Phần 2A: Hai Chàng Top

41K 317 71
                                    

Tác giả: Daddy Vũ Trụ
Wattpad ID: @_18tuoine_

Instagram: mr.phanpanp

*Reup, hay Redo (Tải truyện lên trang web nào đó hoặc viết lại tác phẩm nhưng với một diễn biến khác) cần phải ghi tên TÁC PHẨM VÀ TÁC GIẢ, xin các bạn hãy tôn trọng chất xám của tôi*

***

CHAP 1: KIỆT

Tôi là Kiệt, 30 tuổi, là chồng kiêm giảng viên của vợ tôi tại ĐH Sư Phạm TP. Sau một học kỳ học tập và làm việc mệt nhoài, tôi rủ vợ cùng đi du lịch 4 ngày ở đảo Phú Quốc. Lên máy bay, tôi và em ngồi khác hàng ghế, người đầu kẻ đuôi, nên tôi không quan sát cũng không trông nom em được.

Kiệt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kiệt

Máy bay đã cất cánh được 30 phút, tôi đang say ngủ liền bừng tỉnh do buồn vệ sinh. Đi vội đến buồng WC thì thấy cửa khóa, hình như bên trong có người. Tôi đợi, đợi, đợi, đợi, đm... 10 phút rồi. Mẹ nó, buồn vã cả ra mà còn phải đợi! Không chịu được nữa, tôi đập cửa quát to. Nhưng không ai lên tiếng, tôi lại đập cửa. Lần này có một giọng nói của một người đàn ông, trầm bổng, có thể là trung niên.

Gã vừa mở cửa, tôi liền xông vào bấu ngay tay gã ta mà kéo ra ngoài. Vã quá rồi! Chợt tôi thấy em, vợ tôi cũng ở trong đây cùng gã sao? Mà từ từ, giải quyết đã rồi tính sau. Tôi bảo em và gã kia đứng yên đó đợi tôi.

*xè xè, róc rách, róc rách*

Xong xuôi, tôi quay qua đưa mắt nhìn em, nhìn từ đầu xuống chân, rồi đưa mắt nhìn gã, nhìn từ đầu xuống chân - à, thì ra là tiếp viên hàng không. Tôi lại quay qua hỏi em tại sao em ở trong đây cùng "một anh" tiếp viên hàng không? Em bình tĩnh trả lời tôi:

_Nam: Em ngất.

_Kiệt: Ngất? Sao lại ngất? Mà ngất thì liên quan gì ở đây?

Gã tiếp viên chen ngang:

_Anh TV: À, nãy tôi túc trực ở đây, thấy vị khách này chạy vô buồng rồi ngất té xuống sàn, tôi mới đi vô xem sao...

_Kiệt: Vậy sao lại khóa cửa?

_Anh TV: Dạ do phòng chật, có thể nãy vào tôi sơ ý gạt tay khóa cửa thưa quý khách

_Nam *hậm hực*: Tại anh em mới ngất còn gì, giờ lại còn chất vấn! Phiền thật!

Thật không, thật là em ngất rồi gã tiếp viên kia vô giúp không? Chắc chắn là em đang lừa tôi, quen em 3 năm, sao tôi lại không biết em như thế nào. Bao nhiêu câu hỏi trong đầu, bao nhiêu chất vấn tôi muốn hỏi em nhưng không muốn làm lớn chuyện ở nơi công cộng như thế này. Không nói gì thêm, tôi về lại chỗ ngồi và tự nhủ rằng do tôi nghịch, lén cho vợ uống thuốc kích dục nên mới sinh ra tình huống này.

Anh Tiếp Viên ƠiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ