Phần Kết B: Lần Nữa Không?

22.2K 196 27
                                    

Tác giả: Daddy Vũ Trụ

Instagram: mr.phanpanp

*Reup, hay Redo (Tải truyện lên trang web nào đó hoặc viết lại tác phẩm nhưng với một diễn biến khác) cần phải ghi tên TÁC PHẨM VÀ TÁC GIẢ, xin các bạn hãy tôn trọng chất xám của tôi*

***

Kiệt nhấn đầu em sâu vào hạ bộ của mình, rồi húc phần hông của mình vào mặt em để khiến cặc anh vào sâu nhất có thể bên trong họng của vợ. Nam bị sặc khi anh làm thế.

_Ummm... ummmm...

Nhưng Nam không phản kháng, cậu cố nuốt trọn con cặc ấy. Tuyến nước bọt nhễ nhại bên trong miệng của Nam bắt đầu ứa tràn ra cả mép miệng, chảy lõm tõm xuống sàn. Kiệt cảm nhận được hơi ấm trong miệng đầy kích thích ấy của Nam.

_Aaaa... aaaaaa... miệng em nóng quá vợ... Anh nứng quá... Anh đụ nha... aaaa... aaa... anh đụ miệng anh nhaa...aaaa....

  _Ummm.... ummmm....

Kiệt biết Nam cũng đang rất muốn, muốn được con cặc này ra vào trong cái miếng của em. Anh nhắp từ từ, chậm rãi để em quen với nhịp. Nhưng Nam đang ra hiệu điều gì đó, cậu vòng tay ra sau mông chồng rồi bóp mạnh, cậu tì lực vào đó mà dập miệng lên xuống liên hồi.

_Aaaa... aaaa... fuck... aaa... vợ muốn anh bạo đúng không... aaaa... mới hết giận nhau mà em đã hư vậy... aaaa... aaaaaa... vợ ơi... miệng em tuyệt quá ... aaaa... anh sẽ đụ bấy cái mồm em...aaaaa... aaaaa... nhấp mạnh vào vợ... aaaaa....

Nam nghe anh nói muốn nhấp mạnh hơn, cậu tăng nhịp, vừa dập, cậu vừa mút.

_aaaaaa... aaaaaaa... aaaa... anh chịu hết nổi rồi.... aaaaa .... anh đụ miệng anh nhaaa..aaaa... aaa....

Kiệt điên dại, hai tay bấu chặt hai vợ mình, khóa chặt đầu cậu rồi anh đụ. Nam há to miệng ra cho anh đụ sâu vào bên trong họng.

_aaaa... aaa... Ngậm miệng lại vợ, lạnh cặc anh... đang ở ngoài mà... lạnh cặc... aaaaa.... ngậm lại đi, anh đụ...

Nam hé cưới, đồ ông thầy dâm.

Nam ngâm chặt miệng lại, Kiệt cứ thế mà đâm sâu vào bên trong, anh đẩy hông nhanh hơn, ra vào nhanh hơn, anh nắc cái miệng Nam điên cuồng trong cơn nứng tình muốn bể cặc. Nam ngậm chặt quá, nước bọt không chỗ nào ứa ra nên nghẽn lại bên trong, một hồi lâu không chịu được nữa, Nam như sắp ói, cậu đập tay vào cơ bụng Kiệt ra hiệu thả lỏng. Cặc Kiệt đang bê trong cái miệng nhớp nháp đầy dãi ấy nên cậu chả để ý gì, anh ngước mắt lên trời, nhắm nghiền mắt mà tận hưởng cái cảm giác này, này vẫn ghì chặt đầu vợ, hông vẫn nắc, mặc vợ đang bị nghẽn đến ngạt.

Đang lơ lửng trên mây, từ đâu một bàn tay vỗ vào vai Kiệt.

_Làm gì ngoài này lâu vậy?

Là Phúc, anh chạy ra xem Kiệt và Nam đã về phòng chưa thì thấy hai người đang đứng ở hành lang. Nhưng từ phía sau chạy lại chỉ thấy phần sau trần trụi của Kiệt, trao ôi tâm lưng phong trần vạm vỡ kia cùng cặp mông rắn rỏi, căng đét đang hì hục nhấp nhấp như đang đụ, anh không hiểu Kiệt đang làm gì và Nam ở đâu nên anh chạy lại vỗ vào vai Kiệt. Anh thấy Kiệt đang đụ cái miếng của Nam.

Anh Tiếp Viên ƠiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ