có thuốc. Vợ ráng nhịn đi, xuống sân bay, anh dập vợ nha. Anh muốn thấy vợ phát điên lên.
_Nam: Trời... em khó chịu quá ><
_Kiệt: Vợ muốn anh đụ em tại đây không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Tiếp Viên Ơi
Romance🍆 [18+] Anh Tiếp Viên Ơi - bộ series Boy Love (18+) xoay quanh tình tay ba của 3 chàng trai. Nam, một cường thụ 1m7 với thân mình đầy đặn, múp múp. Nam hiện sống ở nhà bạn trai, là giảng viên đại học của cậu, tên Kiệt. Nam và Kiệt dự định sau...